Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cảnh báo game thủ nạp Vcoin cho FIFA Online 2

Thứ hai, 2016-01-25 19:35:15
Nạp Vcoin cho FIFA Online 2 tưởng chừng như là việc quá quen thuộc với các game thủ Việt nhưng thực chất lại là hành động tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó lường

Đối với những game thủ yêu thích môn thể thao Vua thì tựa game FIFA online và nạp Vcoin cho FIFA Online 2, nạp Sò cho FIFA Online 3 không phải là điều gì quá mới mẻ. Bước chân vào thế giới của FIFA Online, game thủ sẽ vào vai người điều khiển một đội hình cầu thủ chuyên nghiệp bằng cách sử dụng những kĩ năng điêu luyện, thành thục.

Tham khảo thêm: Cách nạp Vcoin từ tài khoản điện thoại

canh bao game thu nap vcoin cho fifa online 2

Nạp Vcoin cho FIFA Online 2 là điều rất quen thuộc với game thủ

Những trận cầu đỉnh cao, những cái tên vang đội gắn liền với những danh hiệu đội bóng uy tín hàng đầu… đều được tái hiện một cách chân thật trong tựa game FIFA Online này. Do đó, không hề nói quá khi tựa game này được giới game thủ đánh giá là thể loại game bóng đá ONLINE hay nhất, với sự thành công của FIFA Online 3, FIFA Online 1 và đặc biệt là FIFA Online 2.

FIFA Online 2 là tựa game MMO thể thao được Open Beta vào ngày 24/01/2008. Đây là một trong những tựa game thu hút sự quan tâm chú ý và tham gia của một số lượng lớn game thủ yêu thích môn bóng đá và mong muốn xây dựng một đội hình cầu thủ trong mơ của riêng mình với chiến thuật đá bóng lý tưởng.

Là tựa game của nhà phát hành VTC Game, nên cũng giống các game khác, game thủ cần nạp Vcoin cho FIFA Online 2 để có thể đổi Vcoin sang LP và sử dụng LP cho việc mua bán, trao đổi cầu thủ giữa các đội với nhau để tạo nên đội hình cầu thủ mạnh nhất, đưa đội tuyển của mình vượt qua các giải đấu lớn: EPL, La Liga, Bundesliga, Ligue 1 và Serie A…

Việc nạp Vcoin FIFA Online 2 cũng tương tự như khi game thủ nạp Vcoin cho các tựa game khác của nhà phát hành VTC. Nghĩa là game thủ có thể mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, hoặc thẻ cào VCoin VTC… để nạp cho tài khoản game của mình, hoặc sử dụng cách nạp Vcoin FIFA bằng SMS…

Ngoài cách nạp Vcoin trực tiếp vào tài khoản game của mình, người chơi có thể tham gia quay Vcoin FIFA để kiếm Vcoin, đổi Vcoin ra LP sử dụng trong game hoặc nhận các item, vật phẩm… giúp hỗ trợ cho quá trình trải nghiệm game của game thủ được hiệu quả, dễ dàng hơn.

canh bao game thu nap vcoin cho fifa online 2

Game thủ nạp Vcoin cho FIFA Online 2 để đổi ra LP tương ứng

Như đã chia sẻ ở trên, FIFA Online 2 đã ra mắt cách đây 8 năm, và hiện tại thì tựa game huyền thoại này đang được đồn đại là đã quay trở lại thị trường game Việt, với tên gọi FIFA Online VN, khiến cho cộng đồng người hâm mộ Fifa Online 2 trở nên sôi sục.

Thậm chí có không ít website với giao diện giống với FIFA Online 2 trước đây xuất hiện, và chào mời game thủ nạp Vcoin cho tài khoản game. Thực tế, việc phát hành tựa game này theo cách chính thống là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Bởi lẽ, hiện tại nhà phát hành VTC đã chính thức đóng cửa FIFA Online 2, và FIFA Online 3 hiện đang có mặt trên thị trường game là do Garena phát hành.

Do đó, rất có thể FIFA Online 2 được phát hành tại Việt Nam mới đây chỉ là một tựa game lậu (game private). Do đó, các bạn game thủ hãy cẩn trọng khi tham gia tựa game này, đặc biệt là không nên nạp Vcoin vào game để tránh hệ lụy không đáng có từ những game lậu có thể gây ra như bị hack tiền nạp vào game, mất thời gian chơi,…

Với những game thủ có niềm đam mê với trái bóng tròn thì FIFA Online 3 vẫn là một tựa game không nên bỏ qua, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất về một bộ môn eSports này.

Để tiết kiệm thời gian nạp tiền cho tài khoản game của mình, game thủ có thể áp dụng cách nạp tiền online, mua thẻ game Garena (Sò) online tại link: https://vienthong.com.vn vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo an toàn trong giao dịch, lại tiết kiệm chi phí với mức chiết khấu % trên thẻ game lên tới 5% cao nhất hiện nay.

Liên kết hay