Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền online Mobifone qua Vietinbank

Thứ năm, 2015-07-02 10:45:00
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM Vietinbank, cách nạp tiền online Mobifone qua Vietinbank nhanh chóng, đơn giản, nhận chiết khấu cao từ nhà mạng.

Khách hàng sử dụng thuê bao di động Mobifone ngoài cách nạp thẻ thông thường bằng cách mua thẻ cào giấy thì còn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền online để nạp thẻ hay mua thẻ cào điện thoại một cách tiện ích hơn. Hôm nay trong bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn cách nạp tiền điện thoại từ tài khoản Vietinbank một cách nhanh gọn và uy tín nhất, đặc biệt thông tin của bạn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ nạp tiền online trên trang vienthong.com.vn.

Để nạp tiền online Mobifone qua tài khoản ngân hàng Vietinbank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ Thanh toán trực tuyến (E-Partner) và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại bằng ATM Vietinbank (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến của Vietinbank bằng hai cách:

Cách 1: Đăng kí trực tuyến tại đây: https://ebanking.vietinbank.vn/OnlineRegister/

Cách 2: Mang CMND/hộ chiếu còn hiệu lực tới bất kỳ phòng giao dịch hay chi nhánh nào của Vietinbank để đăng ký dịch vụ

Sau đó khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng Vietinbank để mua thẻ hay nạp tiền điện thoại online cho mình hay bất cứ số điện thoại nào khác.

Để nạp tiền online Mobifone qua ATM an toàn, người dùng cần lựa chọn các cổng mua bán thẻ điện thọai online uy tín để thực hiện các giao dịch. Bạn cần trải qua 4 bước giao dịch cơ bản sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website tin cậy cung cấp dịch vụ nạp tiền hay mua thẻ điện thoại trực tuyến, lựa chọn chức năng mua thẻ cào điện thoại và nhập các thông tin về email, số lượng, nhà mạng, mệnh giá thẻ cào điện thoại (có các mệnh giá từ 10K đến 500K)

nạp thẻ mobifone 100k online

Giao diện nạp tiền online thẻ Mobifone 100K

Bước 2: Xác nhận thông tin đơn hàng và chọn đặt mua để tiếp tục nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietinbank

Bước 3: Nhập thông tin trên thẻ ATM vào cổng thanh toán smarlink để hệ thống xác thực tài khoản ngân hàng

xác nhận thanh toán

Giao diện xác nhận thanh toán tại cổng thanh toán smartlink cho thẻ Vietinbank

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP và mật khẩu OTP để hoàn tất quá trình thanh toán.

Sau khi hệ thống thông báo thành công, mã thẻ sẽ được gửi về email hoặc tin nhắn cho khách hàng.

Như vậy, chỉ sau 4 bước giao dịch đơn giản và trong vòng vài phút, khách hàng có thể nạp tiền điện thoai hay mua thẻ điện thoại với số lượng không hạn chế.

Thẻ E-Partner của Viettinbank không chỉ phục vụ nạp tiền điện thoại cho riêng nhà mạng Mobifone mà còn phục vụ cho tất cả các nhà mạng, như mạng viettel, bạn có thể nạp tiền hay mua thẻ ở tất cả các mệnh giá từ thẻ viettel 10k cho đến thẻ Viettel 500KTrên đây là toàn bộ hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản Vietinbank, cách nạp tiền online Mobifone qua Vietinbank nhanh chóng đơn giản, an toàn, bảo mật cao đặc biệt là nhận được chiết khấu cao từ nhà mạng.

Liên kết hay