Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

7 game mobile được Apple vinh danh tại hội nghị WWDC 2015

Thứ năm, 2015-06-11 09:10:15
Hội nghị thường niên WWDC 2015 của Apple đã vinh danh 7 sản phẩm game online xuất sắc nhất

Trong số 12 sản phẩm được Apple vinh danh tại hội nghị thường niên WWDC 2015 thì có tới 7 game mobile xuất sắc nhất.

Trò chơi điện tử chiếm tới hơn một nửa số sản phẩm được vinh danh tại hội nghị thường niên WWDC 2015. Trong đó có những game mobile đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ như Crossy Road và MOBA Vainglory.

hoCác giải thưởng giành cho những sản phẩm xuất sắc nhất của Apple được trao tặng vào tháng 6 hàng năm. Sự kiện này nhằm tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp của các nhà phát triển khi đã vận dụng sự khéo léo, thông minh và hiểu biết sâu rộng của mình để tạo ra những ứng dụng tốt nhất năm cho iOS và OS X. Trong số 12 sản phẩm thì có tới 7 ứng dụng là game. Dưới đây là danh sách các trò chơi xuất sắc đó.

Shadowmatic

Shadowmatic được bắt đầu gây sự chú ý từ 1 năm về trước khi nó mới chỉ là một dự án của Triada Studio. Trò chơi được xây dựng với những hình ảnh 3D vô cùng đẹp mắt và có phần thực tế. Chắc chắn rằng, nhà phát triển đã phải bỏ khá nhiều công sức khi nghiên cứu và để ý tới từng hiệu ứng đổ bóng trên tường thật sự chính xác cho mỗi vật phẩm được chiếu sáng.

game Shadowmatic
game 3d Shadowmatic

Shadowmatic được hình thành từ lối chơi tạo bóng ra hình nhưng được thiết kế mang đậm phong cách game giải đố. Ở đây, bạn sẽ phải khéo léo xoay những loại đồ vật khác nhau được đặt trước ánh đèn sao cho mang lại những hình ảnh có ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu mà trò chơi đưa ra. Cụ thể hơn, từ những miếng đồ chơi bị vỡ bạn có thể tạo ra hình ảnh con thỏ, ấm nước hay hình thù những con vật ngộ nghĩnh...

Link download: iOS

Vainglory

Nhìn trên tổng thể, Vainglory sở hữu nhiều đặc điểm khá giống so với tựa game MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại, dù rằng bản đồ trong game chỉ được chia với 2 lane, đồng thời trận đấu chỉ giới hạn gồm 6 người theo thể thức 3vs3.

game Vainglory
 

Trong Vainglory, mọi hành động của nhân vật đều dựa trên cảm ứng. Khi click vào một điểm trên màn hình, nhân vật sẽ chuyển động đến vị trí đó. Ngoài ra, các thao tác chọn mục tiêu để tấn công, sử dụng skill, mua đồ... đều có thể thao tác đơn giản dựa trên cảm ứng, người chơi có thể dễ dàng làm quen sau màn hướng dẫn tân thủ khi mới đăng nhập.

Link download: iOS

Elementary Minute

 

Elementary Minute là tập hợp những câu đố vui đòi hỏi người chơi phải thật nhanh nhạy và chính xác trong từng câu trả lời. Game thủ sẽ chỉ cần "quét" ngón tay theo hướng câu trả lời mình lựa chọn cho từng câu hỏi. 

Link download: iOS

Jump-O

Giành giải thưởng cho sinh viên, Jump-O là một tựa game mang lại niềm vui với những câu đố nhỏ vẽ bằng tay và độc quyền cho iPhone và iPad. Game mobile này được phát triển bởi Gabriel Mathias Rocha và Victor Lappas Giménez, cả 2 đều là những lập trình viên trên nền tảng iOS khi họ đang là sinh viên đại học Pontifical Catholic tại Paraná.

game Jump-O
 

Jump-O hỗ trợ hệ thống Game Center và đặt người chơi vào một thế giới với những hình vuông cực kỳ đơn giản, tại đó, người chơi phải cố gắng tồn tải bằng cách nhảy và di chuyển để né tránh hàng tá những chướng ngại vật trên màn hình.

Link download: iOS

Does not Commute

Does not Commute là một game đua xe với nhiệm vụ điều hướng chiếc xe đi từ điểm đầu đến điểm cuối. Xe chạy tự động trong khi người chơi gõ vào hai bên trái phải màn hình để rẽ. Sau khi thành công với chiếc xe thứ nhất, người chơi tiếp tục điều khiển chiếc xe thứ hai và những chiếc tiếp sau, cho đến khi đưa toàn bộ xe trong màn chơi về đích.

Dù thao tác chơi thực sự rất đơn giản, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra game này quỷ quyệt hơn rất nhiều so với ấn tượng ban đầu. Game lưu giữ hành trình của mọi chiếc xe đã điều khiển, một xe mới gia nhập sẽ phải luồn lách giữa hành trình của những chiếc xe trước đó. Như vậy mỗi lần lái xe, người chơi không chỉ lái cho một lần đua duy nhất, mà còn đang tự tạo ra cản trở cho những lần chơi sau. Chỉ riêng trong màn chơi thứ nhất đã có đến 13 xe để điều khiển.

 

Link download: iOS

Metamorphabet

Metamorphabet là một bảng chữ cái hoạt hình nhiều màu sắc giành cho cho tất cả các lứa tuổi. Tựa game này mang lại những bài học kinh nghiệm quý giá hết sức vui nhộn được thiết kế để sử dụng tốt trên các thiết bị cảm ứng. Metamorphabet đã xuất sắc giành giải thưởng của Apple cho sự sáng tạo đầy thuyết phục và những hình ảnh mượt mà đến kinh ngạc của mình.

game Metamorphabet
 

Hiện có sẵn để tải về trên iPhone, iPad và Mac, Metamorphabet cung cấp những hình ảnh vừa kỳ dị lại vừa hấp dẫn với những tông màu tươi sáng, vui nhộn và tinh tế. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh được thiết kế một cách thú vị đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Link download: iOS

Crossy Road

Crossy Road được nhào nặn dưới bàn tay của nhà phát triển Yodo1 Games, một Studio còn non trẻ chưa nhiều kinh nghiệm nhưng luôn biết mang đến cho người chơi các sản phẩm giải trí đầy sáng tạo và trí tuệ.

Crossy Road thực chất không phải là một tựa game mang nhiều ý tưởng mới lạ, nó được thực hiện dựa trên những trò chơi vượt chướng ngại vật trên các nền tảng Commodore 64 trước đây. Tuy nhiên, nhờ chính vào cách cải tiến lại lối chơi, mang tới cho Crossy Road một lớp áo đồ họa hết sức dễ thương cùng nhiều tính năng mới lạ đã khiến trò chơi nhanh này chóng chiếm được tình cảm của không ít game thủ.

Link download: iOS

Chơi game và nạp thẻ/mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Liên kết hay