Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm game Power and Glory đồ họa đẹp hoàn mỹ

Thứ ba, 2017-04-11 17:15:00
Trải nghiệm game Power and Glory đồ họa đẹp hoàn mỹ với cảnh tượng phương Tây với truyền thuyết về La Mã cổ đại, thần thoại Hy Lạp vô cùng ấn tượng

Nếu được trải nghiệm một tựa game Mobile có nền đồ họa hoàn mỹ là niềm mơ ước của nhiều game thủ hiện nay. Tựa game Power and Glory vừa ra mắt mang đến một bầu không khí mới ngập tràn, giúp các game thủ được thoải mái tung tăng trải nghiệm với những hình ảnh đồ họa kỹ xảo sắc nét trong game.

Đây cũng là cái tên game đang được mong đợi nhất trong năm 2017. Dự đoán sẽ làm nổi một làn sóng mới trong làng game thủ Việt không thể nào bỏ qua được.

Quyền Lực Dữ Vinh Diệu (Power and Glory) là một tựa game gMO thuộc thể loại MMORPG 3D ấn tượng, nơi người chơi có thể thoải mái di chuyển tư do, chiến đấu trên những bản đồ rộng lớn mà trò chơi đem lại cho người chơi một bối cảnh tuyệt vời. Cảnh tượng phương Tây với truyền thuyết về La Mã cổ đại, thần thoại Hy Lạp làm chủ đạo, trò chơi mở ra một thế giới muôn màu, phong phú với nhiều tình tiết và hoạt cảnh hấp dẫn khiến người chơi phải khóc thét.

Trải nghiệm game Power and Glory

Trải nghiệm game Power and Glory

Xem thông tin nhà Bán thẻ game chiết khấu cao nhất trên mạng Internet hiện nay

Thuộc thể loại MMORPG nên sự phân chia lớp nhân vật ngay từ giai đoạn đầu khi mới bước vào game cũng là một điểm hết sức quan trọng để người chơi có thể lựa chọn được cho mình một lối chơi phù hợp nhất. Quyền Lực Dữ Vinh Diệu, bạn được tiếp cận 4 lớp nhân vật vốn đã quá quen thuộc như  Knight – Kỵ sĩ, Swordman, Mage (một phù thủy với lượng sát thương phép thuật cao và có khả năng khống chế đối phương cực tốt), cung thủ.

Trong đó nhân vật Knight là lớp nhân vật được người chơi chú ý nhiều hơn với nó có khả năng lên level nhanh, tăng lực chiến nhanh và dễ chơi dễ trúng thưởng, cùng với khả năng vừa cưỡi ngựa vừa chiến đấu khiến nhiều game thủ mê mết.

Nếu bạn là một game thủ quá khắt khe và khó tính thì thật sự rất khó để tìm ra một điểm trừ trong game đồ họa tuyệt kỹ Quyền Lực Dữ Vinh Diệu, nếu muốn bao quát được toàn bộ game với hình ảnh độc áo nhất thì nên đầu tư hẳn một chiếc điện thoại đời mới để dễ dàng trải nghiệm game hơn.

Nền đồ họa 3D sắc nét và sống động

Nền đồ họa 3D sắc nét và sống động

 Khi tham gia vào game ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi sẽ phải kinh ngạc trước tạo hình nhân vật vô cùng sống động, hoạt cảnh 3D sắc nét full HD được thiết kế một cách kỹ xảo, mịn màng, sắc sảo kết hợp với nhiều gam màu tươi, khung cảnh nên thơ, hệ thống nạp thẻ game dễ dàng cho người chơi dễ dàng tiến hành nạp thẻ.

Không chỉ dừng lại ở cách tạo hình nhân vật, khung cảnh hiệu ứng kỹ năng chiến đấu trong game cũng đạt tới đỉnh cao được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó hệ thống trang bị trong game đã khá đầy đủ để người chơi khám phá với những món trang bị cần thiết cho một nhân vật của mình trong một tựa game MMORPG như mũ, giày, bao tay, giáp trụ, mũ, vũ khí… ngoài ra, một bộ phận quan trong góp phần tăng lực chiến trong game cũng như trang bị nhân vật thêm lung linh hơn chính là Cánh và Thú Cưỡi cũng được thể hiện một cách tuyệt vời với ngoại hình lung linh cùng nhiều hiệu ứng đã mắt.

Với tựa game phong phú từ nội dung cho đến đồ họa này chắc chắn sẽ là một tựa game đáng mong đợi nhất từ các game thủ khắp mọi miền tổ quốc. Hãy nhanh tay tham gia Tải game mobile hay nhất Quyền Lực Dữ Vinh Diệu (Power and Glory) và trải nghiệm những lối chơi vô cùng đặc sắc và sống động này nhé!

Xem thêm: Chơi thử game Yêu ma đại đạo trong những ngày đầu ra mắt

 

Tin liên quan

Liên kết hay