Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách, thủ thuật xem, tìm kiếm số điện thoại trên Zalo

Thứ năm, 2018-11-01 16:40:15
Nếu bạn chưa biết cách tìm số điện thoại trên Zalo như thế nào thì hãy xem ngay thủ thuật kiểm tra, xem số điện thoại trên Zalo trong bài viết dưới đây!

Zalo là một trong những ứng dụng liên lạc miễn phí được rất nhiều người dùng Việt Nam sử dụng hiện nay. Khi đăng ký, cài đặt ứng dụng này trên điện thoại di động, máy tính, các thuê bao di động có thể thoải mái liên lạc với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… mà không tốn kém chi phí Nạp tiền điện thoại như cách liên lạc thông thường. Với Zalo, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm bạn bè xung quanh, kết bạn bốn phương… để mở rộng mối quan hệ của mình.

Hướng dẫn cách tìm số điện thoại qua Zalo

Hướng dẫn cách tìm số điện thoại qua Zalo

Trong quá trình sử dụng Zalo, có rất nhiều người dùng muốn biết làm sao để tìm số điện thoại trên Zalo, cách tìm lại số điện thoại trên Zalo… để có thể gọi thoại, nhắn tin hay gửi số cho người khác. Nếu như bạn chưa biết cách tìm ra số điện thoại trên Zalo như thế nào, làm sao tìm số điện thoại trên Zalo thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tìm số điện thoại trong Zalo, cách chặn số điện thoại Zalo trong trường hợp bạn không muốn ai khác xem số di động của mình cũng như một số lưu ý khi xem, tìm số điện thoại trên Zalo. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tìm số điện thoại trên Zalo

Trong quá trình sử dụng Zalo, rất nhiều người dùng muốn biết có xem được số điện thoại trên Zalo không, làm thế nào để tìm số điện thoại trên Zalo, thủ thuật xem số điện thoại trên Zalo pc ra sao… để có thể kết bạn, gửi tin nhắn hoặc gọi điện cho người đó.

Nếu bạn muốn xem số điện thoại trên Zalo của người khác mà chưa biết cách tìm số điện thoại qua tài khoản nick Zalo trên máy tính, điện thoại như thế nào thì hãy xem ngay thủ thuật xem số điện thoại trên Zalo mà chuyên trang Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo cá nhân của bạn

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng Danh bạ ở cuối màn hình

- Bước 3: Khi thấy danh bạ Zalo xuất hiện, bạn nhấn chọn vào tài khoản Zalo muốn xem số điện thoại

- Bước 4: Tại giao diện gửi tin nhắn đến bạn bè, bạn nhấn vào dấu 3 chấm góc trên cùng bên phải

- Bước 5: Tại giao diện trang Zalo của bạn bè bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trên cùng bên phải.

- Bước 6: Nhấn vào mục Thông tin trong danh sách, bạn sẽ thấy số điện thoại của bạn bè đã đăng ký Zalo.

Lưu ý cần nhớ khi tìm kiếm số điện thoại qua Zalo

Việc tìm số điện thoại thông qua Zalo không khó nếu như bạn áp dụng đúng các bước tìm số điện thoại trong danh bạ Zalo mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Tuy nhiên, khi tìm số điện thoại qua tài khoản Zalo, các bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

- Bạn chỉ có thể xem số điện thoại bạn trên Zalo trong trường hợp bạn bè của bạn để chế độ công khai trên Zalo.

- Nếu bạn bè của bạn cài đặt chế độ riêng tư cho các thông tin cá nhân trên Zalo của mình thì bạn sẽ không thể xem số điện thoại qua nick Zalo được. Vì theo chính sách bảo mật thông tin của Zalo, để đảm bảo an toàn cho các thông tin dữ liệu của người dùng, nếu người dùng cài đặt chế độ riêng tư thì các thông tin này sẽ bị ẩn đi. Người dùng khác sẽ không thể tìm số điện thoại qua tên Zalo trong trường hợp này.

- Trong trường hợp bạn bè của bạn đã thực hiện việc chặn tài khoản Zalo của bạn thì bạn cũng không thể xem số điện thoại bị chặn trên Zalo được vì hiện tại Zalo chưa hỗ trợ cách xem số điện thoại qua Zalo bị chặn.

 Bạn có thể chặn xem số điện thoại qua Zalo

Bạn có thể chặn xem số điện thoại qua Zalo

Hướng dẫn cách chặn tìm kiếm số điện thoại trên Zalo

Trong trường hợp bạn muốn chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại mà không biết làm thế nào để chặn tìm số điện thoại trên Zalo thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách không cho người lạ xem số điện thoại trên Zalo dưới đây nhé!

- Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo cá nhân của bạn trên thiết bị

- Bước 2: Tại giao diện chính của Zalo, bạn hãy nhấn vào biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải

- Bước 3: Bấm vào biểu tượng hình bánh răng cưa

- Bước 4: Bạn nhấn chọn mục Quyền riêng tư rồi chọn mục Nhận yêu cầu kết bạn

- Bước 5: Tại mục Số điện thoại, bạn gạt sang bên trái để tắt mục này đi là xong.

Khi bạn đã kích hoạt chế độ ẩn thông tin số điện thoại trên Zalo đi, không cho xem số điện thoại trên Zalo thì người dùng khác sẽ không thể xem cũng như tìm được số điện thoại trên Zalo của bạn dù rất muốn tìm số điện thoại qua Zalo. Đây là cách để bạn chủ động ẩn đi số điện thoại di động Zalo của mình khi không muốn để lộ thông tin.

Trong bài viết trên đây chuyên trang Vienthong chúng tôi đã chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn tìm số điện thoại trên Zalo cũng như cách chặn xem, tìm kiếm số điện thoại trên Zalo áp dụng khi bạn không muốn ai đó biết được số di động đăng ký Zalo của bạn cùng những lưu ý cần nhớ khi xem thông tin số điện thoại trên Zalo.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách tìm số điện thoại của người khác trên Zalo mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn trong bài viết trên đây, các bạn có thể chủ động tìm số điện thoại qua nick Zalo, xem số điện thoại trên Zalo bị ẩn một cách nhanh chóng, dễ dàng, không gặp bất cứ khó khăn, trở ngại gì.

Trong trường hợp bạn không thể xem số điện thoại trên Zalo pc, điện thoại, hoặc gặp lỗi khi tìm lại số điện thoại trên Zalo, dù đã áp dụng đầy đủ theo các bước hướng dẫn của cách tìm kiếm số điện thoại trên Zalo thì bạn có thể liên hệ với Tổng đài Zalo để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé!

Xem thêm: Cách chuyển mạng giữ số Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile

Tin liên quan

Liên kết hay