Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tắt, off, ẩn nick Messenger Facebook trên iPhone, Android

Thứ tư, 2017-11-15 16:25:00
Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tắt, off, ẩn nick Messenger Facebook trên điện thoại iPhone và Android hết sức đơn giản

Làm thế nào để tắt messenger hoặc off messenger trên điện thoại nhất là điện thoại iPhone đối với nhiều người dùng đang là câu hỏi hóc búa. Nhằm cung cấp cho khách hàng cách cách tắt messenger trên iphone hoặc cách tắt messenger trên android đơn giản nhất, chúng tôi xin giới thiệu nội dung cụ thể sau đây. Chỉ với vài thao tác đơn giản, các bạn sẽ dễ dàng tắt messenger facebook trên iphone hay ẩn messenger facebook trên android nhanh chóng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Cách tắt Messenger, ẩn nick messenger facebook trên điện thoại Android

1. Hướng dẫn tắt messenger facebook, cách off messenger đối với thiết bị Android

Để thực hiện cách offline messenger, cách off messenger facebook trên các thiết bị điện thoại Android các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau đây:

Bước  1: Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook trên thiết bị điện thoại Android của mình

Bước 2: Tại giao diện ứng dụng trên điện thoại, bạn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên tay phải màn hìnnh. Và chọn mục Cài đặt ứng dụng (App Settings).

Bước 3: Trong phần Cài đặt ứng dụng bạn tìm kiếm mục Trò chuyện trên Facebook (Facebook chat) và tắt tính năng này để tắt trò chuyện Facebook trên Android.

Vậy là qua 3 bước thao tác dễ dàng, bạn đã hoàn thành cách tắt messenger trên facebook đối với điện thoại Android như Samsung, sony, oppo, LG....vv. Nếu bạn không muốn tắt messenger mà chỉ muốn ẩn nick trên messenger thì bạn hãy thao tác theo hướng dẫn cách ẩn nick facebook messenger sau đây.

Sử dụng điện thoại Android để Mua thẻ game online rất đơn giản.

Cách tắt Messenger facebook trên Android

Cách tắt Messenger facebook trên Android

2. Hướng dẫn ẩn nick fb messenger trên điện thoại Android

Đối với thiết bị điện thoại Android, để ẩn nick messenger các bạn sẽ thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Các bạn cần khởi động ứng dụng Facebook Messenger trên Android đã được cài đặt trước đó.

Bước 2: Tại giao diện Facebook Messenger cho Android, bạn chọn vào biểu tượng Danh bạ (Contacts) ở góc cuối bên tay phải màn hình.

Bước 3: Sau đó bạn chọn mục thẻ Hoạt động, và tắt biểu tượng Kích hoạt để ẩn nick trên messenger facebook.

Sau khi ẩn nick messenger, nick facebook của bạn sẽ ở trạng thái offline nhưng vẫn nhận được tin nhắn từ bạn bè trên Facebook. Chỉ với 3 thao tác đơn giản bạn đã hoàn thành cách ẩn nick fb trên messenger đối với điện thoại androi, còn nếu bạn dùng điện thoại iphone, bạn có thể tham khảo cách ẩn nick messenger dành cho điện thoại iphone được đề cập sau đây.

Cách ẩn messenger trên iPhone, cách tắt messenger iPhone

1. Hướng dẫn cách tắt messenger trên điện thoại iPhone đơn giản

Để áp dụng cách tắt trò chuyện messenger trên iphone hoặc cách tắt messenger trên ipad (cách tắt messenger trên máy tính bảng) các bạn làm theo các bước sau đây:

Bước  1: Tương tự như cách tắt messenger facebook trên Android vừa được giới thiệu ở bên trên, các bạn cũng cần truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại iPhone  và lựa chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp đó bạn chọn vào mục Cài đặt (Settings).

Bước 2: Tại giao diện cài đặt trên màn hình iphone xuất hiện một biểu mẫu lựa chọn các tính năng, để tắt trò chuyện Facebook trên iPhone chúng ta ấn chọn Cài đặt trò chuyện (Chat Settings).

Tại đây chúng ta tắt chức năng Trò chuyện (Chat), cách tắt chat messenger trên iPhone này được áp dụng cho các phiên bản iphone 7, 7 plus, 6s, 6s plus, 6, 5s, 5, 4s.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến để hưởng chiết khấu lên đến 2%

Ẩn messenger Facebook trên iphone

Ẩn messenger Facebook trên iphone

2. Hướng dẫn ẩn nick messenger trên iphone

Các bạn hãy thao tác theo các bước sau để áp dụng cách off messenger trên iphone:

Bước 1: Các bạn thực hiện khởi động ứng dụng Facebook Messenger cho iPhone đã được tải và cài đặt trên thiết bị trước đó.

Bước 2: Tại đây chúng ta lần lượt ấn chọn mục Danh bạ (Contacts) ở góc phía cuối màn hình, sau đó ấn chọn mục Hoạt động giống như cách ẩn nick Facebook Messenger cho Android đã được hướng dẫn ở trên.

Và tiếp tục tắt kích hoạt biểu tượng Tài khoản Facebook Messenge để ẩn nick messenger trên  thiết bị iphone, ipad.

Thao tác này cũng dễ thực hiện, các bạn chỉ cần thao tác đúng là đã nhanh chóng hoàn thành cách tắt messenger ios. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo các cách tắt messenger trên lumia, cách tắt windows live messenger, cách tắt ứng dụng messenger hoặc cách tắt đèn messenger sẽ được chúng tôi giới thiệu ở một bài viết khác.

Như vậy, khi có nhu cầu tắt hoặc off nick messenger trên điện thoại iphone hay android, các bạn hãy tham khảo các hướng dẫn được cung cấp ở nội dung này và áp dụng nhé. Giờ đây, các bạn đã dễ dàng ẩn nick hoặc tắt nick facebook trên điện thoại và có thể hướng dẫn bạn bè và người thân thao tác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt Zalo về máy tính, PC miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay