Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách share, chia sẻ wifi trên iOS 11

Thứ hai, 2017-12-18 16:45:30
Mời các bạn cùng tìm hiểu cách share wifi ios 11, cách chia sẻ wifi trên ios 11 như thế nào qua nội dung bài hướng dẫn này nhé

Cách chia sẻ Wifi trên iOS 11 cực đơn giản

iOS 11 là hệ điều hành vừa mới được Apple giới thiệu đến người dùng với nhiều tính năng mới mẻ, trong đó có tính năng share wifi ios 11, nghĩa là cho phép người dùng share pass wifi ios 11 hay hiểu đơn giản hơn là chia sẻ wifi giữa các thiết bị sử dụng hệ điều hành ios 11 như điện thoại iphone, iPad...vv.

Cách chia sẻ wifi trên ios cực đơn giản và nhanh chóng. Các bạn chỉ cần sử dụng các thiết bị đã cài ios 11 là có thể áp dụng cách chia sẻ mật khẩu wifi ios 11 này. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn chia sẻ wifi trên iphone ios 11 và các thiết bị khác như sau:

Trước hết để có thể chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone, iPad đang dùng hệ điều hành iOS 11 các bạn cần phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Cả hai thiết bị muốn chia sẻ mật khẩu Wifi trên điện thoại iPhone hay iPad đều trong phạm vi sóng mạng Wifi.

- Thiết bị muốn chia sẻ mật khẩu Wifi và nhận mật khẩu đều đã được nâng cấp, cập nhật bản iOS 11.

Tham khảo tiện ích Nạp tiền điện thoại online trên iphone cực nhanh.

Sau khi xác định điện thoại iphone hay ipad của bạn đã đáp ứng được hai điều kiện trên, các bạn tiến hàng share wifi trên ios 11 theo các bước sau:

Bước 1 : Các bạn sử dụng thiết bị iPhone, iPad kết nối vào một mạng Wifi đang phủ sóng đã được cả hai thiết bị nhận diện.

Bước 2 : Sau khi đã có một thiết bị kết nối Wifi hoàn tất, chúng ta sử dụng thiết bị còn lại truy cập vào đường truyền mạng Wifi đã được kết nối ở thiết bị bên cạnh. Để chia sẻ mật khẩu Wifi trên iPhone, iPad iOS 11 chúng ta ấn chọn Send Password.

Share wifi trên ios 11 cực nhanh và đơn giản

Share wifi trên ios 11 cực nhanh và đơn giản

Bước 3 : Sau khi chọn sen password, trong màn hình đăng nhập mật khẩu Wifi của thiết bị (iphone hoặc ipad) đã kết nối với Wifi sẽ hiển thị một thông báo rằng thiết bị của bạn đang gửi mật khẩu wifi cho thiết bị cần kết nối.

Bước 4 : Sau một vài giây, thiết bị cần nhận mật khẩu Wifi sẽ tiến hành đăng nhập Wifi đang được chia sẻ mà không cần mật khẩu bằng tính năng chia sẻ mật khẩu Wifi trên iOS 11 cho iPhone, iPad.

Khi quá trình chia sẻ wifi trên ios 11 kết thúc, hệ thống sẽ thông báo quá trình đăng nhập Wifi thành công, chúng ta cần ấn chọn mục Done để xác nhận và hoàn tất việc kết nối.

Mua thẻ điện thoại nhanh và rẻ hơn với kênh thanh toán trực tuyến.

Như vậy chỉ với hai thiết bị đã cài ios 11 chúng ta có thể dễ dàng kết nối wifi mà không cần biết mật khẩu truy cập wifi của mạng wifi đó. Đây là tính năng cực hay ho và hữu ích đối với người dùng iphone, ipad. Tính năng  này sẽ giúp tiết kiệm thời gian truy cập wifi bằng cách bỏ qua bước nhập mật khẩu và giúp bạn nhanh chóng truy cập mạng để đáp ứng nhu cầu giải trí hoặc làm việc.

Ngoài tính năng share wifi không cần mật khẩu này, iOS 11 có nhiều tính năng mới mẻ khác, chúng ta cùng tìm hiểu xem hệ điều hành iOS 11 gì mới so với iOS 10 nhé.

Theo các chuyên môn trong ngành công nghệ đánh giá, iOS 11 thực sự là phiên bản hệ điều hành với nhiều đột phá mới, giúp cải thiện tốt hơn trải nghiệm của người dùng. Dựa trên nền tảng iOS 10, phiên bản iOS 11 đã nâng cấp thêm nhiều yếu tố nhằm nâng cao chất lượng sử dụng cũng như mang đến nhiều tiện ích thiết thực hơn cho khách hàng.

Dưới đây là một số yếu tố khác biệt chính giữa iOS 11 và hệ điều hành tiền nhiệm - iOS 10, mời các bạn cùng tham khảo:

iOS 11 với nhiều cải tiến đáng kể về tính năng

iOS 11 với nhiều cải tiến đáng kể về tính năng

1. Màn hình chính

Ở hệ điều hành mới nhất - iOS 11, nhà cung cấp Apple đã sử dụng các cột kiểu mới ở trên cùng, bên trái màn hình chính để thể hiện tín hiệu mạng. Đồng thời cũng loại bỏ tên các thư mục ở thanh Dock phía dưới cùng màn hình, trong khi thu gọn hơn biểu tượng báo hiệu trạng thái pin. Font chữ cũng được làm đậm hơn đôi chút, chính sự thay đổi nhỏ này giúp cho việc đọc của người dùng dễ dàng hơn trên nền màn hình sáng màu.

2. Control Center (Trung tâm kiểm soát )

So với hệ điều hành trước đó là iOS 10 thì thiết kế mới của Trung tâm kiểm soát được xem là thay đổi lớn nhất ở phiên bản iOS 11. Trung tâm kiểm soát mới có thể được tùy biến hoàn toàn. Nó cho phép người dùng lựa chọn các nút bật/tắt chức năng ở vị trí họ mong muốn, tinh chỉnh cài đặt và tiếp cận nhiều lựa chọn tính năng, ứng dụng hơn so với trước kia.

3. Kho ứng dụng Apple Store

Cửa hàng ứng dụng trực tuyến Apple Store mới được đầu tư thiết kế nổi bật hơn với các hình minh họa lớn hơn. Các ứng dụng được trình bày theo các phân mục Today, Games và Apps. Các thẻ Updates và Search vẫn được giữ nguyên.

4. Settings (Ứng dụng cài đặt )

Diện mạo của ứng dụng Settings trên iOS 11 cũng đã được nâng cấp so với ios 10, với tên menu lớn hơn ở trên cùng và thanh tìm kiếm được thiết kế lại giúp cho ứng dụng này bắt mắt hơn cũng như giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn.

Rõ ràng, iOS 11 với những cải tiến đáng kể về các tính năng quan trọng đã mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho người dùng iphone, ipad. Và đặc biệt tính năng chia sẻ mật khẩu wifi trên iphone, ipad khi dùng ios 11 đang trở thành một khám phá mới mẻ và thú vị của người dùng.

Xem thêm Các phần mềm đo nhiệt độ thời tiết cho máy tính, iPhone, Android

Liên kết hay