Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách download tải nhạc miễn phí chất lượng cao 320kbps

Thứ tư, 2018-07-11 17:40:45
Hướng dẫn cách download, tải nhạc chất lượng cao 320kbps miễn phí từ các trang web tải nhạc chất lượng cao miễn phí và qua các ứng dụng tải nhạc HOT nhất 2018

Thông thường khi muốn tải nhạc trên các trang nhạc như ZingMP3 hay nhaccuatui, bạn chỉ có thể tải các file nhạc về máy điện thoại, máy tính với chất lượng 128kbps hoặc thậm chí thấp hơn. Với một số người dùng có yêu cầu cao khi nghe nhạc thì những bản nhạc có dung lượng chỉ vỏn vẹn 128kbps không đáp ứng đủ nhu cầu đó.

Vậy làm sao để tải nhạc MP3 miễn phí chất lượng cao về điện thoại di động, máy tính? Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện ra sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau đây của chuyên trang Vienthong sẽ chia sẻ cho bạn các cách tải nhạc MP3 320kbps miễn phí từ các trang web nhạc phổ biến. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn các cách tải nhạc chất lượng cao miễn phí

Hướng dẫn các cách tải nhạc chất lượng cao miễn phí

Hướng dẫn cách tải nhạc chất lượng cao 320kbps miễn phí với tiện ích Zolo

Với tiện ích Zolo, bạn có thể tải nhạc MP3 chất lượng cao 320kbps miễn phí mà không cần mất phí nâng cấp tài khoản. Sau đây là hướng dẫn download nhạc 320kbps miễn phí với tiệc ích Zolo chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Tải tiện ích Zolo về thiết bị của bạn. Sau khi tải về thành công, bạn giải nén file để tiến hành cài đặt.

- Bước 2: Mở trình duyệt bất kì lên, nếu là Google Chrome thì bạn truy cập link: chrome://extensions sau đó tích vào ô Chế độ dành cho nhà phát triển > chọn Tải tiện tích đã bung…

- Bước 3: Sau đó một loạt tùy chọn hiện ra, bạn chọn tiện ích Zolo đã tải về và giải nén. Sau đó nhấn OK để xác nhận.

- Bước 4: Mở các trang web nhạc như bình thường và chọn tải nhạc MP3 chất lượng cao 320kbps miễn phí mà không cần đăng nhập với tài khoản Vip.

Trên đây là hướng dẫn download nhạc chất lượng cao miễn phí với tiện ích Zolo khá tiện lợi. Muốn bật hay tắt tiện ích này bạn chỉ cần mở lại trang tiện ích của trình duyệt để điều chỉnh. Bạn có thể thử ngay cách này trên thiết bị của mình nhé!

Zolo giúp bạn tải nhạc chất lượng cao dễ dàng

Zolo giúp bạn tải nhạc chất lượng cao dễ dàng

Hướng dẫn cách tải nhạc miễn phí chất lượng cao về máy tính

Bạn có thể truy cập các trang web tải nhạc 320kbps miễn phí và không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào. Cách sử dụng sẽ phức tạp hơn 1 chút, tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện được với hướng dẫn tải nhạc MP3 chất lượng cao miễn phí dưới đây.

1. Cách download nhạc 320kbps miễn phí từ Zing MP3

- Bước 1: Truy cập trang nghe nhạc MP3.Zing.vn, sau đó tìm kiếm bài hát mà bạn muốn download nhạc miễn phí chất lượng cao về máy

- Bước 2: Thay link dẫn trước mã bài hát bằng link http://v3.MP3.Zing.vn/download/vip/song/, hoặc bạn có thể copy mã bài hát ZW9A7CEE dán vào sau link trên. Đây là đường dẫn link mà bạn có thể sử dụng để tải nhạc MP3 miễn phí kho nhạc MP3 chất lượng cao.

2. Cách tải nhạc 320kbps miễn phí nhaccuatui

- Bước 1: Copy mã số bài hát trên url.

- Bước 2: Copy địa chỉ http://www.nhaccuatui.com/download/song/ vào thanh trình duyệt và dán mã bài hát vừa sao chép ở trên vào sau địa chỉ trên.

- Bước 3: Giao diện trang web sẽ hiện ra đường link để trang web tải nhạc chất lượng cao miễn phí, bạn coppy bắt đầu từ http: và kết thúc là .MP3 sau đó thay các kí tự V thành / để đúng với định dạng chuẩn. Sau đó click Enter và bạn có thể tải bài hát đó về thiết bị miễn phí.

Tuy nhiên cách trên đây hơi rắc rối và trong một số trường hợp không thực hiện được, bạn có thể tham khảo cách tải nhạc miễn phí chất lượng cao về máy với ứng dụng CSN trong phần sau nhé!

Tải nhạc với phần mềm tải nhạc chất lượng cao miễn phí CSN

Bạn có thể tải về ứng dụng tải nhạc chất lượng cao miễn phí trên điện thoại CSN để tải, download nhạc chất lượng cao về điện thoại di động của mình.

- Bước 1: Trên điện thoại di động bạn tìm kiếm và tải về ứng dụng CSN.

- Bước 2: Để cài đặt ứng dụng này, bạn cần thiết lập lại cài đặt với các bước sau: Cài đặt > Bảo mật > Tích chọn vào Không rõ nguồn gốc. Sau đó quay lại để cài đặt ứng dụng vừa tải về trên.

- Bước 3: Mở ứng dụng lên và bạn có thể bắt đầu tải nhạc chất lượng cao lossless miễn phí. Tìm kiếm tên bài hát bạn muốn tải và những bản nhạc chất lượng cao sẽ có kí hiệu lossless ở phía dưới.

- Bước 4: Nhấn vào bài hát mà bạn muốn download nhạc chất lượng cao 320kbps miễn phí, chọn kí hiệu tải về sau đó lựa chọn chất lượng bạn muốn tải, chất lượng sẽ giảm dần từ Lossless > 500kbps > 320kbps > 128kbps để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

- Bước 5: Sau khi tải về, bạn quay lại trình quản lí nhạc, bài hát bạn vừa tải sẽ có kí hiệu FLAC ở phía dưới. Vậy là bạn có thể thưởng thức nhạc chất lượng cao ngay trên chính thiết bị của mình.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cách tải nhạc chất lượng cao miễn phí từ các trang web tải nhạc chất lượng cao miễn phí cũng như sử dụng một số phần mềm, ứng dụng tải nhạc chất lượng cao hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các cách trên và cân nhắc xem nên chọn cách nào để tải nhạc bolero miễn phí chất lượng cao hay những thể loại nhạc khác mà bạn yêu thích về điện thoại, máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm kiếm nick, tài khoản Facebook qua số điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay