Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

Thứ tư, 2017-06-21 18:20:15
Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí bằng tin nhắn gửi 999 giúp các thuê bao Mobi tha hồ gọi ngoại mạng, nội mạng với chi phí tiết kiệm nhất

Đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí như thế nào là vấn đề được các thuê bao di động Mobifone rất quan tâm, để có thể tiết kiệm tối đa cước phí liên lạc hàng tháng, đặc biệt là với các thuê bao di động thường xuyên gọi thoại, liên lạc nội mạng, ngoại mạng.

Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí giá rẻ

Với 30 phút gọi thoại miễn phí, thuê bao di động sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cước điện thoại khi liên lạc, và tận dụng số tiền tiết kiệm được này cho các mục đích khác cần thiết hơn, ví dụ như đăng ký một gói cước 3G Mobifone tốc độ cao cho di động, hoặc mua thẻ game, nạp tiền game online bằng tin nhắn SMS chẳng hạn…

Vậy bạn đã biết cách đăng ký gọi 30 phút miễn phí của Mobifone như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách đăng ký các gói cước khuyến mãi 30 phút gọi nội mạng, ngoại mạng miễn phí của Mobifone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký cài đặt cho điện thoại di động. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại miễn phí của thuê bao di động, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước thoại khác nhau, đa dạng về cước phí, phong phú về ưu đãi thoại để thuê bao Mobi có thể tham khảo và lựa chọn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Dưới đây là danh sách các gói cước gọi Mobifone 30 phút miễn phí tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo và đăng ký gói cước đáp ứng tốt nhu cầu gọi thoại của bạn. Danh sách các gói cước này như sau:

- Gói cước K3 Mobifone có cước phí 3.000đ/lần đăng ký, ưu đãi 30 phút thoại nội mạng và 30 SMS nội mạng. Cú pháp đăng ký gói K3 của Mobifone: DK K3 gửi 999

- Gói cước BL365 Mobifone giá 50.000đ/lần, ưu đãi 30 phút gọi liên mạng, 500 phút thoại nội mạng, 30 SMS nội mạng, 600MB data. Cú pháp đăng ký gói BL365 Mobifone: DK BL365 gửi 999

Tiết kiệm cước phí khi đăng ký gọi Mobifone 30 phút

Tiết kiệm cước phí khi đăng ký gọi Mobifone 30 phút

- Gói cước T59 Mobifone có cước phí 59.000đ/lần đăng ký, ưu đãi 1.000p thoại nội mạng, 60 SMS trong nước. Cú pháp đăng ký gói T59 của Mobifone: DK T59 gửi 999

- Gói cước BIG Mobifone có cước phí 50.000đ/lần đăng ký, ưu đãi 30 phút gọi liên mạng, miễn phí 10p đầu/cuộc gọi nội mạng, tối đa 1.000 phút, 1GB data tốc độ cao. Cú pháp đăng ký: DK BIG gửi 999

Với 1GB data tốc độ cao ưu đãi kèm theo gói cước, bạn có thể tha hồ truy cập vào mạng để cập nhật thông tin khuyến mãi Viettel, Mobifone, Vinaphone… cũng như online Facebook, nghe nhạc, chơi game online… mọi lúc mọi nơi trên Dế yêu.

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký gọi nội mạng, ngoại mạng 30 phút của Mobifone

- Các gói cước khuyến mãi thoại kể trên chỉ áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước của nhà mạng, không phải là gói cước khuyến mãi đại trà.

- Để kiểm tra xem thuê bao của mình được đăng ký gói cước khuyến mãi nào, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KT DSKM gửi 999. Hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn phản hồi thông tin chi tiết về các gói cước khuyến mãi 30 phút gọi thoại miễn phí mà bạn được đăng ký.

- Cước phí đăng ký gói cước sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước và cộng vào hóa đơn thanh toán cước phí của thuê bao trả sau. Do đó, các thuê bao trả trước cần kiểm tra tài khoản chính trước khi đăng ký để đảm bảo số dư tài khoản của bạn đủ đăng ký gói cước.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đăng ký gọi Mobifone 30 phút miễn phí mà bạn có thể tham khảo và đăng ký gói cước khuyến mãi thoại ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu liên lạc của mình. Chúc bạn đăng ký thành công các gói khuyến mãi này và tiết kiệm được thật nhiều cước phí liên lạc.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký kích hoạt sim Mobifone mới mua nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay