Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chuyển đổi sim 4G Vinaphone nhanh chóng nhất

Thứ sáu, 2016-08-05 20:35:45
Cập nhật toàn bộ thông tin mới nhất, chi tiết nhất về các thủ tục chuyển đổi sim 4G Vinaphone giúp các thuê bao chuyển đổi sim 4G một cách nhanh chóng

Sau một thời gian ra mắt, theo kết quả thử nghiệm, mạng 4G Vinaphone đạt tốc độ trung bình cao hơn 20MB/s, vượt cả tốc độ mạng cáp quang dành cho tư nhân. Theo đánh giá của các chuyên gia, tốc độ trung bình của mạng 4G Vinaphone cao hơn tốc độ truy cập mạng 3G từ 10 đến 20 lần.

Hướng dẫn cách chuyển đổi sim 4G Vinaphone nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách chuyển đổi sim 4G Vinaphone nhanh chóng nhất

Với tốc độ truyền tải nhanh chóng này, thuê bao Vinaphone có thể tha hồ xem phim, chơi game, nghe nhạc, online Facebook, quay video Live Streaming hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online… mà không lo mạng bị lag, giật, hay không ổn định.

Nhằm giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong quá trình trải nghiệm mạng 4G, nhà mạng Vinaphone đã chính thức cung cấp đến khách hàng sim 4G Vinaphone (U-Sim). Các thuê bao Vinaphone có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để thực hiện thủ tục chuyển đổi sim dùng hiện tại sang U-Sim để kết nối với mạng 4G LTE Vinaphone.  Dưới đây là thông tin chi tiết về thủ tục chuyển đổi sim 4G của Vinaphone.

1. Địa điểm chuyển đổi sim 4G Vinaphone

Các thuê bao Vinaphone muốn chuyển đổi sim thường sang U-Sim phải đến trực tiếp các địa điểm sau đây:

- Các cửa hàng giao dịch VNPT trên toàn quốc

- Trung tâm chăm sóc khách hàng của Vinaphone

Xem thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trên website Vienthong để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Thuê bao đổi sim 4G Vinaphone tại điểm giao dịch của nhà mạng

Thuê bao đổi sim 4G Vinaphone tại điểm giao dịch của nhà mạng

2. Thủ tục chuyển đổi sim 4G của Vinaphone

- Khi đi, khách hàng cần mang theo sim 3G đang sử dụng hoặc sim điện thoại bạn muốn chuyển đổi thành U-Sim, chứng minh thư nhân dân (bản chính và bản phô tô), và thiết bị di động có hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE.

- Cước phí khi chuyển đổi là hoàn toàn miễn phí.

- Phí sử dụng dịch vụ mạng 4G Vinaphone mà khách hàng sẽ phải thanh toán bằng với cước phí 3G đang sử dụng hiện tại.

3. Phạm vi cho phép kết nối mạng 4G Vinaphone

Hiện tại, nhà mạng Vinaphone đang phủ sóng mạng 4G trên 100 trạm thuộc huyện đảo Phú Quốc và thành phố Hồ Chí Minh.  Nếu bạn muốn tham gia thử nghiệm dịch vụ 4G Vinaphone thì hãy đến 2 địa điểm này để có thể kết nối mạng 4G một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Với những ưu điểm nối bật hiện nay như đường truyền tốc độ nhanh, ổn định, vùng phủ sóng mạnh, công nghệ 4G Vinaphone được đánh giá sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm online tuyệt vời nhất ngay trên các thiết bị di động quen thuộc như smartphone, iPad, máy tính bảng.

Xem thêm: Thông tin mới nhất về các gói cước 4G của Vinaphone

Liên kết hay