Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn sắp được mua về Việt Nam

Thứ bảy, 2015-10-10 09:45:30
Game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn sắp được mua về Việt Nam là thông tin khiến cộng đồng game thủ Việt sục sôi vì đây là tựa game MMORPG vô cùng hấp dẫn

Game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn là sản phẩm game của công ty Mokylin Trung Quốc. Đây là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG. Với nhiều người, cái tên “Hiên Viên Kiếm” không phải là xa lạ, đặc biệt là với những ai đã xem phiên bản offline hay bộ phim truyền hình Trung Quốc cùng tên từng được chiếu trên truyền hình năm 2012.

>> Xem thêm: 4 quy tắc chơi game online tại Việt Nam cần nhớ

game-hien-vien-kiem-chi-thien-chi-ngan

Game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn sắp được mua về Việt Nam

Bước chân vào thế giới của Hiên Viên Kiếm, người chơi sẽ tham gia vào công cuộc truy tìm 10 món thần khí thời kỳ thượng cổ trong Thập Đại thần khí để trở thành Đại địa hoàng giả, bá chủ thiên hạ, đồng thời trở thành chủ nhân của Hiên Viên Kiếm – thần khí của Hiên Viên Hoàng Đế.

Là dòng game tiên hiệp nhập vai, do đó, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Vũ Văn Thác, Trần Tịnh Thù, Vu Tiểu Tuyết và Thác Bạt Ngọc Nhi với những tuyệt chiêu, kỹ năng, vũ khí riêng biệt. Để có thể trở thành thủ lĩnh, có được vị trí “VIP” trong game, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ hoặc mua các vật phẩm nâng cấp trong game bằng Tiền, Vàng, Xu... có được khi game thủ nạp tiền online cho tài khoản game của mình.

Các nhân vật cùng khung cảnh trong game khá đẹp mắt và ưa nhìn, cũng như đem lại cảm giác chân thực nhất cho người chơi. Các cử động của nhân vật, động tác thi triển chiêu thức đều được nhà sản xuất đầu tư chi tiết, chuyển động mượt mà, thống nhất. Ngoài ra game còn trang bị đầy đủ những tính năng, phụ bản, hoạt động hàng ngày đặc sắc cho người chơi thỏa sức tung hoành như những webgame nhập vai trên thị trường.

game-hien-vien-kiem-chi-thien-chi-ngan-1

Hình ảnh trong game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn

Tuy nhiên, cũng giống như các webgame triển khai theo hướng RPG hiện nay, để có thể nhanh chóng vươn lên hàng “VIP” trong game, người chơi không thể chỉ “cày cuốc” game mãi được mà còn cần phải có tiền để nâng cấp các trang thiết bị, cũng như trang bị thêm các tính năng cho nhân vật của mình.

Do đó, việc nạp tiền cho game là điều mà game thủ Việt nào cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý thực hiện. Bên cạnh việc sử dụng thẻ game trả trước để nạp tiền cho tài khoản game của mình như thẻ Zing Xu, thẻ Vcoin, thẻ Scoins..., game thủ có thể sử dụng các loại thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá như card Viettel 100K, thẻ Mobifone 50K, thẻ Vinaphone 100K... để nạp tiền một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Hiện tại, chưa có thêm thông tin chính thức nào về việc NPH game Việt nào đã thành công trong việc đàm phán mang tựa game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn này về nước. Nhưng có không ít tin đồn cho biết game đã được mua về Việt Nam và đang trong quá trình Việt hóa. Nếu những tin đồn này trở thành sự thực, thì game thủ Việt, đặc biệt là những gamer yêu thích đề tài tiên hiệp nhập vai sẽ không cần phải cân nhắc nhiều khi trải nghiệm tựa game thú vị này.

Liên kết hay