Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 10K, lướt web tẹt ga mỗi ngày

Thứ bảy, 2016-03-19 17:50:30
Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 10K bạn có ngay 50MB dung lượng data tốc độ cao mỗi tháng cước phát sinh chỉ 25đ /50KB.

Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 10K (10.000 đ/tháng) hay còn gọi là gói 3G M10, bạn có ngay 50MB dữ liệu data tốc độ cao truy cập dịch vụ mobile internet để truy cập internet hàng tháng. Nếu dùng vượt mức data cho phép, bạn chỉ phải trả mức cước phát sinh là 50 MB là 25đ /50KB (rẻ hơn 50đ so với giá cước 3G gói mặc định dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu).

Để đăng ký gói cước 3G Vinaphone 10K, bạn vui lòng soạn tin nhắn:

SET M10 gửi 1544 (miễn phí sms)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY M10 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Tham khảo cách nạp tiền điện thoại online giá rẻ, chiết khấu ngay 3% mệnh giá thẻ, nạp mệnh giá càng cao, tiết kiệm chi phí nạp thẻ càng nhiều.

goi 3g vinaphone 10K

Đăng ký gói cước 3G Vinaphone 10K, lướt web tẹt ga mỗi ngày

Có thể nói gói 3g 10k Vinaphone là gói cước 3G trọn gói hàng tháng rẻ nhất, phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng internet ở mức thấp, chủ yếu đọc báo, check mail, hay sử dụng ứng dụng chat OTT.  

Thông tin gói cước  3G M10 Vinaphone:

Với những thuê bao chỉ sử dụng để đọc báo hàng ngày, kiểm tra thư điện tử dạng chữ 1 lần/ ngày, … thì đây là gói cước phù hợp và tiết kiệm nhất. Bạn có thể sử dụng 3G tiết kiệm với việc đăng ký gói M10 Vinaphone mà vẫn không bỏ lỡ các tiện ích mà dịch vụ 3G Vinaphone mang lại.

Lợi ích khi bạn đăng ký 3G 10K vinaphone

- Bạn nhận được 50 MB data tốc độ cao miễn phí mỗi tháng để truy cập 3G

- Khi sử dụng hết 50MB, cước phí phát sinh ngoài 50 MB là 25đ /50KB, bạn vẫn có thể truy cập internet cập tốc độ cao bình thường mà không bị hạ băng thông.

- Bạn được sử dụng gói cước trong suốt 30 ngày.

Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ gửi tin nhắn trả về thông báo bạn đã đăng ký gói cước 3G M10 Vinaphone thành công. Nếu bạn vẫn chưa truy cập internet được, vui lòng khởi động lại máy để đảm bảo data 3G bạn sử dụng sẽ bắt đầu được tính vào gói cước M10 Vinaphone mà bạn vừa đăng ký.

Lựa chọn cách mua thẻ điện thoại Mobifone qua mạng, nhanh chóng, tiện lợi, thanh toán an toàn nhờ bảo mật 2 lớp tại website bán thẻ Vienthong.com.vn

dang ky 3g vinaphone m10

Gói cước 3G Vinaphone M10 giá chỉ 10.000đ/tháng

Bật mí cách sử dụng hiệu quả dữ liệu tốc độ cao gói 3G M10 Vinaphone:

- Tâm lý chung của rất nhiều bạn là với 50MB data tốc độ cao miễn phí của gói M10 sẽ dùng nhanh hết, dẫn đến việc phát sinh cước phí ngoài sẽ rất lớn. Để kiểm soát vấn đề này, trong quá trình sử dụng bạn hãy thường xuyên kiểm tra xem dung lượng miễn phí còn lại của mình còn bao nhiêu bằng cách soạn tin:

DATA gửi 888 (miễn phí)

Vì tin nhắn miễn phí nên bạn cứ soạn kiểm tra thường xuyên nhé!

- Hãy tiết kiệm dung lượng bằng cách tắt tính năng 3G trên điện thoại di động khi không dùng đến để tránh việc các ứng dụng cập nhật tự động sẽ tốn data.

- Để hủy gói cước 3G Vinaphone 10K, soạn tin:

Hướng dẫn bạn hủy gói cước M10 Vinaphone: HUY M10 gửi tới 888.

Nếu muốn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone trọn gói hàng tháng có dung lượng lớn hơn, bạn hãy tham khảo: Đăng ký gói cước 3G Vinaphone sinh viên 50K siêu rẻ, dùng tẹt ga

Hy vọng với những thông tin về gói cước 3G Vinaphone 10K bạn sẽ dễ dàng đăng ký và có cách sử dụng hợp lý!

Liên kết hay