Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách sử dụng ví điện tử VTC Pay để mua hàng như thế nào?

Thứ tư, 2015-10-07 15:50:30
Cách sử dụng ví điện tử VTC Pay để mua hàng như thế nào rất được quan tâm, đặc biệt là những ai có nhu cầu dùng ví điện tử để thanh toán các giao dịch online.

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng ví điện tử VTC Pay, bạn cần biết ví VTC Pay là gì. Ví VTC Pay hiểu một cách đơn giản là một tài khoản điện tử, đóng vai trò như một chiếc ví có tiền mặt sử dụng để chi trả, thanh toán cho các giao dịch trực tuyến như mua thẻ điện thoại, thẻ game online, hoặc nạp tiền điện thoại, nạp tiền cho tài khoản game theo hình thức online,... Người dùng có thể bỏ tiền vào và rút ra khi khi mua sắm hoặc chuyển tiền...

vi dien tu vtc pay

 

Ví điện tử VTC Pay ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống

Với ví điện tử VTC Pay, người dùng có thể thực hiện nhiều giao dịch mua sắm hàng hóa trực tuyến trên các website thương mại điện tử.

Dưới đây là một số cách sử dụng ví điện tử VTC Pay để mua một số mặt hàng được nhiều người quan tâm.

1. Sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền Dcom 3G

Bạn có thể sử dụng ví điện tử VTC Pay để nạp tiền và tra cứu tài khoản 3G chỉ bằng cách truy cập vào địa chỉ website có cung cấp dịch vụ thanh toán cước phí Dcom 3G bằng ví điện tử, sau đó, bạn chọn mục thanh toán Dcom, cập nhật số sim 3G của mình, chọn số tiền cần nạp và ấn thanh toán, tiền sẽ nhanh chóng được nạp vào tài khoản 3G của bạn.

2. Dùng ví điện tử VTC để mua mã thẻ điện thoại online

Mua thẻ điện thoại online cũng là một trong những giao dịch được nhiều người sử dụng hiện nay, đặc biệt là những ai ưa chuộng hình thức thanh toán bằng ví điện tử. Bằng cách này, người dùng có thể mua thẻ ở bất cứ lúc nào, mọi nơi mọi lúc và không cần dự trữ tiền mặt mà vẫn có thể mua được mã thẻ đúng mệnh giá mình cần (Thẻ Vinaphone 100K, thẻ Mobifone 50K, thẻ Viettel 200K...).

mua-ma-the-vinaphone

Mua mã thẻ Vinaphone trả trước

Tương tự như cách thanh nạp tiền Dcom 3G, bạn cũng truy cập vào website có dịch vụ bán thẻ điện thoại online, chọn mệnh giá, số lượng thẻ cào bạn cần mua, cập nhật thông tin địa chỉ email, số điện thoại,... và thực hiện thanh toán bằng ví VTC Pay. Sau khi giao dịch thực hiện thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ và nạp thẻ như bình thường.

3. Cách sử dụng ví điện tử VTC Pay để mua mã thẻ game

Là một sản phẩm của VTC, do đó, tương tự như việc mua thẻ điện thoại online, bạn cũng có thể sử dụng ví VTC Pay để mã thẻ game như thẻ Vcoin, thẻ Zing, Thẻ Gate FPT, Facebook với mức chiết khấu khoảng khá cao. Thay vì việc phải đến tận các địa điểm bán thẻ game trả trước để mua được thẻ, bạn chỉ cần dùng ví VTC Pay, truy cập vào mạng và thực hiện giao dịch trong vòng chưa đầy 5 phút là đã có ngay thẻ game để sử dụng. Rất tiện lợi phải không?

Để thực hiện mua thẻ game các bạn thực hiện tương tự như mua thẻ viễn thông. Lựa chọn mục Mua thẻ game tại website có cung cấp dịch vụ, chọn nhà cung cấp, chọn mệnh giá, số lượng thẻ thanh toán và nhận mã thẻ vào tài khoản điện thoại, email.

Ngoài 3 cách sử dụng ví điện tử VTC Pay trên đây, bạn có thể sử dụng tài khoản VTC Pay để thanh toán điện nước, thanh toán truyền hình cáp, dịch vụ học tập trực tuyến... cũng rất tiện lợi, nhanh chóng!

>> Xem thêm: iboxStart thiết bị hỗ trợ “quẹt” thẻ ngân hàng trên smartphoneMua thẻ Zing ở đâu an toàn và nhanh chóng?

Liên kết hay