Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ Viettel 200K online qua thẻ đa năng DongAbank

Thứ năm, 2015-07-09 14:20:15
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM DongA với mệnh giá thẻ Viettel 200k bằng thẻ đa năng của ngân hàng Đông Á dành cho khách hàng.

Từ năm 2003, Thẻ Đa Năng Đông Á đã khẳng định vị trí của mình tại Việt Nam. Trong suốt thời gian qua, Thẻ Đa năng Đông Á đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của hàng triệu khách hàng bởi đang sở hữu rất nhiều tính năng, tiện ích và thế mạnh nổi bật như: Nạp tiền trực tiếp qua máy ATM bằng phong bì, dịch vụ thấu chi, dịch vụ thanh toán tự động: tiền điện, nước, điện thoại, internet đơn giản & dễ, dịch vụ Ngân hàng Điện tử hiện đại, tiện lợi, bảo mật, an toàn với các kênh giao dịch Mobile Banking, SMS Banking, Internet Banking với đầy đủ các tiện ích trong giao dịch tài chính như: chuyển khoản, thanh toán hoá đơn, mua hàng online, mua thẻ trả trước, nạp tiền điện thoại Đông Á, truy vấn thông tin... Và nhiều tiện ích ưu việt khác.

the atm dongabank

Thẻ Đa năng của ngân hàng Đông Á

Với tính năng nạp tiền điện thoại trực tiếp qua ngân hàng Đông Á, khách hàng đã có thể sử dụng thẻ Đa năng Đông Á để nạp hoặc mua thẻ điện thoại online một cách thực sự dễ dàng. Cách mua thẻ điện thoại online qua thẻ ATM này thường được hướng dẫn cụ thể trên các cổng cung cấp dịch vụ mua bán thẻ điện thoại online. Trong khuôn khổ nội dung bài viết này, chúng tôi hướng dẫn cách mua thẻ mệnh giá 200k mạng Viettel qua thẻ đa năng của ngân hàng Đông Á.

Trước hết, khách hàng chọn cổng cung cấp tính năng mua thẻ điện thoại online (như vienthong.com.vn). Ở bước này, người mua nhập thông tin về email, chọn nhà mạng viettel, chọn mệnh giá thẻ là 200k, chọn số lượng thẻ và nhấn nút Đặt mua.

Sau đó, khách hàng cần xác nhận hóa đơn mua thẻ điện thoại online, nếu đã đồng ý với các thông tin đó vui lòng xác nhận hóa đơn để đến bước thanh toán.

cong thanh toan VNBC

Cổng thanh toán trực tuyến VNBC

Khách hàng sẽ thanh toán tại cổng VNBC, ở đây, người mua cần cung cấp thông tin về Mã số khách hàng và Số mật mã để đăng nhập và tiếp đó là bước xác nhận OTP để tiến hành giao dịch trừ tiền trong tài khoản ngân hàng Đông Á.

Sau khi hoàn tất giao dịch, hệ thống hiển thị thông báo thành công, thì mã thẻ điện thoại của mệnh giá thẻ Viettel 200K sẽ được gửi về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Các giao dịch được thực hiện trong thời gian khoảng vài phút với các bước giao dịch dễ hiểu, bất cứ người dùng nào cũng có thể thao tác dễ dàng.

Ngoài việc mua thẻ điện thoại online, khách hàng cũng có cách nạp tiền điện thoại online qua DongAbank nhanh gọn và tiện lợi. Thẻ đa năng của DongAbank đã trở thành thẻ ATM tiện ích có ý nghĩa phục vụ thiết thực dành cho mọi khách hàng.

Liên kết hay