Danh sách vùng phủ sóng 3G Vietnamobile mới nhất

Thứ ba, 2016-03-22 15:40:45
Việc cập nhật danh sách vùng phủ sóng 3G Vietnamobile mới nhất đem đến cho thuê bao mạng Vietnamobile cơ hội truy cập mạng ngay trên smartphone với tốc độ cao

Vùng phủ sóng 3G Vietnamobile hiện đang là một trong những câu hỏi nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng hiện nay. Việc cập nhật danh sách vùng 3G của mạng Vietnamobile phủ sóng giúp khách hàng có thể tha hồ vào mạng với tốc độ cao để thực hiện các giao dịch online như mua voucher khuyến mãi, nạp tiền online Mobifone, chuyển tiền qua Internetbanking, thanh toán online…

Vùng phủ sóng 3G Vietnamobile

Vùng phủ sóng 3G Vietnamobile đang được nhà mạng mở rộng

Không chỉ vậy, các thông tin về vùng phủ sóng của 3G mạng Vietnamobile còn giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch sử dụng 3G tốt nhất, tránh trường hợp mạng 3G Vietnamobile không sử dụng được, hoặc mạng 3G quá chậm dẫn tới việc không xem được Youtube, khong online Facebook được… tại những điểm chưa phủ sóng 3G Vietnamobile.

Hiện nay, nhà mạng viễn thông Vietnamobile không ngừng cố gắng triển khai phủ sóng 3G tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, để phục vụ nhu cầu truy cập mạng Internet ngay trên smartphone của đông đảo thuê bao hiện nay. Dưới đây là danh sách vùng phủ sóng 3G Vietnamobile mới nhất cùng các tỉnh thành đang dần hoàn thiện việc triển khai sóng 3G mạng Vietnamobile mời các bạn cùng theo dõi!

Hiện tại, đã có 6 tỉnh thành được phủ sóng 3G Vietnamobile và đi vào hoạt động ổn định bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Mình, Đà Nẵng, Bình Dương (thành phố Thủ Dầu Một, Huyện Bến Cát, Thuận An, Dĩ An và Tân Uyên), An Giang (thành phố Long Xuyên) và Đồng Tháp (thành phố Cao Lãnh).

Cả 6 tỉnh thành trên đây đều đã có sóng 3G mạng Vietnamobile hoạt động ổn định, giúp cho thuê bao Vietnamobiel có thể yên tâm đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile trọn gói hoặc gói cước 3G Vietnam giới hạn dung lượng tùy theo nhu cầu vào mạng, online 3G của mỗi người. Tuy nhiên bạn cần nhớ trước khi đăng ký 3G, bạn cần cài đặt cấu hình GPRS cho smartphone của mình, đặc biệt với những máy chưa được cấu hình GPRS mặc định.

danh sách vùng phủ sóng 3G Vietnamobile

Khách hàng trong vùng phủ sóng 3G Vietnamobile có thể yên tâm đăng ký 3G

Xem thêm: Cách đăng ký 3G Vietnamobile cho điện thoại đơn giản nhất

Không chỉ dừng lại ở 6 tỉnh thành kể trên, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Mobile Internet tốc độ cao của các thuê bao Vietnamobile, nhà mạng này còn tiếp tục triển khai hệ thống mạng lưới 3G và đẩy nhanh quá trình hoàn thiện tại nhiều địa điểm khác. Cụ thể:

Tại Thái Nguyên, mạng 3G đang được tiến hành phủ sóng tại các xã Trung Thành, Hồng Tiến, Tân Hương và Thị trấn Ba Hàng huyện Phổ Yên. Tại Khách Hòa, thuê bao Vietnamobile ở xã Vĩnh Lương, phường Vĩnh Phước và Vĩnh Trường thành phố Nha Trang, hay các xã Ninh Diêm, Ninh Phụng, Ninh Quang, Ninh Sim, Ninh Sơn, Ninh Phú, và phường Ninh Thụy huyện Ninh Hòa, một số xã tại Vạn Ninh, hay huyện Diên Khánh… cũng sắp được hòa mạng 3G Vietnamobile.

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, các xã Mỹ Xuân, phường Phước Trung thị xã Bà Rịa, thị trấn Phú Mỹ huyện Tân Thành, các xã Phước Hưng, Phước Tỉnh và Thị trấn Long Điền, Long Hải tại huyện Long Điền, thị trấn Phước Hải tại huyện Đất Đỏ cũng đang triển khai hoàn thiện mạng 3G của Vietnamobile.

Tại Bình Thuận, các địa chỉ xã Hàm Kiệm, Hàm Mỹ, thị trấn Thuận Nam tại huyện Hàm Thuận Nam, xã Hàm Đức tại huyện Hàm Thuận Bắc, và xã Phan Thành, thị trấn Chợ Lầu tại huyện Bắc Bình cũng đang được Vietnamobile gấp rút triển khai phủ sóng mạng 3G.

Tại Đồng Nai, ở thành phố Biên Hòa, mạng 3G Vietnamobile đang gần được hoàn thiện tại các xã An Hòa, Tam Phước và phường Tam Hiệp, phường Bửu Long, phường Bửu Hòa, Long Bình Tân, Tân Hiệp, Tân Hòa, Long Bình; tại huyện Xuân Lộc là các xã Xuân Hiệp, Xuân Hòa và Xuân Tâm; tại huyện Lộc Thành là xã Tam Phước; tại huyện Nhơn Trạch là xã Hiệp Phước; xã Bàu Hàm 2 tại huyện Thống Nhất, các xã Hố Nai 3, Đông Hòa và Thị trấn Trảng Bom tại huyện Trảng Bom, xã Thạch Phú tại huyện Vĩnh Cửu và các xã An Phước, Long Phước, Phước Thái tại huyện Long Thành.

Ngoài ra, Vietnamobile còn triển khai mạng 3G tại Xã Tân Bửu và Thị trấn Bến Lức (huyện Bến Lức), xã Trường Bình (huyện Cần Giuộc), xã Đức Hòa Đông (huyện Đức Hòa)… tại Long An đem đến cơ hội vào mạng 3G tốc độ cao ngay trên smartphone cho thuê bao tại các địa điểm này.

Với những thông tin về danh sách vùng phủ sóng 3G Vietnamobile mới nhất được chia sẻ trên đây hi vọng các thuê bao Vietnamobile có thể nhanh chóng kết nối mạng 3G Vietnamobile và tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí online trên smartphone với tốc độ đường truyền siêu nhanh, siêu khỏe để vào mạng online Facebook, xem phim ảnh, video clip hay nạp tiền Vietnamobile, mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone… online nhanh hơn, tiện dụng hơn.

Liên kết hay