Giải đáp thắc mắc thay sim, đổi chủ mạng Beeline (Gmobile)

Thứ bảy, 2015-11-28 16:15:15
Giải đáp thắc mắc thay sim, đổi chủ hay đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, chờ cuộc gọi mạng Beeline (Gmobile)

Liên quan đến những thắc mắc về vấn đề mất sim, đổi chủ, hay đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, chờ cuộc gọi của khách hàng trong thời gian qua, trong bài viết này Vienthong sẽ giải đáp giúp bạn đọc những nội dung mà chủ thuê bao Gmobile (Beeline) quan tâm nhất

Sim bị mất có duy trì được số điện thoại cũ?

Nếu SIM bị mất hoặc không may bị hỏng, quý khách có thể nhận một SIM mới trong khi vẫn duy trì số điện thoại, gói cước, tài khoản và nạp tiền điện thoại sử dụng như bình thường. Để đổi SIM, quý khách vui lòng mang CMT (hộ chiếu) đến các đại lý ủy quyền của Gmobile để thực hiện quy trình đổi SIM.

Giải đáp thắc mắc thay sim, đổi chủ mạng Beeline

Cách thay đổi chủ sở hữu của sim?

Quý khách có thể chuyển hợp đồng của quý khách cho người khác bất cứ khi nào. Để chuyển đổi chủ sở hữu, quý khách vui lòng mang CMT (hộ chiếu) và phiếu đăng ký dịch vụ đến các đại lý ủy quyền của Gmobile.

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi là gì?

Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép quý khách chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác. Quý khách có thể kích hoạt sử dụng dịch vụ trên điện thoại. Có 4 trường hợp chuyển hướng: 
1) Chuyển hướng tất cả các cuộc gọi- chuyển tất cả các cuộc gọi tới một số máy định sẵn. 
2) Chuyển hướng khi máy bận- chuyển hoặc từ chối tất cả các cuộc gọi tới khi đang thực hiện một cuộc gọi khác.
3) Chuyển hướng khi không liên lạc được- chuyển tất cả các cuộc gọi khi máy ở trạng thái tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng. 
4) Chuyển hướng khi không trả lời- chuyển tất cả các cuộc gọi sau khi máy của bạn đổ chuông trong một thời gian xác định. 

- Cuộc gọi chuyển hướng được tính phí tùy theo gói cước của quý khách

Khi dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi được kích hoạt, có thể nhận được tin nhắn SMS không?

Có, quý khách vẫn có thể nhận tin nhắn SMS trên máy di động của quý khách khi cuộc gọi của quý khách được chuyển tiếp

Tham khảo cách nạp thẻ điện thoại online nhận ngay chiết khấu 5% mệnh giá thẻ, áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ của các nhà mạng: The Vinaphone 100K, Viettel 50K, Mobifone 20K...

Giải đáp thắc mắc dịch vụ di động Gmobile (Beeline)

Làm thế nào để kích hoạt / hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi?

* Để kích hoạt hoặc hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi, quý khách vui lòng sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. 

Vào danh mục => chọn cài đặt => chọn cài đặt cuộc gọi => chọn chuyển hướng cuộc gọi => chọn điều kiện chuyển hướng cuộc gọi.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ chờ cuộc gọi/giữ cuộc gọi?

Dịch vụ chờ cuộc gọi hoặc giữ cuộc gọi cho phép quý khách tạm giữ một cuộc gọi ở chế độ chờ đồng thời nhận cuộc gọi khác, hoặc có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 cuộc gọi. 
Nếu một người gọi tới khi quý khách đang đàm thoại với một người khác, quý khách sẽ nghe được chuông báo. Quý khách có thể: 
- Tiếp tục nói chuyện và bỏ qua cuộc gọi tới 
- Kết thúc cuộc đàm thoại và nhận cuộc gọi tới bằng cách bấm phím gọi. 
- Trả lời cuộc gọi tới bằng cách giữ cuộc gọi hiện tại ở chế độ chờ và đàm thoại với người vừa gọi tới. 

* Để kích hoạt hoặc hủy dịch vụ cuộc gọi chờ/giữ cuộc gọi quý khách có thể sử dụng danh mục cài đặt trên điện thoại. Vào danh mục => Chọn cài đặt => Chọn cài đặt cuộc gọi =>Chọn cuộc gọi chờ.

Dịch vụ "Gọi lại tôi" là dịch vụ gì ?

Với dịch vụ “Gọi lại tôi”, quý khách có thể thông báo cho thuê bao mà quý khách cần gọi hãy gọi lại cho quý khách khi tài khoản của quý khách hết tiền Quý khách chỉ cần bấm *9119*Số ĐT cần gọi#  , thuê bao quý khách cần gọi sẽ nhận được tin nhắn “Vui long goi lai cho tôi ”. Quý khách cũng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận thông báo của quý khách đã đến nơi. 

Dịch vụ được cài đặt mặc định và miễn phí sử dụng cho tất cả các thuê bao.

Làm thế nào để kích hoạt/ hủy dịch vụ "Gọi lại tôi"?

1. Để tiếp tục nhận các yêu cầu “Gọi lại tôi” xin quý khách vui lòng bấm *9119*2#

2. Nếu quý khách không muốn nhận yêu cầu “Gọi lại tôi” xin quý khách vui lòng bấm *9119*1#

3. Để kiểm tra trạng thái dịch vụ xin quý khách vui lòng bấm *9119*3# 

Một thuê bao có thể gửi bao nhiêu yêu cầu “Gọi lại tôi” 1 ngày?

Quý khách có thể gửi tới 10 yêu cầu “Gọi lại tôi” mỗi ngày, trong đó số lần gửi tối đa cho thuê bao ngoại mạng là 2 yêu cầu.

Xem thêm: Thông tin gói cước Beeline (Gmobile) Tỷ phú thứ 2 / Cách kích hoạt sim Beeline – Gmobile

Liên kết hay