Số tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel, chăm sóc khách hàng Viettel

Thứ năm, 2016-04-21 15:45:45
Tổng hợp số tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel, chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ chung các dịch vụ, sản phẩm của Viettel cho thuê bao di động nhà mạng Viettel

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, hoặc đăng ký các dịch vụ, gói cước của nhà mạng Viettel, hoặc đơn giản là việc mua thẻ điện thoại Viettel nạp tiền cho điện thoại, có không ít trường hợp các thuê bao Viettel cần liên hệ với số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel để được tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc.

Số tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel tư vấn dịch vụ liên quan đến Dcom 3G

Ví dụ như trường hợp bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ Dcom 3G Viettel nhưng không hiểu vì sao lại không truy cập được mạng, hoặc mạng 3G Viettel bị chập chờn không vào được Facebook, tốc độ load trang chậm… Lúc này, bạn cần liên hệ ngay tới tổng đài Dcom 3G Viettel để được tư vấn hỗ trợ giải đáp dịch vụ.

Sau đây là 2 số tổng đài Viettel 3G, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các vấn đề chung liên quan đến dịch vụ di động, Dcom 3G Viettel… mà thuê bao Viettel có thể tham khảo và thực hiện cuộc gọi, liên hệ tới tổng đài Viettel chính xác nhất để được giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn chính xác nhất phương án giải quyết cho trường hợp cụ thể của mình.

Danh sách tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel – Hotline Viettel:

Đối với những thuê bao di động của Viettel, bạn chỉ cần bấm gọi 198 là sẽ nhận được sự tư vấn cũng như các thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel. Nếu muốn chi tiết hơn về các sản phẩm, dịch vụ mà mình đang sử dụng, cụ thể là về vấn đề Dcom 3G, bạn có thể liên hệ 1 trong 2 tổng đài sau:

Danh sách tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel – Hotline Viettel:

1. Tổng đài 19008198 - Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ chuyên tư vấn, hỗ trợ, giải đáp đa dịch vụ

- Bấm phím 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

- Bấm phím 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

Khi liên hệ tổng đài 19008198, bạn sẽ phải chi trả cước phí theo quy định:

- Gọi từ thuê bao Viettel: 200 đồng/phút.

- Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 đồng/phút.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền online Beeline trên các website bán thẻ, nạp thẻ trực tuyến tiện dụng hơn cách nạp tiền từ thẻ cào giấy gấp nhiều lần.

2. Tổng đài 1800.8198 - Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ

- Bấm phím 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Viettel.

- Bấm phím 2: Tiếp nhận báo lỗi, khiếu nại dịch vụ di động, Dcom, Homephone

- Bấm phím 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).

- Bấm phím 0: Tiếp nhận, xử lý các phản ánh về cước

Hoàn toàn miễn phí cước thuê bao gọi từ trong hoặc ngoài mạng Viettel

Ngoài ra, thuê bao Viettel có thể liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel thông qua số Hotline 0989.198.198 (miền Bắc) và 0983.198.198 (miền Nam). Đây là số Hotline Viettel chuyên tiếp nhận tư vấn, tiếp nhận báo lỗi hỏng, cũng như giải quyết khiếu nại về tất cả các dịch vụ của nhà mạng. Khi liên hệ Tổng đài theo số Hotline, Quý khách sẽ phải chi trả cước phí như cuộc gọi thông thường.

Trên đây là 2 số  tổng đài hỗ trợ Dcom 3G Viettel, chăm sóc khách hàng Viettel mà bạn có thể tham khảo và liên hệ ngay để được nhân viên tổng đài Viettel hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất mỗi khi có vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.

Xem thêm: Cách phát wifi từ Dcom 3G Viettel đơn giản nhất

Liên kết hay