Hướng dẫn cách kiếm Stardust nhanh trong Pokemon Go

Thứ bảy, 2016-08-27 16:15:00
Hướng dẫn chi tiết cách kiếm Stardust nhanh trong Pokemon Go cho toàn bộ game thủ khi muốn gia tăng thêm sức mạnh cho pokemon của mình.

Stardust là một vật phẩm rất quan trọng trong game Pokemon Go. Cũng tương tự như Candy là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình tiến hóa và nâng cấp Pokemon thì Stardust dùng để gia tăng thêm sức mạnh cho mỗi loài Pokemon. Tùy thuộc vào từng loài khác nhau mà người dùng sử dụng số lượng Stardust cũng khác nhau. Những loại Pokemon có chỉ cố HP và CP càng cao thì càng cần nhiều Stardust.

Stardust không phải là một loại dễ kiếm, người chơi có thể nạp tiền Viettel để chuyển đối Pokecoins và mua vật phẩm này trong shop. Nhưng nếu bạn không có tiền để đầu tư vào game thủ bạn phải làm như thế nào để kiểm những Stardust vô cùng quan trọng này. Nếu không có chúng thì chắc chắn những con Pokemon của bạn chỉ dừng lại ở những chỉ số như vậy, vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách kiếm Stardust trong Pokemon Go hoàn toàn miễn phí để các game thủ ngày càng có nhiều Stardust hơn trong túi của mình nhé!

Hướng dẫn cách Stardust trong Pokemon Go

Hướng dẫn cách Stardust trong Pokemon Go

1. Thu phục Pokemon

Mỗi lần bạn bắt được 1 Pokemon không phân biệt Pokemon mạnh hay yếu thì sẽ được thưởng thêm 100 Stardust. Đây là một cách dễ dàng kiếm Stardust nhất, vì thế không nên bỏ qua bất cứ Pokemon nào nhé.

Tham khảo thêm hướng dẫn nạp Card điện thoại Viettel online trên website vienthong.com.vn nhanh chóng và dễ dàng nhất để nhận chiết khấu lớn từ nhà mạng.

Pokemon sau khi nâng cấp

Pokemon sau khi nâng cấp

2. Tăng level

Khi tăng level bạn sẽ nhận được các phần thưởng từ hệ thống đồng thời bạn sẽ cũng nhận thêm được Stardust về túi đồ của mình. Khi level lên càng cao thì bạn càng có thêm nhiều cơ hội để nhận được Stardust nhiều hơn và những phần thưởng có giá trị hấp dẫn khác.

3. Phòng thủ thành công trong phòng tập Gym

Mỗi lần người chơi giữ phòng thủ trong phòng tập Gym thì cứ sau 20 giờ họ sẽ nhận được những phần thưởng từ hệ thống game. Các phần thưởng bao gồm  điểm XP, Pokecoin, Candy, Stardust và cả điểm uy tín nữa. Vì thế hãy cố gắng giữ phòng thủ thật tốt trong phong Gym nhé!

4. Ấp trứng Pokemon

Ấp trứng cũng là một cách tốt nhất để bạn có thể tìm cho mình Stardust hiệu quả nhất. Cứ ấp trứng cách khoảng 5Km game thủ sẽ nhận được khoảng 1.000 Stardust. Đương nhiên con số này cũng có thể thay đổi. Ấp càng nhiều trứng Pokemon thì game thủ càng nhận được nhiều Stardust hơn.

Chính vì Stardust rất quan trọng trong việc tăng lực chiến cho Pokemon, vì thế các game thủ cần hết sức chú ý hơn trong quá trình sử dụng Stardust. Hãy sử dụng nó một cách hợp lý nhất ránh lãng phí để tăng sức mạnh cho Pokemon nhé. 

Xem thêm: Thủ thuật săn lùng Pokeball miễn phí trong Pokémon Go

Liên kết hay