Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 26

Thứ tư, 2017-05-24 09:55:00
Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp tiền tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước trong tháng 5/2017 duy nhất ngày 26/5.

Trong tháng 5, mạng Vinaphone đã có nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho khách hàng, và trong những ngày cuối tháng 5/2017 nhà mạng lại tiếp tục triển khai chương trình khyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao di động trả trước ngày 26/5 trên toàn quốc như một lời tri ân cho khách hàng cùng Vinaphone đồng hành cùng một chặng đường. Tháng 5 là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn có thể đi tham quan du lịch, đi chơi ngắm biển và cùng tham gia các hoạt động khác. Chính vì thế mà đăng ký một gói cước 3G Vinaphone sẽ giúp cho bạn có thể check in những địa điểm mà bạn đang đi để bạn bè cùng tham gia.

Ngoài ra, với chương trình khuyến mãi nạp thẻ này, bạn tha hồ gọi thoại và đăng ký tin nhắn với người thân của mình. Gia hạn những gói cước tiện ích như cuộc gọi nhỡ, dịch vụ nhạc chờ, xem phim... Với tài khoản khuyến mãi miễn phí giúp bạn càng tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình sử dụng điện thoại.

Để các thuê bao Vinaphone có thể hiểu thêm thông tin chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/5 thì vui lòng cập nhật các thông tin bên dưới để lên kế hoạch nạp thẻ và lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ nhanh nhất và phù hợp nhất cho mình.

Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/5

1. Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ 00h đến 23h59p ngày 26/05/2017 (THỨ 6)

2. Đối tượng sim vinaphone được hưởng khuyến mãi nạp tiền tháng 5/2017 ngày 26/5: 

- Thuê bao hòa mạng trả trước Vinaphone đang hoạt động hai chiều, hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều còn giữ số.

- Thuê bao trả sau tiến hành chuyển đổi sang thuê bao trả trước, thuê bao trước khôi phục lại số, hoặc đổi số trước và trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

3. Nội dung tin khuyến mãi Vinaphone:

-  Tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại 1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT).

-  Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho thuê bao VinaCard, Vina365

Lưu ý: Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mãi nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:

- Nạp đủ số lượng thẻ được KM của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng KM của ngày Vàng.

- Chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được KM của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng  thẻ nạp của chương trình KM trước.

Liên hệ tổng đài 18001091 để biết thêm chi tiết.

Khi Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone!

VInaphone khuyến mãi tháng 5 ngày 26/5

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/05/2017

Như vậy với những thông tin vô cùng bổ ích và đầy đủ chi tiết trên đây giúp cho các thuê bao có thể lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ điện thoại tiết kiệm và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình rồi nhé!.

Chương trình khuyến mãi tháng 5/2017 ngày 26/5 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 26/5 không giới hạn số lượng nạp thẻ, cho nên các thuê bao Vinaphone có thể nạp bao nhiêu tùy theo ý thích và nhu cầu để đáp ứng công việc của mình. Chúc bạn nạp thẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone.

Xem thêm: Mobifone khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Xem thêm: Viettel khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay