Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những mẹo đánh game liên quân Mobile hay từ Liên minh huyền thoại

Thứ sáu, 2017-04-28 14:05:15
Những mẹo đánh game liên quân Mobile hay từ Liên minh huyền thoại,giúp người chơi dễ dàng quan sát nhằm tính toán và đưa ra các chiến thuật chơi trong game.

Trong bất kỳ một tựa game MOBA nào hiện nay, bản đồ nhỏ cũng là một công cụ vô cùng hữu hiệu giúp người chơi dễ dàng quan sát nhằm tính toán và đưa ra các chiến thuật chơi trong game. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, bản đồ nhỏ trên màn hình chơi game của bạn còn những Ping thông minh để giúp bạn ra hiệu cho đồng đội của mình và có thể xem được kẻ địch đang ở những vị trí nào.

Trong game Liên quân mobile cũng vậy, để chơi tốt và giỏi thì bạn cần phải học hỏi một số kinh nghiệm dưới đây để có thể tăng sức mạnh của mình trong trận đấu. Còn bây giờ bạn hãy tải và chơi game mobile miễn phí để thoải mái trải nghiệm những điều thú vị nhất trong game nhé!

Những mẹo đánh game liên quân Mobile

Những mẹo đánh game liên quân Mobile

Nên đi rừng trong các Level đầu

Nếu bạn chơi game Liên Minh Huyền Thoại thì đều biết rằng, việc đi rừng ở trong các level đầu là rất khó, đơn giản là vì lúc này chúng ta còn yếu và chưa có bảng ngọc và bảng bổ trợ. Tương tự với game Liên quân mobile người chơi thamg ia vào game chưa có bảng ngọc nên việc dọn quái rừng khá khó. Thậm chí, sau khi tiêu diệt xong quái rừng thì game thủ cũng bị mất nhiều máu, khó có khả năng gank sang 2 đường.

Nếu bạn muốn diệt quái rừng đơn giản và dễ thì bạn nên lựa chọn hình thức chia lane 2-1-2, sẽ mang về cho bạn tỉ lệ thắng cao hơn.

Dành tiền mua ngọc xịn

Ngọc trong liên quân Mobile giúp người chơi tăng nhanh lực chiến trong game của mình. Người chơi có thể mua thẻ game online sau đó tiến hành đổi thẻ để lấy ngọc trong game. Các loại ngọc bổ trợ trong Liên Quân Mobile được chia thành 3 level. Người chơi đã mất tiền mua ngọc thì nên chọn loại ngọc Level 3 để nhân vật khỏe hơn và mạnh hơn nhiều nhé!

Tập trung đánh xạ thủ và pháp sư

Tập trung đánh xạ thủ và pháp sư​

Am hiểu bản đồ, lối đi

Bất cứ khi thamg gia và một tựa game nào, đặc biệt là những tựa game chiến thuật, hành động trí tuệ đòi hỏi người chơi phải biết tận dụng cơ hội để nhớ hết các map để di chuyển thật nhanh, tránh mất thời gian không như mong muốn.

Tập trung đánh xạ thủ và pháp sư

Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia vào game là tiêu diệt hết các trụ của đối phương cũng như nhà quân. Việc lựa chọn các mục tiêu yếu máu, hay các tướng quan trọng trong Liên Quân Mobile đều rất quan trọng.

Điểm yếu nhất trong game liên quân Mobile chính là Xạ Thủ và Pháp Sư. Người chơi cần chú ý rằng ngay cả đối thủ có tanker, thì trong combat các mục tiêu Xạ Thủ và Pháp Sư là ưu tiên hàng đầu của bạn. Những còn này tuy yếu máu nhưng khả năng sát thương của nó rất cao.

Đặc điểm của các vị tướng

Mặc dù skill của các vị tướng trong tựa game nhập vai chiến thuật Liên Quân Mobile đã có sự thay đổi so với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, nhưng sự thay đổi này dường như là rất nhỏ nên chức năng của nhiều rất vị tướng đều có phần na ná nhau trong 2 tựa game này.

Nếu người chơi đã từng chơi giỏi game Liên minh huyền thoại thì bước chân sang game nhập vai chiến thuật Liên Quân Mobile cũng không có gì khó khăn và việc chơi game dường như trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Xem thêm: Heroes Evolved phiên bản game MOBA gây chấn động game thủ

Tin liên quan

Liên kết hay