Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 16

Thứ ba, 2017-05-16 07:40:45
Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp tiền tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước vào ngày 16-05-2017. Hãy nhanh chóng nạp thẻ ngay hôm nay.

Nhà mạng Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 16/05/2017 để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Mobifone trong suốt thời gian vừa qua và trong thời gian sắp tới. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ, ngày vàng nạp thẻ Mobifone cho nên các thuê bao di động trả trước không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu một số lượng tài khoản khuyến mãi cực lớn này.

Hãy tận dụng ngày vàng nạp thẻ để gia hạn các gói cước 3G Mobifone, gia hạn dịch vụ MCA, dịch vụ nhạc chuông chờ và rất nhiều dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó các thuê bao có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin với bạn bè mà không phải lo sợ bị gián đoạn giữa chừng. Nhanh chóng tiến hành mua thẻ điện thoại và nạp thẻ ngay hôm nay trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu lớn từ nhà mạng, đồng thời để được hưởng chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho toàn bộ các thuê bao Mobifone trả trước nhé!

Để hiểu thêm thông tin chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho toàn bộ các thuê bao Mobifone trả trước thì vui lòng cập nhật các thông tin bên dưới để lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ nhanh nhất và phù hợp nhất.

Thông tin Mobifone khuyến mãi tháng 5/2017

1. Thời gian khuyến mãi nạp tiền Mobifone: Từ 00h đến 23h59p duy nhất ngày 16/05/2017 (THỨ 3)

2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

3. Đối tượng khuyến mãi Mobifone: 

- Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều nhưng vẫn đang trong thời gian chờ giữ số.

- Áp dụng cho TB nhận được tin nhắn của nhà mạng hoặc gọi đến tổng đài mobifone để kiểm tra có nằm trong danh sách được hưởng KM

Lưu ý: Chương trình tặng 50% giá trị thẻ nạp không được áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone và các thuê hòa mạng mới tháng trong 5/2017 vẫn đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 5 thẻ cào đầu tiên của nhà mạng

Nội dung chương trình khuyến mãi Mobifone

- Tặng 50% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản thuê bao trả trước trong thời gian triển khai chương trình

- Không giới hạn số lần nạp tiền, cũng như mệnh giá nạp. Nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi càng lớn. Các bạn thực hiện nạp thẻ như bình thường

- Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại.

 Trong đó: 

Thuê bao được hưởng  25% khuyến mại vào tài khoản KM2 và 25% khuyến mại vào tài khoản khuyến mãi KM3.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/05/2017

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 16/05/2017​

Các thuê bao cần lưu ý:

- Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ Data.

- Thứ tự trừ tiền khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ có phát sinh cước phí: Khi sử dụng các dịch vụ có phát sinh cước phí sẽ trừ tiền trong tài khoản gốc → sau khi hết tài khoản gốc sẽ trừ vào tài khoản khuyến mại (đảm bảo số tiền được trừ từ tài khoản gốc tương ứng với tổng số tiền được hưởng khuyến mại theo từng tài khoản).

- Đối với thuê bao trả trước phát triển mới kích hoạt từ tháng 1/2017 trở về sau và đang còn trong thời gian hưởng khuyến mại nạp tiền của các thẻ đầu tiên: Số thẻ nạp tiền được tính vào số thẻ khuyến mại đầu tiên dành cho thuê bao phát triển mới.

- Chương trình khuyến mãi Mobifone duy nhất ngày 16/05/2017 không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp. Do đó, các thuê bao nạp càng nhiều, số thẻ càng lớn thì thuê bao càng nhận được thêm nhiều ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Đặc biệt khi các thuê bao Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiêt và đầy đủ nhất về chương trình khuyến mãi nạp tiền tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Mobifone trong tháng 5/2017 vào ngày 16. Các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Mobifone hãy nhanh chóng tiền hành nạp thẻ ngay trong hôm nay để có cơ hội gia tăng tài khoản của mình hoàn toàn miễn phí, các thuê bao nạp thẻ càng lớn thì sẽ càng được hưởng nhiều ưu đãi hơn từ nhà mạng nhé!. 

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Xem thêm: Vinaphone khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Xem thêm: Viettel khuyến mãi tháng 5/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Tin liên quan

Liên kết hay