Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tại cửa hàng

Thứ tư, 2017-01-11 08:00:00
Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần cho các thuê bao trả trước Mobifone trên toàn quốc tại các đại lý/cửa hàng của Mobifone.

Ưu đãi trong năm mới dành cho các thuê bao trả trước của Mobifone, như một lời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Mobifone trong thời gian vừa qua, nhà mạng đã triển khai chương trình Mobifone khuyến mãi tháng 1/2017 tặng 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần khi thuê bao nạp tiền tại các cửa hàng, đại lý của nhà mạng. Đây chính là một cơ hội giúp các thuê bao dễ dàng gia tăng tài khoản nhanh chóng mà không phải chờ đợi những ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình như trước. Đây chính là chương trình khuyến mãi ưu biệt hơn so với các nhà mạng khác.

Thông tin khuyến mãi Mobifone tháng 1/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp thứ 6 hàng tuần tại cửa hàng:

1. Thời gian khuyến mãi nạp tiền mobifone tháng 1/2017: Bắt đầu từ ngày 6/1/2017 và diễn ra vào thứ 6 hàng tuần.

2. Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc

3. Đối tượng hưởng KM: Áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều.

4. Nội dung khuyến mại ngày Vàng của Mobifone

- Tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho tất cả các loại thuê bao trả trước khi tham gia nạp thẻ vào ngày thứ 6 khi nạp thẻ tại các đại lý/cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc.

- Mức tặng 50% được áp dụng cho  tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ cụ thể : 25% khuyến mại vào tài khoản KM2 và 25% khuyến mại vào tài khoản khuyến mãi KM3. Thuê bao có thể sử dụng số tiền khuyến mãi để nhắn tin và gọi nội mạng lẫn ngoại mạng.

- Bạn có thể đến các đại lý/cửa hàng của Mobifone vào thời gian bất kỳ trong ngày, và chỉ duy nhất ngày thứ 6 hàng tuần.

- Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao MobiCard.

Lưu ý: Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ, chính vì thế thuê bao nạp càng nhiều tài khoản khuyến mãi càng cao càng thoải mái sử dụng. Chỉ được hưởng khuyến mãi 50%giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ tại các đại lý/cửa hàng của Mobifone.

Khi Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Mobifone khuyến mãi tháng 1/2017 tặng 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần

Mobifone khuyến mãi tháng 1/2017 tặng 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần

Với những ưu đãi thiết thực như trên, từ nay các thuê bao di động của Mobifone sẽ không còn chờ đợi những thông tin khuyến mãi từ nhà mạng như trước đây nữa nhé. Chỉ cần chờ đợi đến thứ 6 hàng tuần và đặt chân đến các đại lý/cửa hàng của Mobifone nạp thẻ là bạn đã có thể thoải mái sở hữ 50% giá trị thẻ nạp cho dế yêu của mình rồi nhé. Nhớ nạp thẻ trên trang vienthong.com.vn để nhận thêm chiết khấu lớn hơn và ưu đãi nhiều hơn!

Liên kết hay