Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 3/2018 tặng 50% thẻ nạp ngày 22/3

Thứ hai, 2018-03-19 15:00:45
Chương trình khuyến mãi mobifone trả sau tháng 3/2018 áp dụng cho thuê bao trả sau của Mobifone với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 22/3/2018

Nếu như khuyến mãi mobifone trả trước tháng 3/2018 (khuyến mãi mobifone trả trước tháng 3) chỉ áp dụng mức tặng 20% thì khuyến mãi mobifone trả sau (khuyến mãi mobi trả sau) vẫn được nhà mạng duy trì mức tặng 50% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng nạp tiền trong ngày khuyến mại. Đây được xem là một trong những chương trình khuyến mãi mobifone trả sau cực hấp dẫn nhằm thu hút người dùng sử dụng hình thức thuê bao trả sau của nhà mạng.

Mobifone khuyến mãi trả sau gồm nhiều nội dung như: khuyến mãi hòa mạng trả sau mobifone, khuyến mãi chuyển trả trước sang trả sau mobifone, khuyến mãi sim mobi trả sau, gói cước khuyến mãi mobi trả sau và khuyến mãi nạp thẻ trả sau mobifone.

Trong đó khuyến mãi 50 mobifone trả sau được đông đảo khách hàng quan tâm và theo dõi để chủ động Nạp tiền điện thoại đúng thời điểm nhà mạng áp dụng khuyến mại và nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp. Đây chính là cơ hội thanh toán cước trả sau cực tiết kiệm mà người dùng nào cũng không muốn bỏ lỡ. Do đó, ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết thông tin khuyến mãi cho thuê bao trả sau mobifone áp dụng cho hình thức nạp thẻ trong tháng 3/2018 này.

Khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 3/2018 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2018

Khuyến mãi Mobifone trả sau tháng 3/2018 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/3/2018

Thời gian Mobifone khuyến mãi cho thuê bao trả sau tháng 3/2018

Chương trình khuyến mãi mobiphone trả sau áp dụng cho hình thức nạp tiền điện thoại triển khai từ 00h00 cho tới hết 24h00 ngày 22/3/2018 (Thứ 5)

Các bạn cần lưu ý thời gian áp dụng khuyến mãi mobifone trả sau tháng 3 chỉ trong vòng 1 ngày duy nhất. Nếu bạn thực hiện nạp tiền mobifone nằm ngoài thời gian quy định này sẽ không được hưởng chương trình khuyến mãi trả sau của mobi.

Nội dung khuyến mãi trả sau của Mobifone tháng 3/2018

1. Đối tượng áp dụng Mobifone khuyến mại thuê bao trả sau: Thuê bao trả sau của Mobifone thực hiện thanh toán cước trong ngày triển khai khuyến mãi cho mobifone trả sau qua các kênh:

- Nạp bằng thẻ cào vật lý (thẻ cào giấy) hoặc Mua thẻ Mobifone online tại các web bán thẻ như vienthong

- Nạp tiền trực tuyến tại web của nhà mạng là mobifone.vn, hoặc nạp tiền qua các ứng dụng MyMobifone, Mobifone Nest, AutoPay

- Nạp tiền tại các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: Napas, VNPay, SeaBank và ATM của VCB)

Khách hàng chỉ cần sử dụng nạp thẻ bằng một trong các hình thức trên là sẽ được hưởng ngay khuyến mãi mobifone trả sau tháng 3/2018. Hiện nay hình thức nạp tiền trực tuyến hoặc mua thẻ cào trực tuyến để thanh toán cước đang là thói quen của nhiều người dùng bởi sự tiện ích và tiết kiệm. Chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán trực tuyến là bạn dễ dàng thanh toán cước mobifone trả trước hay trả sau một cách nhanh chóng và tiện lợi.

2. Nội dung mobifone khuyến mãi trả sau:

- Tặng ngay 50% số tiền thanh toán cho thuê bao trả sau vào tài khoản KM99T (T=30 ngày) sử dụng cho dịch vụ NỘI MẠNG trong 30 ngày khi khách hàng nạp tiền trong ngày khuyến mãi mobi trả sau 2018

- Nhà mạng Không giới hạn số lần nạp thẻ. Nghĩa là khách hàng có thể nạp thẻ nhiều lần với các mệnh giá thẻ khác nhau trong thời gia triển khai khuyến mãi mobifone cho thuê bao trả sau

- Tài khoản khuyến mại KM997 sử dụng cho các dịch vụ trong nước bao gồm thoại, SMS/MMS nội mạng, dịch vụ GTGT không phải phân chia với đối tác.

- Số tiền khuyến mại chỉ có hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh tiền khuyến mại trong tài khoản, nếu thuê bao không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không được bảo lưu.

- Trong trường hợp khách hàng nạp nhiều lần trong một chương trình thì số tiền khuyến mại khách hàng được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát sinh tiền khuyến mại cuối cũng trong tài khoản (lần thanh toán cuối cùng).

- Trong trường hợp khách hàng còn dư tiền khuyến mại trong tài khoản KM99T từ chương trình trước chưa sử dụng hết, tiền khuyến mại dư này sẽ được gia hạn sử dụng theo thời hạn sử dụng của chương trình khuyến mại này.

Như vậy, khi tham gia dịp khuyến mãi trả sau mobifone tháng 3/2018 này, số tiền ở tài khoản KM sẽ không được dùng để đăng ký các gói khuyến mãi trả sau của mobifone (gói khuyến mại trả sau của mobifone) mà chỉ được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng mà nhà mạng quy định. Do đó nếu muốn đăng ký và sử dụng các gói khuyến mãi của mobifone trả sau, các gói khuyến mãi trả sau mobifone các bạn sẽ bị trừ tiền ở tài khoản chính.

Sau khi tham gia nạp tiền trong ngày khuyến mãi sim trả sau mobifone, các bạn cần kiểm tra tài khoản khuyến mãi mobifone trả sau nếu chưa thấy số tiền KM được cộng, các bạn cần gọi đến 9090 hoặc 18001090 để được hỗ trợ.

Nội dung tin nhắn khuyến mãi cho thuê bao trả sau của Mobifone

Trước và trong thời gian triển khai khuyến mãi mobifone thuê bao trả sau áp dụng cho hình thức nạp thẻ, nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo đến khách hàng nằm trong đối tượng được hưởng KM của nhà mạng. Cụ thể như sau

1. Đối tượng nhận tin nhắn khuyến mãi trả sau mobifone tháng 3: Là các thuê bao trả sau đủ điều kiện tham gia chương trình có phát sinh cước từ 15/2/2018 đến hết ngày 15/3/2018

2. Nội dung tin nhắn khuyến mãi thanh toán trả sau mobifone:

Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo về chương trình khuyến mại trả sau của mobiphone (khuyến mại trả sau mobifone 2018) đến thuê bao khách hàng với nội dung như sau:

MobiFone TANG NGAY 50% gia tri thanh toan cho thue bao tra sau qua hinh thuc the cao vat ly va thanh toan cuoc truc tuyen trong ngay 22/3/2018 (goi va sms noi mang trong 30 ngay). Quy khach luu y: khi thanh toan phai chon cac noi dung lien qua nhu Thanh toan hoa don/ Bill/ Thanh toan (khong chon nap ma the hay nap tien Topup). Chi tiet goi 9090. Tu choi QC, soan TC gui 9241.

Nếu bạn đang dùng thuê bao trả sau nhưng không nhận được tin nhắn thông báo của nhà mạng về khuyến mãi thuê bao trả sau mobifone tháng 3 (khuyến mãi thuê bao trả sau mobifone 2018) thì các bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong đối tượng được hưởng KM lần này không nhé.

Và nếu thuê bao của bạn không nằm trong danh sách khách hàng được tham gia hoặc chưa đủ điều kiện để tham gia chương trình khuyến mãi trả sau mobifone 2018 (mobifone khuyến mãi trả sau tháng 3) lần này thì bạn cũng còn nhiều cơ hội để tham gia các chương trình ưu đãi khác của nhà mạng như đăng ký gói khuyến mãi mobi trả sau, gọi khuyến mãi mobifone trả sau hay tham gia khuyến mãi hòa mạng mobifone trả sau, khuyến mãi hòa mạng mới trả sau mobifone, khuyến mại đăng ký trả sau mobifone, khuyến mãi gói cước trả sau của mobifone, khuyến mãi thuê bao trả sau mobifone gọi 3 phút...vv.

Nhà mạng thường xuyên triển khai khuyến mãi hòa mạng trả sau của mobifone, khuyến mãi đăng ký thuê bao trả sau mobifone hàng tháng dành cho khách hàng. Do đó, người dùng sẽ luôn nhận được các ưu đãi thiết thực mà nhà mạng dành tặng. Do đó, các bạn nên chú ý theo dõi các thông tin khuyến mãi hòa mạng trả sau mobi, khuyến mãi gói cước trả sau của mobifone, mobi khuyến mãi trả sau để kịp thời tham gia và nhận được các nội dung ưu đãi nhiều nhất có thể.

Chúc các bạn tham gia các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau của Mobifone thành công!

Xem thêm Khuyến mãi Mobifone tháng 3/2018 tặng 20% thẻ nạp ngày 7/3

Liên kết hay