Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Mobifone tháng 4 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

Thứ hai, 2017-04-03 08:25:00
Mobifone khuyến mãi tháng 4/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao nợ cước dịch vụ GTGT từ ngày 27/04/2017 cho đến 28/04/2017.

Chương trình khuyến mãi tháng 4/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 27/04/2017 cho đến ngày 28/04/2017 chỉ được áp dụng cho cho các thuê bao trả trước nợ cước dịch vụ GTGT, cụ thể hơn là khi thuê bao đã đăng ký các dịch vụ nhạc chờ, chặn cuộc, thống báo cuộc gọi nhỡ, xem phim online… không có tiền để gia hạn.

Đây là một món quà cực kỳ giá trị khi các thuê bao không có đủ số tiền để gia hạn gói cước GTGT mà bạn đang sử dụng. Hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để nạp tiền vào tài khoản, hưởng 50% giá trị thẻ nạp để tiếp tục gia hạn các gói GTGT, thậm chí bạn còn có thể đăng ký gói cước 3G tiết kiệm hơn. Đảm bảo quá trình liên lạc với bạn bè, người thân xung quanh thuận lợi hơn.

Để hiểu chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi này, các thuê bao hãy cùng tìm hiểu thêm các thông tin dưới đây nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone tháng 4/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao nợ cước dịch vụ GTGT:

1. Thời gian khuyến mãi nạp tiền Mobifone: Từ 0h00 đến ngày 27/04/2017 đến hết 24h00 ngày 28/4/2017

2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

3. Đối tượng khuyến mãi Mobifone: Các thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều, đang ợ cước dịch vụ giá trị giá trị gia tăng cụ thể như sau:

- Đối tượng 1: Các thuê bao đang nợ cước thuê bao của một trong các dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone như các dịch vụ: Funring, báo cuộc gọi nhỡ MCA, TVshow, Mobiradio, Liveinfo, mplus, văn hóa lễ hội, tỷ phú mùa hè, mfilm, dịch vụ xem bóng đá…

- Đối tượng 2: Các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, có sử dụng gói cước Mobile Internet chu kỳ từ 1 tháng trở lên.

- Đối tượng 3: Các thuê bao trả trước không gia hạn thành công gói cước Video data, Facebook Data.

- Đối tượng 4: Các thuê bao sử dụng dịch vụ Fast Credit, đồng thời đang có nợ cước dịch vụ không phân biệt nợ trong kỳ đã hoàn ứng hay quá kỳ hoàn ứng.

4. Nội dung khuyến mãi Mobifone

- Tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản trả trước trong thời gian triển khai chương trình

- Không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp. Nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi càng lớn. Các bạn thực hiện nạp thẻ như bình thường

- Mức tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại.

Trong đó:

+ 25% khuyến mại vào tài khoản KM2

+ 25% khuyến mại vào tài khoản khuyến mãi KM3.

Mobifone khuyến mãi tháng 4 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

Mobifone khuyến mãi tháng 4 tặng 50% cho thuê bao nợ cước DV GTGT

Những lưu ý khi nạp thẻ điện thoại trong ngày khuyến mãi:

- Số tiền khuyến mại được hưởng không thể sử dụng để đăng ký gói cước 3G Mobifone, các dịch vụ khác, chỉ để gọi hoặc nhắn tin với các thuê bao khác.

- Thứ tự trừ tiền khi khách hàng sử dụng dịch vụ: Khi sử dụng các dịch vụ thì sẽ trừ tiền trong tài khoản gốc → tài khoản khuyến mại (đảm bảo số tiền được trừ từ tài khoản gốc tương ứng với tổng số tiền được hưởng khuyến mại theo từng tài khoản).

- Không áp dụng cho các thuê bao Fastconnect cả trả trước và trả sau, gói Happy Tourist, các thuê bao dùng liên lạc nghiệp vụ, thuê bao còn đang hưởng các chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho khách hàng hòa mạng mới Mobifone.

Đặc biệt khi các thuê bao Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại tại trang Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Chúc bạn nạp thẻ thành công và nhận ưu đãi lớn từ nhà mạng.

Liên kết hay