Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chơi game Nòng nọc tìm trứng đa người chơi siêu ấn tượng

Thứ tư, 2017-04-26 15:15:15
Chơi game Nòng nọc tìm trứng đa người chơi siêu ấn tượng làm chao đảo rất nhiều game thủ Việt ngay khi vừa ra mắt mang yếu tố hài hước đơn giản, nhẹ nhàng.

Trong năm 2016 tựa game đã từng làm chao đảo rất nhiều game thủ Việt ngay khi vừa ra mắt chính là tựa game Slither.io, từ đó cho đến nay các tựa game giải trí dạng io được liên tục ra mắt người chơi với phong cách và dáng vẻ khác nhau giúp họ thỏa mãn cơn nghiện game kiểu io.

Trong thời gian mới đấy Miniclip cũng đã kịp tung ra thị trường một sản phẩm thú vị cộp mác .io của mình trong năm 2017, đánh dấu một sự đột phá mới cho tựa game io. Chắc chắn với cái tên Nòng nọc tìm trứng sẽ khiến cho nhiều game thủ càng thêm hào hứng hơn bởi tựa game này còn ấn tượng hơn khi chơi game mobile hot nhất hiện nay.

game Nòng nọc tìm trứng

Game Nòng nọc tìm trứng

Ovar.io tựa game với những yếu tố hài hước đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại có giá trị giải trí cao. Cụ thể game sử dụng hình ảnh một chú nòng nọc vây quanh hàng trăm triệu chú nòng nọc khác và chúng đang đi tìm trứng, một yếu tố mang tính xu hướng game 18+, tuy nhiên là đã được biến tấu lại thành những hình ảnh cực kỳ đáng yêu, đầy ngộ nghĩnh mang tính giáo dục rất cao mà đến trẻ con cũng có thể chơi được.

Đây là một tựa game có lối chơi hết sức đơn giản, không quá phức tạp nên nó phù hợp với toàn bộ mọi lứa tuổi. Game không mang tính chất cày kéo cho nên người chơi không quá căng thẳng trong việc cày kéo level, làm nhiệm vụ hằng ngày hay mua Bán thẻ game chiết khấu cao để mua trang bị nâng cấp nhân vật như các game nhập vai, hành động khác.

Khi tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân nhập vai một chú “nòng nọc” đang bơi ở trong một nơi chắc có lẽ bạn cũng đã biết là nó đang ở đâu. Bạn phải chiến đấu với hàng triệu chú nòng nọc khác để tìm cô nàng trứng yêu dấu cùng hoàn thành sứ mệnh cuối cùng.

Nhưng với tựa game Ovar.io thì người chơi không hoàn toàn phải có một nhiệm vụ tìm nàng trừng và bạn phải kiếm được nhiều điểm nhất trong số toàn bộ người chơi trên thế giới. Nhằm khẳng định độ khéo léo của mình, đồng thời có thể thoải mái so tài với nhiều game thủ khác.

Thú vị và rất dễ chơi

Thú vị và rất dễ chơi

Lối chơi của game Ovar.io nòng nọc tìm trứng khá đơn giản, người chơi chỉ việc đi nhặt những thức ăn, những ngôi sao, protein… xung quanh xuất hiện trên màn hình nhằm tăng cường sức mạnh của bản thân, đây là một tựa game giả lập trên máy tính nên người chơi sử dụng chuột để di chuyển, tấn công người chơi khác, Sau đó bạn sử dụng phím Space để dùng skill và bắt đầu thâm nhập vào trong trứng, quá phù hợp với một tựa game giải trí trên web.

Hãy cố gắng tiếp xúc với cô nàng trứng trước khi cô nàng biến mất. Và bạn chỉ sở hữu nàng ta chỉ trong một thời gian rất ngắn. Sau đó nàng trứng sẽ nổ và tiêu diệt những chú nòng nọc xung quanh ngoài trừ bạn.

Có 5 loại nòng nọc cho người chơi nhập vai, mỗi chú lại mang một phẩm chất khác nhau, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 5 loại để thoải mái trải nghiệm game ở góc độ thú vị nhất.

Nhìn chung Ovar.io là một tựa game thú vị với những người có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Người chơi có thể tham gia chơi game trong những khoảng thời gian rảnh rỗi để cùng trải nghiệm và so tài với bạn bè xung quanh mình nhé!

Xem thêm: Đã có thể tải MLB Perfect Inning Live: Game mobile bóng chày siêu hot

 

Tin liên quan

Liên kết hay