Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vinaphone khuyến mãi tháng 2/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 24

Thứ tư, 2017-02-22 08:05:00
Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp tiền ngày Vàng tặng 50% giá trị dành cho thuê bao đang hoạt động trên toàn quốc trong tháng 2/2017

Vinaphone thông báo chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp đại trà cho các thuê bao di động trả trước hiện nay. Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp sẽ diễn ra duy nhất 1 ngày 24/02/2017, các thuê bao đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tài khoản kếch xù hoàn toàn miễn phí này từ nhà mạng Vinaphone nhé. Nạp số tiền càng lớn thì số tiền khuyến mãi được hưởng càng lớn.

Thông qua chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp này từ đó các thuê bao có thể đăng ký các gói cước 3G một cách tiết kiệm hơn, các dịch vụ GTGT, các dịch vụ mới của nhà mạng, thoải mái gọi thoại, trò chuyện với bạn bè người thân xung quanh mình. Đừng chần chừ nữa nhé, hãy nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Vinaphone tháng 2/2017: Tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 24-02-2017

1. Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ 00h đến 23h59p ngày 24/02/2017 (Thứ 6)

2. Đối tượng sim vinaphone được hưởng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động là khách hàng thông thường nạp thẻ (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại).

3. Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

3. Nội dung tin khuyến mãi Vinaphone:

-  Tặng 50% giá trị thẻ nạp, trong đó 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại 1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT).

-  Thuê bao được tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho thuê bao VinaCard, Vina365

Lưu ý:  Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mãi nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:

- Nạp đủ số lượng thẻ được KM của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng KM của ngày Vàng.

- Chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được KM của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng  thẻ nạp của chương trình KM trước.

- Chương trình khuyến mãi nạp thẻ chỉ áp dụng duy nhất một ngày từ 00h đến 23h59p ngày 24/02/2017 (Thứ 6)

Khi Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Vienthong.com.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 4.5% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Vinaphone!

Vinaphone khuyến mãi tháng 2/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 24

Vinaphone khuyến mãi tháng 2/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 24

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao di động trả trước của Vinaphone. Cơ hội sở hữu một lượng tài khoản lớn cho dế yêu của mình rất hiếm, cho nên nếu thuê bao của bạn đang trong tình trạng hết tiền, gói cước 3G đến ngày gia hạn, hoặc bạn đang muốn tham gia đăng ký các dịch vụ khác thì đây chính là cơ hội để bạn đăng ký với cước phí tiết kiệm nhất.

Nhanh tay nạp thẻ điện thoại để nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp mà bạn đã lựa chọn cho các thuê bao di động trả trước của Vinaphone. Tham gia nạp thẻ điện thoại là cơ hội mới để bạn tha hồ tám chuyện cùng bạn bè, tha hồ nhắn tin tâm sự và đặc biệt khi bạn tham gia bất cứ các dịch vụ nào của nhà mạng Vinaphone đều được giảm một nửa cước phí.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ và tư vấn.

Chúc bạn nạp thẻ thành công và tiết kiệm nhất.

Tin liên quan

Liên kết hay