Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thuê bao trả sau Vinaphone ngày càng được hưởng nhiều ưu đãi

Thứ năm, 2015-08-20 15:30:00
Nạp tiền online thuê bao Vinaphone trả sau là một trong những hình thức ưu đãi thanh toán cước mà nhà mạng này đang áp dụng cho khách hàng của mình.

Tổng kết lại cho thấy, 2014 là năm VinaPhone đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại dành cho thuê bao trả sau phù hợp với tình hình cạnh tranh của từng địa phương. Và sang năm 2015, nhà mạng này càng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hơn nữa cho loại thuê bao này.

nap tien online

Khách hàng sử dụng thuê bao vinaphone trả sau có thể thanh toán cước bằng thẻ cào online

Cụ thể nhà mạng đã đẩy mạnh việc đa dạng các hình thức thanh toán cho thuê bao trả sau như thanh toán trực tiếp hay thanh toán qua mệnh giá thẻ cào bằng cách nạp tiền online hoặc thanh toán qua ngân hàng…vv, triển khai hình thức thu hộ và phát triển thuê bao qua đại lý, ưu đãi nếu thanh toán cước trước 3-6-9-12 tháng. Nhiều gói cước được xây dựng mới hoặc được cải tiến thu hút khách hàng đăng ký sử dụng như gói cước dùng chung tài khoản gia đình; gói cước tích hợp dịch vụ và 3 gói cước ezCom; gói cước áp dụng riêng cho khách hàng doanh nghiệp; các gói cước data dành cho khách hàng theo chuyên ngành như dịch vụ định vị, điện lực, ngân hàng …vv.

Theo báo cáo, trong chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2015 của VinaPhone, doanh nghiệp đặt mục tiêu sẽ phát triển mới gần 2 triệu thuê bao trả sau, thuê bao trả trước sẽ đạt trên 22 triệu. Đặc biệt, mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ giá trị gia tăng năm 2015 so với 2014 là 10%. Như vậy, nhà mạng này chắc chắn sẽ triển khai nhiều dịch vụ cũng như khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng đăng kí và sử dụng thuê bao Vinaphone.

vinaphone khuyen mai

Vinaphone tung nhiều khuyến mại cực hấp dẫn cho thuê bao trả sau

Xem thêm: Nạp tiền online Vinaphone và những ưu điểm của dịch vụ này

Sang 2015, Vinaphone tung ra hình thức khuyến mại khủng cho khách hàng đăng kí hòa mạng trả sau là những chiếc điện thoại giá trị. Đều đặn hàng tháng đều có các chương trình tặng quà dành cho khách hàng.

Ngoài nhà mạng Vinaphone, Mobifone hay Viettel cũng chú trọng đến đối tượng khách hàng sử dụng thuê bao trả sau và có những chiến lược chăm sóc rất kĩ lưỡng. Người dùng thuê bao trả sau, dễ dàng dùng các thẻ cào mệnh giá từ 10k đến thẻ Vietttel 500k để thanh toán cước cũng như phục vụ các mục đích khác.

Liên kết hay