Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền điện thoại Vinaphone online qua thẻ thanh toán quốc tế JBC

Thứ hai, 2015-09-07 11:05:30
Thẻ thanh toán quốc tế JBC đã và đang là công cụ thanh toán hữu hiệu trong đó có dịch vụ thanh toán online cho giao dịch nạp tiền điện thoại Vinaphone.

JBC là thương hiệu thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế đến từ Nhật Bản. Loại thẻ này liên kết hoạt động với các ngân hàng, cổng thanh toán ở các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cho phép chủ thẻ dễ dàng thanh toán các giao dịch ở trong nước cũng như ngoài nước nhanh chóng. Hiện tại đã có 190 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm 28 triệu đơn vị chấp nhận thẻ được phủ sóng bởi mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ của JCB. Trong các dịch vụ mà sản phẩm thẻ này cung cấp có dịch vụ nạp tiền điện thoại Vinaphone online hiện đang được các khách hàng của Vinaphone hưởng ứng đông đảo.

the JBC

Mẫu thẻ JBC đang được phát hành hiện nay

Nạp tiền Vinaphone online là hình thức nạp tiền cho các thuê bao Vinaphone qua mạng internet tại các website dịch vụ. Dịch vụ di động tiện ích đã và đang hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau ở cả trong nước lẫn ngoài nước. Khi sở hữu thẻ thanh toán JBC, người dùng ở nước ngoài cũng dễ dàng mua hay nạp tiền cho thuê bao Vinaphone của mình hoặc người khác.

Để nạp tiền online Vinaphone tại các website dịch vụ ở Việt Nam, người dùng cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website cung cấp chức năng nạp tiền điện thoại online và nhập thông tin thuê bao cần nạp, chọn mệnh giá, số lượng và xác nhận đơn hàng. Ở đây, người dùng có thể lựa chọn nạp tiền ở bất cứ mệnh giá Vinaphone nào như Card Vinaphone 100K, 20k, 10k hay thậm chí 500k.

Bước 2: Sau khi xác nhận đơn hàng, người dùng lựa chọn phương tiện thanh toán là Thẻ thanh toán quốc tế JBC và cập nhật thông tin thẻ, thông tin khách hàng theo hệ thống yêu cầu.

thong tin the

Khách hàng khai báo thông tin thẻ JBC

Bước 3: Xác nhận thanh toán và nhận kết quả từ website: Nếu thẻ của bạn đủ điều kiện thanh toán thì bạn sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công và số tiền cần nạp đã được cộng vào thuê bao Vinaphone của bạn.

Việc sử dụng thẻ JBC để nạp tiền điện thoại qua mạng internet rõ ràng thể hiện rõ sự tiện lợi hơn hẳn. Chỉ sau vài thao tác giao dịch đơn giản là bạn có thể nạp tiền cho một hoặc nhiều thuê bao trong cùng một lần.

Xem thêm: Nạp tiền online Vinaphone trả sau với thẻ ngân hàng nội địa

Liên kết hay