Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách nạp thẻ Mobifone vào tài khoản điện thoại

Thứ tư, 2015-09-16 14:45:00
Vienthong.com.vn giới thiệu đến khách hàng các cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao Mobifone đang hoạt động hiện nay

Thông thường người sử dụng thuê bao Mobifone sẽ phát sinh nhu cầu nạp tiền điện thoại để duy trì số tiền trong tài khoản để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng như nghe gọi, truy cập internet, tải các ứng dụng, tải nhạc, video, game…vv. Tùy vào mức độ sử dụng của mỗi người mà số tiền nạp vào khác nhau có thể 10.000 hoặc cũng có thể là 500.000 cho mỗi lần nạp thẻ.

nap tien dien thoai

Thẻ cào giấy vẫn là một trong những kênh nạp tiền điện thoại Mobifone

Để nạp thẻ Mobifone vào tài khoản điện thoại thì người dùng có nhiều cách. Trong đó cách truyền thống từ trước đến nay là mua thẻ cào giấy, cạo lớp tráng bạc để lấy mã thẻ và soạn lệnh nạp tiền theo cú pháp *100*mã thẻ# và ấn phím gọi để nhà mạng nạp tiền cho thuê bao đó.

Tuy nhiên cách nạp tiền thủ công này còn mất nhiều thời gian và hạn chế. Người dùng cần phải có tiền mặt để mua thẻ cào hay mất thời gian rời khỏi nhà, nơi làm việc để đi mua thẻ, hoặc phải mua đúng loại mạng (chẳng hạn bạn đang dùng thuê bao Mobifone thì không thể mua Card Vinaphone 100K để nạp tiền được) và dễ gặp nguy cơ hết mệnh giá mình cần và phải thay thế bằng mệnh giá khác.

Nạp tiền online Mobifone trên vienthong.com.vn

Do đó, kênh nạp tiền online Mobifone ra đời đã giúp người sử dụng thuê bao di động mạng này tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cũng như chi phí nạp tiền. Khách hàng thực hiện nạp tiền Mobifone tại các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online. Chỉ việc mở điện thoại hoặc máy tính kết nối mạng để truy cập địa chỉ web và thực hiện giao dịch nạp tiền trong vòng vài phút là số tiền cần nạp sẽ được cộng luôn vào tài khoản thuê bao khách hàng. Như vậy, người dùng hiện đang sở hữu hai kênh nạp thẻ Mobifone cho điện thoại của mình.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của kênh nạp tiền online Mobifone

Liên kết hay