Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thuê bao trả sau có nạp thẻ qua mạng được không

Thứ tư, 2015-09-23 14:30:45
Hiện nay với sự góp mặt của dịch vụ nạp tiền online thì các thuê bao trả sau hoàn toàn có thể sử dụng các nạp tiền bằng thẻ cào online để thanh toán cước

Thuê bao di động trả sau là dạng thuê bao sử dụng dịch vụ trước và thanh toán sau vào cuối tháng. Tất cả các mạng di động ở Việt Nam đều đã triển khai loại hình thuê bao này để ohục vụ khách hàng. Đồng thời các nhà mạng cũng liên tục đưa ra các gói cước ưu đãi, chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng đăng kí và sử dụng thuê bao trả sau.

Chính bởi vì sự tiện lợi là sử dụng dịch vụ trước, trả tiền sau nên khách hàng sử dụng hình thức thuê bao này cảm thấy tiện lợi hơn hẳn thuê bao trả trước, khi mà không phải chú ý nạp tiền điện thoại như thuê bao trả trước. Và hình thức thanh toán cho thuê bao trả sau cũng đã được các nhà mạng linh hoạt triển khai nhiều hình thức, đa dạng trong việc thanh toán nên cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng. Trong đó có hình thức nạp tiền online cho thuê bao trả sau qua mạng internet.

Nạp tiền online cho thuê bao trả sau trên vienthong.com.vn

Nếu như trước đây, người sử dụng gói trả sau phải đến các điểm giao dịch để nộp tiền cước của tháng trước đó hoặc ở nhà chờ đợi người thu tiền cước đến thu. Nếu chẳng may bạn bận chưa thể đi nộp tiền hoặc bỏ lỡ các dịp thu cước của nhà mạng thì sẽ bị khóa sim. Còn hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể chủ động thanh toán cước trả sau bằng việc đăng kí dịch vụ thanh toán cước bằng thẻ cào của mỗi nhà mạng. Tương ứng với mỗi mạng sẽ có các hình thức, cú pháp đăng kí khác nhau. Nhưng kết quả cuối cùng sẽ là sau khi đăng kí xong, khách hàng có thể dùng thẻ cào điện thoại để nạp tiền và thanh toán cước dễ dàng.

Thông tin đơn hàng nạp thẻ online cho thuê bao trả sau

Hình thức thanh toán cước trả sau bằng kênh nạp tiền online đang là kênh thanh toán cực tiện ích. Chỉ cần vài phút giao dịch qua điện thoại hoặc máy tính là bạn đã chủ động trả tiền cho hóa đơn trả sau của mình. Với giao dịch nạp Thẻ Viettel 300K hay bất kì mệnh giá thẻ nào khác cho thuê bao trả sau thì số tiền 300.000 sẽ được trừ vào hóa đơn cước trả sau của khách hàng. Một điều tiện lợi ở đây chính là, kênh online đã tiết kiệm nhiều thời gian, công sức đồng thời giúp người dùng tránh bị khóa sim do thanh toán chậm.

Xem thêm: Các cách thanh toán cước trả sau cho thuê bao Mobifone

Liên kết hay