Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ Viettel 200K, cách mua online giá rẻ

Thứ ba, 2015-07-14 14:25:30
Nhu cầu sử dụng thường xuyên của mệnh giá thẻ Viettel 200K dẫn đến kênh nạp tiền điện thoại online được sử dụng phổ biến hơn.

Thẻ Viettel 200K được xem là mệnh giá thẻ nạp có mức phổ biến trong các mệnh giá thẻ đã phát hành của nhà mạng Viettel, bởi loại thẻ này đáp ứng vừa đủ nhu cầu đa số khách hàng sử dụng thuê bao di động. Loại mệnh giá này người dùng có thể mua được bằng hai cách là mua thẻ cào giấy và mua thẻ online. Hai kênh nạp tiền điện thoại này cùng tồn tại song song để phục vụ mọi đối tượng khách hàng trong mọi hoàn cảnh.

the viettel 200k

Thẻ cào giấy mệnh giá Viettel 200k

Nếu khách hàng đang sở hữu thẻ ATM của bất kì ngân hàng nào tại Việt Nam và biết tới mạng internet thì nên sử dụng kênh nạp tiền điện thoại online để nhận được nhiều lợi ích hơn. Với những ưu điểm vượt trội như:

-  Chủ động nạp tiền, mua thẻ ở mọi lúc mọi nơi

-  Không phải giao dịch bằng tiền mặt

-  Nạp tiền cho bất kì thuê bao di động nào

-  Thời gian giao dịch ngắn, nạp nhiều loại mệnh giá khác nhau trong cùng 1 giao dịch

Và còn nhiều ưu điểm khách nữa.

mua the viettel online

Giao diện mua thẻ viettel 200k online

Cách mua thẻ điện thoại online cũng khá đơn giản, vì người dùng chỉ thao tác các giao dịch trên điện thoại hoặc máy tính. Đồng thời khi mua thẻ điện thoại online thì khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu trên mỗi mệnh giá thẻ nạp. Vì vậy, khi cần mua thẻ Viettel 200k hay bất kì mệnh giá nào khác, người dùng nên lựa chọn các cổng bán thẻ có mức chiết khấu cao để mua thẻ với giá rẻ hơn. Cách mua thẻ điện thoại online với thẻ Viettel 200K là cách mua thẻ điện thoại thông minh dành cho người thường xuyên có nhu cầu nạp thẻ điện thoại.

Liên kết hay