Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp tiền online thẻ Viettel 500K qua Agribank

Thứ bảy, 2015-07-04 10:20:00
Cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản Agribank, nạp tiền online thẻ Viettel 500K qua Agribank nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí, an toàn khi nạp thẻ.

Khách hàng có thể nạp tiền online Mobifone, Viettel hay bất cứ nhà mạng nào khác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, ở hình thức này, thì mệnh giá thẻ nạp càng cao bởi chính sách chiết khấu từ các nhà mạng và các website phấn phối thẻ cào điện thoại online. Vienthong.com.vn là một website phấn phối thẻ cào điện thoại online uy tín nhất hiện nay, tiết kiệm chi phí, an toàn và đặc biệt là đảm bảo thông tin bảo mật cho người dùng khi đăng ký mua thẻ điện thoại online tại đây!

Trong bài viết này, sẽ chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản Agribank với mệnh giá thẻ Viettel 500 qua ngân hàng Agribank nhanh chóng và hiệu quả nhất. Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Agribank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ dịch vụ Thanh toán hóa đơn online (Agribank Success)  và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet). Do đó, khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn nạp tiền điện thoại online cho mệnh giá thẻ cào lớn.

Khách hàng có thể  đăng ký dịch vụ Agribank Success bằng cách đến các điểm giao dịch của ngân hàng và thực hiện các thủ tục sau:

-    Giấy đề nghị phát hành kiêm hợp đồng sử dụng thẻ ghi nợ (tải mẫu tại đây: http://goo.gl/AEYKvE ) 

-    Bản sao CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực; 

-    01 ảnh 4x6 cm chụp trong 6 tháng gần nhất; 

-    Giấy xác nhận lương, trợ cấp xã hội do tổ chức, đơn vị quản lý lao động hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp (trường hợp đăng ký dịch vụ thấu chi tài khoản).

Sau khi đã đăng kí Agribank Success cho thẻ ATM và lựa chọn cổng online nạp tiền uy tín, người dùng chỉ cần trải qua bốn bước giao dịch đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website tin cậy cung cấp dịch vụ nạp tiền hay mua thẻ điện thoại trực tuyến, lựa chọn chức năng mua thẻ cào điện thoại và nhập các thông tin về email, số lượng, nhà mạng, mệnh giá thẻ cào điện thoại (chọn loại thẻ Viettel 500K)

nap tien online the viettel 500k

Giao diện nạp thẻ viettel 500k trên vienthong.com.vn

Bước 2: Xác nhận thông tin đơn hàng và chọn đặt mua để tiếp tục cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản Agribank qua website.

Bước 3: Nhập thông tin trên thẻ ATM vào cổng thanh toán smarlink để hệ thống xác thực tài khoản ngân hàng Agribank của bạn

theatmagribank

 

Thông tin trên thẻ ATM cần nhập vào cồng Smartlink

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP và mật khẩu OTP để hoàn tất quá trình thanh toán nạp tiền điện thoại qua tài khoản Agribank.

Sau khi hệ thống thông báo thành công, mã thẻ sẽ được gửi về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Không mất thời gian đi lại và chủ động trong việc nạp thẻ điện thoại online ở mọi lúc, mọi nơi, nạp tiền online đã trở thành một dịch vụ tiện ích có giá trị phục vụ rất lớn cho người dùng di động hiện nay.

Liên kết hay