Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nạp thẻ online trên website Vienthong: 1 cú chạm có ngay thẻ nạp

Thứ sáu, 2015-10-30 14:10:15
Nạp thẻ online trên website Vienthong: 1 cú chạm có ngay thẻ nạp cho điện thoại, thẻ game online được chiết khấu 5%

Dù xuất hiện trên thị trường chưa được lâu, nhưng trang Vienthong – website nạp tiền Viettel, Mobifone,Vinaphone…. trực tuyến đã được nhiều khách hàng tin dùng

nap the online tren website Vienthong

Nạp thẻ online trên website Vienthong

Khi sử dụng hình thức nạp thẻ online trên site Vienthong, khách hàng được hưởng ngay mức chiết khấu cao từ 5% đến 7% đối với từng nhà mạng khi nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game.

Chẳng hạn khi nạp card Viettel 300K, khách hàng sẽ được chiết khấu 15K (tương đương với mức giá phải trả chỉ là 285K)

Website còn cho phép khách hàng nạp điện thoại cho bạn bè, người thân chỉ cần 1 cú chạm, mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.

Kênh nạp tiền online được cung cấp trên hai nền tảng: web, wap tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể đăng nhập vào trang để mua/nạp thẻ điện thoại, thẻ game bằng cả thiết bị di động, máy tính.

Hệ thống thanh toán tiền mua thẻ của site Vienthong nhanh chóng, tiện lợi nhờ sự liên kết với tất cả các ngân hàng đang có mặt tại Việt Nam như Vietcombank, Agribank, Vietinbank…, hoặc khách hàng có thể thanh toán qua thẻ Visa, Ví điện tử,  Master Card… Chỉ cần bạn có tài khoản ngân hàng hoặc số tài khoản thẻ nói trên là có thể nạp thẻ điện thoại trực tuyến trên website Vienthong.

nap the dien thoai online tren website vienthong

Nạp thẻ điện thoại online trên website Vienthong nhận ngay chiết khấu 5%

Có thể nhiều khách hàng còn băn khoăn và lo lắng bởi tính chính xác và độ an toàn khi nạp tiền điện thoại online, tuy nhiên website nạp thẻ trực tuyến Vienthong cam kết bán thẻ chính xác, uy tín, được cung cấp bởi các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Beeline (Gmobile) và các thẻ game do FPT, VTC, Zing… phát hành. Vienthong cũng đảm bảo chính sách khuyến mãi đúng theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng (nếu có), cộng thêm chiết khấu 5% riêng của site.

Cụ thể như khi khách hàng nạp thẻ Viettel 100K tại thời điểm nhà mạng Viettel mở chương trình khuyến mãi 50% thì khách hàng sẽ được hưởng số tiền khuyến mãi như sau: (50% x 100) +(5% x 100) = 55K. Nếu nạp thẻ mệnh giá càng cao bạn càng được hưởng lợi ích càng nhiều.

Vậy là với hình thức mua thẻ, nạp thẻ online qua website Vienthong, bạn sẽ không còn phải lặn lội đội nắng đội mưa đi ra tiệm bán thẻ để mua thẻ card như cách thông thường. Mà chỉ cần ngồi nhà lấy di động, máy tính ra và kích chạm vài thao tác đơn giản là có thể nạp thẻ điện thoại, thẻ game dễ dàng, nhanh chóng,

Chúc bạn nạp thẻ thành công!

>> Xem thêm: Làm thế nào để tra cước Viettel, MobiFone, VinaPhone dễ dàng?

 

Liên kết hay