Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua thẻ Viettel 200K online giá rẻ ở đâu?

Thứ sáu, 2015-07-10 11:25:15
Vienthong.com.vn giới thiệu bài viết hướng dẫn cách mua thẻ Viettel 200K online rẻ nhất cho người dùng thuê bao di động mạng Viettel

Thẻ Viettel 200K – Card Viettel 200K – Nhu cầu sử dụng thường xuyên của loại mệnh giá này chứng tỏ rằng nhu cầu tiêu tốn cước điện thoại của người dùng càng ngày càng nhiều. Bởi điện thoại ở thời đại này không chỉ phục vụ  nhu cầu nghe gọi đơn thuần nữa mà đã có nhiều tính năng thông minh khác, nhất là đối với dòng điện thoại Smartphone. Con người của thời đại internet và công nghệ phát triển tính theo từng phút đã có thể sử dụng điện thoại để xem phim, chơi game, mua bán trực tuyến, làm việc online, ….vv. Những tính năng, ứng dụng, dịch vụ đó đều cần trả tiền khi sử dụng và tất nhiên là thanh toán bằng cước điện thoại mà người dùng nạp vào cho thuê bao di động của mình.

Do số tiền cần nạp cho thuê bao di động ngày càng tăng nên người dùng cũng quan tâm đến vấn đề làm sao khi nạp tiền để nhận những khuyến mãi nhiều nhất, tăng thời gian sử dụng các dịch vụ mà mình yêu thích. Vì vậy, ở nội dung bài viết này, sẽ hướng dẫn người sử dụng điện thoại di động cách mua thẻ điện thoại online mệnh giá 200k của mạng Viettel rẻ và an toàn nhất.

mua the viettel 200k

Thẻ Viettel 200K – Card Viettel 200K – Nhu cầu sử dụng thường xuyên

Việc mua thẻ điện thoại online cũng đã trở thành kênh nạp tiền tương đối quen thuộc của khách hàng. Ngoài việc mua thẻ cào giấy để nạp tiền điện thoại thì người dùng còn có thể thông qua các cổng website bán thẻ điện thoại online để mua thẻ và nạp thẻ. So với cách nạp thẻ giấy thì nạp thẻ online được đánh giá là có nhiều lợi ích hơn ở cách sử dụng tiện lợi và người dùng được mua thẻ cào với giá rẻ hơn. Tuy nhiên không phải website nào cũng có mức giá như nhau mà tùy từng cổng thanh toán, tùy vào mối quan hệ với nhà mạng, với ngân hàng mà các website có mức chiết khấu khác nhau. Khách hàng cần tham khảo và lựa chọn các website lớn, có độ uy tín cao và mức chiết khấu cao để nạp tiền điện thoại online và mua thẻ viettel 200k online. Đồng thời, khách hàng cũng nên theo dõi các chương trình khuyến mại của nhà mạng để khi nạp tiền nhận được nhiều ưu đãi hơn.

viettel khuyen mai

Viettel liên tục triển khai các chương trình khuyến mại thẻ cào

Ví dụ, vào dịp có chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ cào của mạng Viettel, khách hàng lựa chọn mua và nạp thẻ viettel 200k trên vienthong.com.vn. Thì khách hàng chỉ cần bỏ ra 190.000 do được chiết khấu 5% và nhận về 200.000 tiền điện thoại tương ứng với mệnh giá đã mua, đồng thời còn được nhận khuyến mãi 100.000 của nhà mạng. Như vậy, vừa được mua thẻ điện thoại với giá rẻ lại vừa được nhận tiền khuyến mãi lớn, tăng thời gian sử dụng dịch vụ di động, phục vụ cho công việc và cuộc sống của bạn. Cách mua thẻ điện thoại Online trên các website bán thẻ cào điện thoại đã được nhiều bài viết hướng dẫn cụ thể, xong mua thẻ sao cho rẻ nhất lại là vấn đề cần quan tâm của khách hàng.

Liên kết hay