Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn mua thẻ Mobifone trên mạng bằng nhiều cách

Thứ bảy, 2015-09-19 10:00:30
Sử dụng mạng internet để mau thẻ Mobifone để nạp tiền điện thoại hay dùng vào các dịch vụ khác đang là kênh mua thẻ cực tiện lợi

Thẻ cào Mobifone được phát hành ra thị trường với chức năng ban đầu là nạp tiền điện thoại cho các thuê bao Mobifone đang hoạt động trên toàn quốc. Tuy nhiên sau đó, sản phẩm này đã và đang được sử dụng cho các lĩnh vực, dịch vụ tiện ích khác nữa. Và ngày càng nó càng trở thành một sản phẩm thân thiện được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Thẻ Mobifone 100K là một sản phẩm tiện ích hiện nay

Cùng với sự phổ cập của Internet thì dịch vụ mua thẻ cào Mobifone qua mạng được triển khai và lan rộng một cách nhanh chóng. Người có nhu cầu mua thẻ cào Mobifone không còn chỉ có mỗi cách là đi đến các điểm bán thẻ điện thoại để mua được các mệnh giá thẻ cào bằng giấy nữa mà giờ đây họ có thể chỉ cần ngồi ở nhà, trong văn phòng… hay bất cứ nơi đâu có mạng internet là có thể mua được các loại thẻ cào trong đó có thẻ Mobifone.

Xem thêm: Các cách nạp thẻ Mobifone vào tài khoản điện thoại

Nói về hình thức mua thẻ cào Mobifone qua mạng thì đây là một hình thức mua thẻ tiện ích, nó tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí cho người dùng, giúp người dùng chủ động mua thẻ ở mọi lúc mọi nơi, đáp ứng kịp thời các nhu cầu sử dụng. Và ở kênh mua thẻ online này, khách hàng cũng có nhiều cách khác nhau để thực hiện.

Các mệnh giá thẻ Mobifone được bán online trên các website dịch vụ

Khách hàng có thể truy cập địa chỉ website của nhà mạng Mobifone để tìm đến với dịch vụ mua mã thẻ Mobifone online, hay sử dụng tiện ích mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng ở các website của ngân hàng. Ngoài ra, cách phổ biến nhất là khách hàng thực hiện mua thẻ Mobifone tại các website dịch vụ có kết nối với nhà mạng và các cổng thanh toán trực tuyến. Ở đây, người dùng dễ dàng mua được sản phẩm này với đủ mọi mệnh giá từ 10k, 20k…đến Thẻ Mobifone 100k. 200k, 500K…vv. Chỉ cần sở hữu một công cụ thanh toán online là người dùng có thể sử dụng bất cứ hình thức mua thẻ qua mạng internet nào.

Liên kết hay