Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank

Thứ hai, 2015-06-22 16:05:15
Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền điện thoại online, nạp tiền điện thoại bằng thẻ vietcombank nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng.

Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet banking) và SMS Banking cùng công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietcombank (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại online qua Vietcombank

1. Đăng ký dịch vụ Internet banking của Vietcombank: 

Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng thực hiện các việc sau:

Điền thông tin vào mẫu đăng ký dịch vụ sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, tải mẫu tại đây. Khi điền thông tin vào mẫu này, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Internet banking) là có thể mua hàng trực tuyến; và dịch vụ này hoàn toàn miễn phí 

Trước khi đi đăng ký, bạn vui lòng mang CMND/hộ chiếu còn hiệu lực tới bất kỳ phòng giao dịch hay chi nhánh nào của Vietcombank để đăng ký dịch vụ.

2. Các bước Nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank:

Để nạp tiền điện thoại bằng thẻ Vietcombank, mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền tài khoản game, quý khách truy cập website https://vienthong.com.vn và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá… Chú ý bạn cần nhập thông tin một cách đầy đủ nhất để hệ thống có thể trả kết quả cho bạn một cách chính xác nhất.

napthedienthoai

Bước 2: Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại
Sau khi xác nhận các thông tin đã lựa chọn là chính xác, bạn chọn nút Đặt Mua để hoàn thành bước mua card điện thoại online qua thẻ ATM Vietcombank

chondatmau

Bước 3: Nhập thông tin ngân hàng qua cổng Smartlink

congsmartlink

Ở đây có 3 trường thông tin cần nhập là Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành. Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Vietcombank của khách hàng.

theatmvietcombank

Bước 4: Sau đó bạn được đưa đến trang xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

-          Tên truy cập: khách hàng được NHPH cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ Internet banking

-          Mật khẩu: mật khẩu đăng nhập dịch vụ Internet banking

-          Nhập chuỗi hiển thị

Tích vào “Tôi chấp nhận tất cả các điều khoản thanh toán của Vietcombank”.

Nhấn Thanh toán

Bước 5: Tại trang xác thực mật khẩu OTP, OTP được gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký với VCB, khách hàng nhập đúng số OTP ngân hàng đã gửi đến điện thoại của khách hàng và nhấn thanh toán.

Giao diện xuất hiện dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website https://vienthong.com.vn/  giao dịch của bạn sẽ được hoàn tất. Bạn nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua. 

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã nạp thẻ điện thoại online qua Vietcombank một cách thuận lợi và an toàn.

Liên kết hay