Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 game chơi thời gian thực hay nhất trong năm 2017

Thứ sáu, 2017-05-12 17:25:15
Top 3 game chơi thời gian thực hay và đình đám nhất trong năm 2017 giúp các game thủ chọn ra một game hay nhất hiện nay.

Game Mobile hiện đang trở thành một trào lưu hot nhất hiện nay. Cho nên các game mobile đang mọc lên như nấm, người chơi cần phải biết lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp nhất với nhu cầu giải trí của mình. Trong bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 3 game chơi thời gian thực hay nhất trong năm 2017 để các game thủ chọn ra một game hay nhất hiện nay nhé!

1. Game CFX

CFX là một tựa game mobile 3D thuộc thể loại MOBA mang trong mình đề tài viễn tưởng được phát triển và phát hành bởi công ty Tencent Games một công ty phát hành game khá nổi tiếng tại Trung Quốc hiện nay. Trò chơi là một sản phẩm có dung hợp hoàn mỹ của yếu tố MOBA với cơ chế gameplay hành động vô cùng quen thuộc, qua đó mang đến cho người chơi một trải nghiệm có tính đột phá và hoàn toàn mới lạ.

Chơi game CFX

Chơi game CFX

Hơn nữa, game mới được thiết kế đồ họa 3D sắc nét hoàn chỉnh, nhưng chỉ sử dụng góc camera 2.5D cố định giúp người chơi dễ dàng quan sát được toàn bộ cảnh vật và điều khiển nhân vật. Hệ thống vũ khí đa dạng nếu người chơi muốn trải nghiệm nhiều vũ khí hiếm và tối tân hơn bằng cách mua bán thẻ game online để tiết kiệm chi phí đồng thời giúp bạn có được nhiều đồ hơn trong game.

Land of Caromag

Land of Caromag là một tựa game mobile 2D thuộc thể loại game thẻ bài RPG với xu hướng chơi hoàn toàn mới và hiện đại hơn diễn giải câu chuyện rất giống anime, đưa người chơi từng bước khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn và đầy màu sắc.

Game Land of Caromag

Game Land of Caromag

Trò chơi có phong cách xây dựng hình ảnh, bối cảnh, thiết kế nhân vật trong một thế giới quan giả tưởng với một cốt truyện đậm tính phiêu lưu thú vị, kết hợp thêm đó là một hệ thống gameplay đặc sắc cực kỳ lôi cuốn.

Về cơ bản, người chơi có thể lựa chọn tự do hóa thân thành 1 trong 3 nghề nghiệp chính và đương nhiên cũng như các tựa game khác mỗi nghề nghiệp sẽ có kỹ năng khác nhau rồi kết hợp cùng 4 loại thẻ bài nhân vật chiến đấu để tạo một đội hình 5 người cực độc đáo và vô cùng ấn tượng nhất hiện nay.

3. Thiếu Niên Cẩm Y Vệ

Một cái tên khá mới nhưng lại có số lượng người chơi khá đông đảo giúp bạn có thể trải nghiệm được một cách tối đa ở mọi góc độ khác nhau. Là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG sở hữu đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Kingnet người chơi sẽ được trải nghiệm nhừng gì tốt đẹp và thoải mái nhất.

Chơi game thiếu Niên Cẩm Y Vệ

Chơi game thiếu Niên Cẩm Y Vệ

theo các nhận xét rằng đồ họa vô cùng xuất sắc chính là một lợi thế vô cùng mạnh ở sản phẩm này, bất kể là ở trong những mô hình trường cảnh cho tới diện mạo nhân vật, y phục và toàn bộ trang bị đều rất chi tiết, theo đúng văn hoa cổ trang thú vị.

Đặc biệt, trong trò chơi có đưa ra chế độ chụp ảnh rất thời thượng mang phong cách thời trang độc đáo, cho phép ta dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc, những khung cảnh đẹp vô cùng thơ mộng trong quá trình trải nghiệm.

Với top 3 game chơi thời gian thực đang hot nhất trên thị trường game hiện nay hy vọng các game thủ có thể lựa chọn cho mình một tụa game phù hợp nhất với chiến thuật chơi của mình hiện tại nhé!

Xem thêm: EVA: Breaking Dawn khiến game thủ phải quấy rối nhân vật

 

Tin liên quan

Liên kết hay