Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu sim 4G Viettel là gì và cách chọn mua sim 4G cần biết

Thứ sáu, 2016-07-29 20:15:00
Nếu bạn chưa biết sim 4G Viettel là gì, và làm thế nào để có thể chọn mua được sim 4G Viettel giá tốt, đảm bảo chất lượng thì hãy cùng theo dõi bài viết sau đây

Hiện tại mạng 4G đang được nhà mạng Viettel thử nghiệm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, đem đến cho các thuê bao Viettel sinh sống, làm việc, học tập tại đây cơ hội trải nghiệm mạng 4G tốc độ cao, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí online, tìm kiếm tài liệu hay thực hiện các giao dịch online như nạp tiền Viettel trực tuyến trên các website dịch vụ.

Sim 4G Viettel là sim gì?

Sim 4G Viettel là sim gì?

Nhằm đẩy nhanh tiến độ phổ biến rộng rãi mạng 4G Viettel trên cả nước, ngoài việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng, mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai phát hành sim 4G Viettel cho cả thuê bao hòa mạng trả trước cũng như thuê bao hòa mạng trả sau Viettel.

Song, không phải ai cũng biết cụ thể sim 4G Viettel là gì, lựa chọn sim 4G Viettel loại nào phù hợp nhất với mình. Nếu đây cũng là những băn khoăn của bạn thì mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được sim 4G của Viettel là như thế nào, cũng như chức năng, mục đích sử dụng và cách chọn mua loại sim đặc biệt này.

1. Sim 4G Viettel là gì?

Nếu như sim 3G Viettel là loại sim có sẵn dữ liệu data trong tài khoản sim để bạn có thể truy cập vào mạng 3G Viettel thì sim 4G Viettel chính là sim có sẵn tài khoản dung lượng data bên trong để người dùng truy cập vào kết nối mạng không dây 4G do nhà mạng Viettel triển khai.

Thuê bao Viettel có thể tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn cách mua thẻ thông thường.

Sim 4G Viettel được cung cấp trên diện rộng

Sim 4G Viettel được cung cấp trên diện rộng

Hình thức của sim 4G Viettel giống y hệt với sim di động thông thường, chỉ khác biệt ở tài khoản bên trong sim cũng như tính năng, mục đích sử dụng chính của loại sim này chính là để truy cập vào mạng chứ không phải chỉ để nghe gọi như sim bình thường.

2. Phương pháp chọn sim 4G Viettel hiệu quả

Việc chọn mua sim 4G Viettel loại nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là việc bạn sử dụng sim 4G này để làm gì? Ví dụ như nếu bạn muốn tìm mua sim 4G Viettel chỉ để đọc tin tức, online Facebook… trên mạng 4G thì bạn không nên chọn mua những sim 4G có dung lượng data quá lớn vì sẽ rất lãng phí data.

Trong trường hợp bạn thường xuyên online để phục vụ cho mục đích kinh doanh trực tuyến, làm việc online hay bạn có thói quen xem phim, chơi game nhiều giờ trên máy thì bạn nên chọn mua sim 4G có chu kỳ sử dụng dài từ 6 tháng đến 1 năm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Việc xác định rõ nhu cầu sử dụng mạng 4G của mình như thế nào sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho mình một sim 4G Viettel phù hợp nhất, tránh tình trạng lãng phí 4G không cần thiết hoặc dung lượng data 4G không đủ đáp ứng việc sử dụng của bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu máy tính bảng LTE là gì, có nên mua hay không?

Liên kết hay