Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin mới nhất về các gói cước 4G của Vinaphone

Thứ sáu, 2016-08-05 20:08:45
Thông tin chi tiết về các gói cước 4G Vinaphone mới nhất với những siêu ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng Vinaphone

Sau một thời gian tiến hành thử nghiệm mạng 4G Vinaphone tại 2 địa điểm là thành phố Hồ Chí Minh và huyện đảo Phú Quốc, đến thời điểm hiện tại, nhà mạng Vinaphone đã triển khai thêm các gói cước 4G Vinaphone giúp người dùng truy cập mạng 4G nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Trước đó, nhà mạng Viettel cũng đã triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Bà Rịa – Vũng Tàu và thu được những kết quả rất khả quan. Các thuê bao Viettel đã có cơ hội trải nghiệm 4G Viettel đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tốc độ truy cập, khả năng kết nối của công nghệ mạng này khi tiến hành nạp tiền online Viettel, hay xem phim Full HD, nghe nhạc Lossless… trên băng tần 4G.

Thông tin về các gói cước 4G Vinaphone mới nhất

Thông tin về các gói cước 4G Vinaphone mới nhất

Việc nhà mạng Vinaphone triển khai các gói cước 4G Vinaphone đem đến cho các thuê bao di động sự thuận tiện khi truy cập mạng 4G cũng như giúp thuê bao tiết kiệm được không ít chi phí. Nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về các gói cước 4G của nhà mạng Vinaphone, trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin về gói cước 4G Vinaphone. Cụ thể:

1. Thời gian sử dụng gói cước 4G Vinaphone

- Đối với các thuê bao Vinaphone trả trước: thời gian sử dụng gói cước 4G Vinaphone là 30 ngày kể từ ngày bắt đầu đăng ký. Gói cước 4G của Vinaphone sẽ tự động gia hạn sau 30 ngày, nếu khách hàng muốn sử dụng tiếp thì yêu cầu số tiền trong tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng với số cước phí của gói 4G mà họ đã đăng ký trước đó. Ngược lại thì gói cước sẽ tự động hủy.

Đăng ký các gói cước 4G Vinaphone để trải nghiệm ngay công nghệ 4G tiên tiến

Đăng ký các gói cước 4G Vinaphone để trải nghiệm ngay công nghệ 4G tiên tiến

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel tại Vienthong để nhận được các ưu đãi hấp dẫn cả về chiết khấu % cũng như sự tiện lợi trong giao dịch.

- Đối với các thuê bao Vinaphone trả sau: chu kỳ gói cước là 30 ngày. Trong tháng, nếu chủ thuê bao Vinaphone đăng ký gói cước 4G trước ngày 15 của tháng thì cước phí sẽ tính 100%, nếu đăng ký sau ngày 15 thì cước phí gói 4G sẽ được giảm 1 nửa chỉ còn 50%.

2. Cước phí gói cước 4G Vinaphone

Theo đại diện của nhà mạng Vinaphone cho biết, hiện tại cước phí 4G Vinaphone sẽ không thay đổi so với các gói cước 3G Vinaphone triển khai từ trước đến nay. Cụ thể, giá gói cước 4G theo tháng mới nhất sẽ là khoảng 300.000 đồng cho sim nghe gọi thông thường và 200.000 đồng cho sim EZCom.

Cước phí phát sinh sẽ tùy thuộc vào đặc trưng của từng gói cước. Gói cước 4G trọn gói sẽ miễn phí hoàn toàn dung lượng data phát sinh, trong khi gói 4G giới hạn dung lượng sẽ có cách tính cước phí theo quy định của nhà mạng.

Với những lợi ích không thể phủ nhận của mạng 4G, hi vọng nhà mạng Vinaphone sẽ nhanh chóng mở rộng vùng phủ sóng mạng 4G để người dùng trên cả nước đều có cơ hội truy cập, trải nghiệm công nghệ kết nối mạng không dây 4G LTE tiên tiến, hiện đại này.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ 4G của Vinaphone

Liên kết hay