Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết các ưu đãi của sim 3G Vivu của Vinaphone

Thứ tư, 2016-10-26 15:10:45
Tham gia đăng ký sử dụng sim Vivu Vinaphone, quý khách hàng chỉ cần trả cước phí mua sim là 150.000đ, sẽ được tặng 54GB Data tốc độ cao trong 12 tháng

Nếu bạn thường xuyên đi công tác xa tại những vùng hẻo lánh không có mạng 3G thì điều cần thiết lúc này chính là có ngay trong túi một chiếc Dcom 3G, USB 3G… Ngày nay, nhà mạng Vinaphone đã cho ra rất nhiều loại sim 3G với mức cước phí khác nhau nhằm đáp ứng từng mức nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, sim 3G Vivu Vinaphone là một loại sim 3G trả trước đang được nhiều người dùng lựa chọn bởi các chương trình ưu đãi hấp dẫn mà nó mang lại.

Khi tham gia đăng ký sử dụng sim Vivu Vinaphone, quý khách hàng chỉ cần trả cước phí mua sim là 150.000đ, sẽ được tặng 54GB Data tốc độ cao trong 12 tháng tương đương 4.5GB/ tháng giúp bạn tha hồ truy cập Internet 24/24 để chơi game, nghe nhạc, đọc báo, nạp tiền điện thoại online.. không lo bị hết dung lượng. Sau đây là thông tin chi tiết về sim Vivu Vinaphone cùng các chương trình ưu đãi từ nhà mạng để bạn hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin chi tiết sim 3G Vivu Vinaphone trị giá 150.000đ

Thông tin chi tiết sim 3G Vivu Vinaphone trị giá 150.000đ

Thông tin chi tiết sim 3G Vivu Vinaphone

- Tên sim: Vivu Vinaphone

- Cước phí mua sim 3G Vivu Vinaphone: 150.000đ/ sim

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc

Những ưu đãi nhận được khi mua sim 3G Vivu Vinaphone

 - Thuê bao được tặng ngay 4,5GB Data tốc độ cao mỗi tháng, ưu đãi được cộng liên tiếp trong vòng 12 tháng: 4,5GB x 12 tháng =  54GB miễn phí. Thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, đọc báo, chát chít cùng bạn bè, người thân, tham gia các dịch vụ tiện ích của nhà mạng, thậm chí bạn cũng có thể nạp tiền online Mobifone cho thuê bao Mobifone khác nhà mạng…

- Từ tháng thứ 2 trở đi, nếu thuê bao muốn được gia hạn 4,5GB dung lượng tốc độ cao thì trong tài khoản chính phải có trên 50.000đ

- Đối với sim 3G Vivu Vinaphone thì thuê bao không cần phải đăng ký 3G Vinaphone vẫn có thể truy cập Internet một cách bình thường.

- Đối với 4,5 GB dung lượng tốc độ cao nếu trong vòng 30 ngày bạn không sử dụng hết thì hệ thống sẽ không bảo lưu dung lượng sang tháng sau.

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Trong quá trình sử dụng gói cước bạn cũng cần lưu ý rằng, nếu trong tháng bạn sử dụng hết dung lượng tốc độ cao thì yêu cầu bạn phải mua thêm dung lượng thì mới có thể tiếp tục sử dụng Internet như bình thường và ngược lại.

Như vậy, bạn đã nắm bắt được thông tin chi tiết về sim 3G Vivu Vinaphone cùng với các ưu đãi mà nó mang lại. Nếu bạn có dịp đi chơi xa hay đi công tác thì hãy nhanh tim mua sim 3G Vivu Vinaphone để truy cập Internet thả ga mọi lúc, mọi nơi nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước MobiQ của Mobifone

Liên kết hay