Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Talking Ben the Dog game mobile độc đáo, mới lạ nhất hiện nay

Thứ tư, 2017-05-17 16:45:00
Talking Ben the Dog một tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn nằm trong series game động vật biết nói nhại tiếng người,một tựa game mobile độc đáo, mới lạ nhất hiện nay.

Talking Ben the Dog một tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn nằm trong series game động vật biết nói nhại tiếng người khi con người bắt đầu phát ra giọng nói do nhà phát triển OutFit7 cung cấp và phát hành. Trong đó tâm điểm của game Talking Ben the Dog này được xoay quanh chú chó bông với hai cái tai dài vô cùng đáng yêu và rất chi là dễ thương đang ngồi chễm chệ trên chiếc ghế yêu thích.

Điểm đáng chú ý mà tựa game này mang lại chính là chú chó Ben khá trầm tính và ít nói chứ không giống như những người bạn hài hước trước đấy của chúng ta đã từng được biết như mèo Tom trong game Talking Tom Cat 2. Chính vì thế mà tựa game Talking Ben the Dog miễn phí sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất trên dế yêu của mình. Nhanh tay tải game Talking Ben the Dog miễn phí cho điện thoại Android và IOS, để tham gia chơi game mobile hot nhất trong thời gian này.

Chơi game Talking Ben the Dog

Chơi game Talking Ben the Dog

Ngay khi bước chân vào game bạn đã gặp một chú cho vô cùng đáng yêu và thú vị, Nó được mặc định ngồi trên một chiếc ghế trước màn hình, bạn có thể điều khiển nó nghe điện và bạn hoàn toàn có thể đối thoại  với nó ngay lập tức. Thật thú vị khi bạn nói nó sẽ nhại lại gióng lại lời đối thoại của bạn nhưng với gióng nói nam tính

Game Talking Ben the Dog phiên bản dành cho điện thoại, máy tính bảng mới nhất hiện nay, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng đặc sắc thông qua hai phần riêng biệt khi tham gia vào game: chơi đùa cùng Ben ngay ở phòng khách và cùng chú khám phá các phản ứng hóa học độc đáo, thú vị.

Chơi game Talking Ben the Dog cho điện thoại Android và IOS, bạn tha hồ trêu tức Ben bằng cách giật tờ báo trên tay chú khi chú đang đọc, chạm vào mặt, cù néc, sờ eo của nó để xem phản ứng hài hước cùng với khuôn mặt biểu cảm vô cùng đáng thương, có thể chọc, vuốt vào bức ảnh tốt nghiệp năm ngày trên bàn của Ben.

Những thí nghiệm hóa học

Những thí nghiệm hóa học

Tham khảo thêm cách mua bán thẻ game chiết khấu cao hiện nay để nhận chiết khấu cao hơn từ nhà phát hành game.

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải chăm sóc cho chú chó của mình thật cẩn thận, phải thường xuyên cho Ben ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, đi vệ sinh giống như các sinh vật ngoài đời thực. Chú cho Ben đáng yêu này có thể bắt chước lại mọi tiếng động, kể cả tiếng cười lớn, la hét cũng đều hết sức sinh động kèm theo âm thanh nói của nó khiến cho người chơi không thể không nhịn được cười. Talking Ben the Dog trên iPhone, iPad và điện thoại Android sẽ mang lại cho bạn nhiều tiếng cười.

Hệ thống game cho phép bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook cho bạn bè cùng thưởng thức tựa game mà mình đang trải nghiệm. Bên cạnh đó là những tình huống khó đỡ khi tham gia vào phòng thí nghiệm và đổ hóa chất trong hai ống nghiệm bất kỳ lại với nhau, thỏa sức khám phá những chuyển biến mà từ trước tới nay bạn chưa bao giờ biết tới.

Bạn có cảm thấy tò mò trước những trải nghiệm thú vị mà mình sẽ được thưởng thức cùng chú chó Ben ngộ nghĩnh, dễ thương. Hãy nhanh tay tải game Talking Ben the Dog cho điện thoại Android và IOS của bạn ngay hôm nay để có thể chăm sóc chú chó đáng yêu của mình ngay lúc này nhé! 

Xem thêm: Game Age of Sparta có gì đặc biết khiến game thủ phải cày quốc

 

Tin liên quan

Liên kết hay