Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tài khoản khuyến mãi Mobifone và những điều cần biết

Thứ bảy, 2016-03-05 16:50:15
Tài khoản khuyến mãi Mobifone bao gồm 3 loại là tài khoản khuyến mãi 1, tài khoản khuyến mại 2 và tài khoản khuyến mại 3 được sử dụng vào các mục đích khác nhau

Vào những ngày có khuyến mãi Mobifone, khi bạn nạp tiền cho tài khoản điện thoại (nạp tiền online hoặc nạp tiền từ thẻ cào điện thoại) bạn sẽ thấy trong phần tin nhắn báo về máy có thông tin chi tiết về số tiền bạn đã nạp và số tiền bạn nhận được khi nạp trong dịp khuyến mãi được cộng thêm vào tài khoản có các ký hiệu như KM1, KM2, KM3.

tai khoan khuyen mai mobifone

Tài khoản khuyến mãi Mobifone và những điều cần biết

Vậy những tài khoản khuyến mãi Mobifone có ký hiệu KM1, KM2, KM3 là thế nào, khuyến mãi 1, khuyến mãi 2, khuyến mãi 3 của Mobifone là gì, ý nghĩa và mục đích sử dụng của những tài khoản này ra sao? Hãy cùng Vienthong.com.vn tìm hiểu vấn đề này, trong phần nội dung dưới đây nhé!

Thực tế, bên cạnh tài khoản chính sử dụng để nhắn tin, gọi điện nội ngoại mạng, đăng ký 3G, các gói dịch vụ giá trị gia tăng VAS,… thì tài khoản khuyến mãi của Mobifone còn được chia làm nhiều loại khác nhau, phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể:

- Tài khoản khuyến mãi 1 của Mobifone (ký hiệu KM1): Tài khoản khuyến mãi 1 Mobifone được sử dụng cho các hoạt động nội mạng như gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng,… Mobifone.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vietnamobile ở đâu?

- Tài khoản khuyến mãi 2 Mobifone (có ký hiệu là KM2): Tài khoản KM2 được sử dụng cho mục đích gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone, gọi thoại và nhắn tin liên mạng VNPT (Mobifone, Vinaphone, cố định VNPT).

- Tài khoản khuyến mãi 3 của mobifone (ký hiệu KM3): Với tài khoản khuyến mãi 3 Mobifone, bạn có thể sử dụng để gọi thoại liên mạng, nhắn tin liên mạng với tất cả các thuê bao viễn thông khác, cũng như đăng ký data, MMS và 1 số dịch vụ khác, ngoại trừ việc đăng ký các gói cước 3G Mobifone.

tai khoan khuyen mai mobifone va nhung dieu can biet

Hiểu về tài khoản khuyến mãi Mobifone giúp bạn sử dụng tài khoản hợp lý

Ngoài 3 loại tài khoản khuyến mãi Mobifone trên đây còn có một loại tài khoản điện thoại Mobifone nữa có tên Tài khoản dự trữ. Đây là loại tài khoản đặc biệt của Mobifone, dùng để dự trữ trên thuê bao của người dùng.

Bạn sẽ không sử dụng được tài khoản khuyến mãi dự trữ này cho các mục đích nghe gọi, nhắn tin,…, mà mỗi tháng số tiền trong tài khoản dự trữ này sẽ được chuyển qua tài khoản khuyến mãi định kỳ (tài khoản khuyến mãi định kỳ được cộng tiền định kỳ hàng tháng theo quy định của gói cước đang sử dụng) để bạn sử dụng.

Số tiền khuyến mãi vào tài khoản thường được nhà mạng Mobifone chia vào các tài khoản khuyến mãi khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Với các thông tin trên đây, người dùng có thể xem tài khoản khuyến mãi Mobifone của mình đã được cộng tiền như thế nào, trừ cước ra sao… để có kế hoạch sử dụng các tài khoản hợp lý, và tiết kiệm chi phí nhất.

Để có thể tiết kiệm tiền điện thoại, bên cạnh việc quản lý, sử dụng tốt các tài khoản khuyến mãi, bạn còn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online, mua thẻ Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, mua thẻ Viettel online với chiết khấu lên đến 3% mệnh giá thẻ tại website Vienthong.com.vn.

Liên kết hay