Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Kích hoạt sim Uzone của Vinaphone nhận ưu đãi hấp dẫn

Thứ hai, 2016-10-24 17:20:45
Kích hoạt sim Vina Uzone, thuê bao Vinaphone sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng cả về cước phí nhắn tin, gọi thoại nội ngoại mạng và data 3G Vinaphone

Sử dụng điện thoại di động để gọi thoại, nhắn tin, truy cập thế giới giải trí online… là điều quá quen thuộc hiện nay. Trong quá trình dùng điện thoại, các thuê bao di động nói chung và thuê bao Vinaphone nói riêng đều có nhu cầu đăng ký một gói cước dịch vụ hoặc hòa mạng sim điện thoại có ưu đãi về cước phí gọi thoại, nhắn tin, data 3G… để có thể tiết kiệm tiền điện thoại hàng tháng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Uzone của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Uzone của Vinaphone

Thuê bao Viettel có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel online trên trang Vienthong.com.vn để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn về chiết khấu % mệnh giá thẻ.

Đáp ứng nhu cầu này của các thuê bao di động, nhà mạng Vinaphone đã triển khai sim Uzone với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp bạn có thể thoải mái gọi điện cả nội mạng và ngoại mạng, nhắn tin và truy cập Mobile Internet với cước phí vô cùng rẻ. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về các ưu đãi hấp dẫn và cách hòa mạng sim Uzone Vina đơn giản, nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sim Uzone là gì?

Sim Uzone Vinaphone là sim di động của nhà mạng Vinaphone đã đăng ký sẵn gói cước di động nội vùng Uzone, người dùng chỉ cần hòa mạng sim Uzone là có thể được nhận ngay các ưu đãi về cước phí gọi thoại trong vùng đăng ký của Vinaphone.

Hòa mạng sim Vinaphone gói Uzone các thuê bao có thể tiết kiệm được rất tiền điện thoại vì cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng trong vùng đăng ký (Inzone) đều rẻ hơn hẳn so với cước phí gọi thoại thông thường. Ngoài ra các thuê bao hòa mạng mới Uzone còn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn khác của nhà mạng.

Nhận ưu đãi hấp dẫn khi kích hoạt sim Uzone Vinaphone

Nhận ưu đãi hấp dẫn khi kích hoạt sim Uzone Vinaphone

Tham khảo các thông tin khuyến mãi Mobifone giúp các bạn không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone.

2. Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim U-zone Vinaphone

- Các thuê bao Vinaphone hòa mạng sim Uzone sẽ được hưởng mức cước phí gọi nội mạng và ngoại mạng trong vùng Zone ưu đãi là 690 đồng/phút, cước phí gọi ngoài vùng zone là 1.880 đồng/phút.

- Cước phí tin nhắn nội mạng Vinaphone của các thuê bao U-zone Vinaphone là 99 đồng/SMS và 250 đồng/SMS cho tin nhắn ngoại mạng

- Tháng đầu tiên sau khi hòa mạng, thuê bao U-zone còn được cộng 50.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi. Từ tháng thứ 2 trở đi, thuê bao Uzone sẽ được cộng thêm 30.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi, khi nạp vào tài khoản thẻ cào có mệnh giá tối thiểu 10.000 đồng. Ưu đãi này kéo dài liên tục trong 23 tháng.

- Ngoài ra, thuê bao hòa mạng Uzone còn được tặng thêm 50MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí vào tài khoản data. Với những người có nhu cầu truy cập mạng ít, không nhiều thì 50MB cũng đủ đáp ứng nhu cầu online của bạn.

- Vinaphone còn khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp cho thẻ nạp đầu tiên của thuê bao Uzone và 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp tiếp theo sau đó.

3. Cách kích hoạt sim Vina Uzone

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sim Uzone của Vinaphone, bạn chỉ cần đến các điểm giao dịch Vinaphone hay các cửa hàng lưu động của VNPT mua sim kit Uzone và thực hiện hòa mạng, kích hoạt sim theo hướng dẫn của các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng VNPT là được. Giá sim Uzone và cước hòa mạng là 42.500 đồng/bộ.

Với các thuê bao Vinaphone đang sử dụng gói cước khác muốn chuyển đổi sang gói cước U-zone để tận dụng các ưu đãi từ nhà mạng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp Tên-gói-cước-muốn chuyển-đổi và gửi đến số 900.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về gói cước MobiCard của Mobifone

Liên kết hay