Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cài đặt gói B10 Vinaphone nhận ngay ưu đãi 3 trong 1

Thứ ba, 2016-12-20 15:20:30
Chỉ với 2,500đ để đăng ký gói khuyến mãi B10 Vinaphone bạn sẽ nhận được 10 phút gọi thoại nội mạng, 10 tin nhắn nội mạng, 200MB data truy cập Internet.

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đang triển khai chương trình khuyến mãi gói cước B10 Vinaphone với nhiều chương trình ưu đãi dàng riêng cho thuê bao di động, đặc biệt là ưu đãi tích hợp phút gọi, nhắn tín và Data dung lượng tốc độ cao Thoải mái truy cập Interet để chơi game, Nạp tiền điện thoại giá rẻ online, đọc báo, nghe nhạc….

Bạn chỉ cần bỏ ra 2,500đ để đăng ký gói B10 Vinaphone sẽ nhận được ngay 3 ưu đãi tích hợp vô cùng hấp dẫn như được tặng 10 phút gọi thoại nội mạng, tặng 10 tin nhắn nội mạng, 200MB data truy cập Internet  tốc độ cao mà không cần đăng ký 3G Vinaphone. Đăng ký gói B10 Vinaphone là một sự lựa chọn hoàn hảo và chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nạp tiền Vinaphone không hề nhỏ trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Thông tin ưu đãi khi đăng ký gói B10 Vinaphone

Thông tin ưu đãi khi đăng ký gói B10 Vinaphone

Đây là một gói cước nhằm mục đích giúp toàn bộ quý khách hàng đang sử dụng thuê bao di động Vinaphone giảm thiểu chi phí gọi thoại, nhắn tin và truy cập Internet hàng tháng. Sau đây là thông tin chi tiết về gói cước B10 Vinaphone để các bạn hiểu rõ hơn.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Mobifone trên trang vienthong.com.vn để nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói B10 Vinaphone:

- Tên gói cước: gói B10 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước B10 Vinaphone: SET B10 gửi 1544

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký:

+ Nhận ngay 10 phút gọi nội mạng

+ Nhận ngay 10 SMS miễn phí nội mạng

+ Được công thêm 200MB data tốc độ cao để truy cập Intenret

- Cước phí đăng ký:  2.500đ/ 1 lần đăng ký.

- Chu kỳ sử dụng: 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công gói. Gói cước sẽ tự động gia hạn sau khi hết hạn sử dụng chu kỳ gói cho nên bạn chỉ cần thức hiện thao tác một lần.

- Đối tượng: Các thuê bao di động trả trước của nhà mạng Vinaphone có nhận được tin nhắn mời đăng ký tham gia chương trình khuyễn mãi gói B10 Vinaphone

- Nếu bạn đang muốn biết xem mình có được nằm trong danh sách khuyến mãi hay không thì vui lòng thực hiện thao tác *091#OK để kiểm tra

Thoải mái gọi thoại tán gẫu cùng bạn bè

Thoải mái gọi thoại tán gẫu cùng bạn bè

Lưu ý: Là khi các bạn dùng hết ưu đãi mà nhà mạng đã cung cấp sau khi đăng ký thì cước phí gọi, nhắn tin, truy cập Internet sẽ được chuyển về theo quy định hiện hành của nhà mạng Vinaphone.

Gói khuyến mãi B10 Vinaphone chỉ dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng, cho nên nếu bạn được trong diện đủ điều kiện để hưởng khuyến mãi từ nhà mạng thì hãy nhanh tay đăng ký gói B10 Vinaphone ngay hôm nay chỉ với 2,500đ bạn sẽ nhận được 10 phút gọi thoại nội mạng, 10 tin nhắn nội mạng, 200MB data truy cập Internet, thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo chơi game… trên dế yêu của mình một cách tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: Khuyến mãi đăng ký 3G Mobifone dài hạn nhận ngay 1 triệu đồng

Liên kết hay