Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp thẻ goCoin bằng SMS Viettel nhanh chóng

Thứ sáu, 2016-09-09 22:45:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ goCoin bằng SMS Viettel nhanh chóng, thuận tiện nhất với cú pháp cực kỳ đơn giản để game thủ có ngay goCoin trong tài khoản game.

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thường xuyện mau mã thẻ goCoin được tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và hiệu quả thì sau đây chúng tôi xin hướng dẫn tới cho bạn cách mua thẻ goCoin bằng SMS Viettel đơn giản nhất dành cho những game online do VTC cung cấp như Teenteen, Pokemini, Warface, CSO… Ngoài ra, khi game thủ tham gia nạp thẻ game goCoin qua tin nhắn của nhà mạng Viettel sẽ nhận thêm được ưu đã 10% cho mỗi giá trị thẻ nạp.

Sự hợp tác giữa VTC Online và Tổng công ty Quân đội viễn thông Viettel cho ra đời dịch vụ mua thẻ goCoin bằng dịch vụ SMS đã phần nào mang đến cho khách hàng đang sử dụng thuê bao di động  và dịch vụ của nhà mạng Viettel, đặc biệt là các game thủ thường xuyên chơi game online với những tiện ích thiết thực nhất. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel online trên site vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí hơn và thuậnt tiện trong quá trình nạp thẻ goCoin bằng SMS.

Cách nạp thẻ goCoin bằng SMS Viettel nhanh chóng

Cách nạp thẻ goCoin bằng SMS Viettel nhanh chóng

Tính đến thời điểm hiện nay thì nhà mạng Viettel đã trở thành một nhà mạng đi tiên phong đầu tiên khi cho phép thuê bao trả trước dùng chính tài khoản gốc thực hiện mua mã thẻ game của VTC online qua tin nhắn.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Vinaphone trên website vienthong.com.vn để nhận được các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng Viettel.

Thông tin chi tiết cách nạp thẻ goCoin bằng SMS Viettel

- Cú pháp để mua thẻ goCoin bằng SMS:  goCoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150.

- ưu đại nhận được: 10% giá trị thẻ nạp

Ví dụ: Bạn muốn nạp thẻ goCoin với mệnh giá 10K bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: goCoin 10000 gửi 9150. Bạn sẽ có ngay trong tài khoản game là 11 goCoin.

- Đối tượng được tham gia: Thuê bao trả trước của Viettel đang được hoạt động 2 chiều. Những thuê bao trả sau không thể sử dụng được dịch vụ này.

- Sim phải được kích hoạt trên 90 ngày mới sử dụng được dịch vụ

Số goCoin nhận được tương ứng nhận được

Số goCoin nhận được tương ứng nhận được

Lưu ý: Các game thủ chỉ được phép nạp qúa 100.000đ/ ngày. Tiêu dùng thoại trong tài khoản gốc phải ít nhất có 30.000đ trong tháng liền trước. Nhà mạng Viettel sẽ thu thêm 15% cước phí dịch vụ cho từng mệnh giá thẻ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách đăng ký nạp thẻ goCoin bằng SMS Viettel, cũng như toàn bộ thông tin về cách nạp thẻ cũng như điều kiện để các thuê bao có thể nạp thẻ thành công thông qua tin nhắn SMS. Nào các game thủ hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một cú pháp phù hợp để phục vụ tốt quá trình chơi game của mình ngay hôm nay nhé!

Liên kết hay