Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Gọi thoải mái khi đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Thứ năm, 2017-05-18 14:50:00
Gọi thoải mái khi đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone với cú pháp DK 1 gửi 1531 hoặc DK 7 gửi 1531 đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn.

Dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone được chính thức áp dụng bắt đầu từ ngày 08/03/2017, dịch vụ trả tiền cho người gọi là một trong những tiện ích mới nhất mà nhà mạng Vinaphone mang đến cho người dùng của họ. Với sự tiện ích nhất cho  khách hàng để có thể yên tâm gọi thoại cho bạn bè, người thân… ở bất cứ thời điểm nào, ngay cả khi thuê bao chỉ không có bất cứ số dư nào trong tài khoản hoặc thậm chí khóa chiều vì hết ngày sử dụng.

Đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone, thì thuê bao nhận được cuộc gọi sẽ tiến hành thanh toán cước phí cho thuê bao gọi đến. Chính vì thế những người khi trong tài khoản chỉ còn 0đ, đồng thời cước phí thoại vẫn được tính như những cuộc gọi thông thường.

Đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

- Khách hàng khi đăng ký có thể tự động thanh toán cước phí các cuộc gọi đến cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu… mỗi khi cần thiết, tiết kiệm chi phí áp dụng cách mua thẻ Vinaphone hàng tháng.

- Đảm bảo quá trình kết nối liên lạc với bạn bè người thân xung quanh mình một cách thoải mái liên tục và suôn sẻ ngay cả khi thuê bao không còn đồng tiền nào trong tài khoản hoặc bị hệ thống khóa 01 chiều vì hết thời hạn sử dụng.

- Phá vỡ những hạn chế của thuê bao lâu nay vẫn gặp phải.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ trả tiền cho người gói Vinaphone có 2 cách lựa chọn theo chu kỳ ngày và chu kỳ tuần (07 ngày):

- Cú pháp đăng ký gói cước Ngày: DK 1 gửi 1531

- Cú pháp đăng ký gói cước Tuần: DK 7 gửi 1531

Đảm bảo cuộc gọi thoại không bị gián đoạn

Đảm bảo cuộc gọi thoại không bị gián đoạn

Hướng dẫn cách thiết lập danh sách sử dụng dịch vụ

Sau khi thuê bao đăng ký thành công dịch vụ thì tiến hành cài đặt danh sách để các thuê bao gọi đến sẽ không cần thanh toán.

- Thiết lập danh sách những số điện thoại mà chính bạn sẽ đồng ý chi trả cước phí thoại mỗi khi gọi đến, White – list soạn tin nhắn: W <Số điện thoại> gửi 1531.

- Thiết lập danh sách những số điện thoại mà các thuê bao từ chối chi trả cước phí khi gọi đến Black – List. soạn tin nhắn: B <Số điện thoại> gửi 1531

Tham khảo cách nạp tiền viettel cho thuê bao của mình đế nhận chiết khấu cao từ nhà mạng để đảm bảo quá trình liên lạc thuận lợi và đăng ký, sử dụng các dịch vụ không bị gián đoạn.

Nguyên tắc tính cước dịch vụ:

Ví dụ, nếu thuê bao X đăng ký sử dụng dịch vụ trả tiền cho người gọi Vinaphone và nếu như thuê bao Y có tên trong danh sách White-list. Khi thuê bao Y gọi đến cho thuê bao X, toàn bộ cước phí cuộc gọi sẽ được trừ vào tài khoản thuê bao X. Trong đó, quy định:

- Thuê bao Y có thể tiến hành gọi thoại đến thuê bao X ngay cả khi trong tài khoản thê bao Y chỉ còn 0đ hoặc đang trong trạng thái bị hệ thống khóa 01 chiều.

- Thuê bao X chỉ có nhiệm vụ chỉ được chi trả trước toàn bộ phí, không chi trả cho các dịch vụ khác.

Như vậy, với những thông tin trên đây hy vọng thuê bao đã lựa chọn được cho mình cách chi trả cước phí cho bạn bè người thân của mình để đảm bảo cuộc đối thoại của 2 người không bị gián đoán bất cứ lúc nào.

Chúc bạn đăng ký thành công dịch vụ và thoải mái sử dụng khi cần thiết nhất.

Xem thêm: Đăng ký gói cước 4C100 Mobifone nhận ngay 50 phút gọi ngoại mạng

 

Tin liên quan

Liên kết hay