Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game xứ Hàn cũng dễ thương và lôi cuốn y chang phim Hàn vậy!

Thứ bảy, 2015-06-13 09:10:00
Những Game xứ Hàn online hành động mới siêu hấp dẫn đến từ xứ sở Kim chi sẽ khiến người chơi vô cùng thú vị

Những game online mới hết sức dễ thương đến từ Hàn Quốc với phong cách chiến đấu hành động rất ấn tượng.

Ar:PieL Online

Theo thông tin mới nhận, game online độc đáo Ar:pieL Online sẽ mở cửa thử nghiệm closed beta lần thứ 2 vào ngày 25/6 và kết thúc ngày 28/6. Những game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ có địa chỉ: http://arpiel.nexon.com/

Dự án game nhập vai đỉnh cao Ar:pieL Online có mã Project AX đã được nhà phát triển NGINE giới thiệu từ cuối năm 2013. Mang phong cách đồ họa anime và lối chiến đấu non - target đậm chất hành động, trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ cảm giác vô cùng đã tay đã mắt. Được phát triển bởi loại Engine riêng do NSX NGINE tự phát triển, Ar:piel Online có thể tạo ra được rất nhiều sự bất ngờ cho thị trường game khi ra mắt.

Hiện tại một số tính năng độc đáo của trò chơi đã được hé lộ, điển hình như các đặt tên class theo các loài động vật: Leopard Cat (Fighter), Rabbit(Mage), Snake (Witch)... Nhìn chung đây là một trong những trò chơi hết sức vui nhộn và rất đáng mong chờ trong năm tới.

Tree of Savior

Theo thông tin mới nhận được, game online hàng khủng đến từ Hàn Quốc Tree of Savior đã cập bến Indonesia - quốc gia rất gần Việt Nam, theo dự kiến trò chơi sẽ mở cửa test nội bộ vào khoảng đầu tháng 7 tới. Đây là một tin khá vui bởi nếu có máy chủ đặt tại khu vực SEA và không khóa IP thì các game thủ nước nhà sẽ rất dễ dàng tham gia. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người không khỏi "chạnh lòng" vì chẳng biết khi nào Tree of Savior mới có thể đến được Việt Nam.

Game online Hàn Quốc Tree of Savior

Trong Tree of Savior, người chơi sẽ có thể tăng điểm tùy thích cho nhân vật của mình. Sau khi lên level, nhân vật sẽ nhận được các điểm và họ có thể tùy thích cộng vào các stat như Attack, Power, Critical Chance, Defense...

Thế giới ảo của Tree of Savior cung cấp tới 80 nghề khác nhau, và mỗi nghề đều có thể cải tiến tới 10 lần. Tuy nhiên, không phải bất cứ nghề nghiệp nào cũng người chơi cũng có thể lấy được ban đầu mà họ sẽ phải khám phá thông từ việc hoàn thành nhiệm vụ, cũng như vượt qua những yêu cầu từ nghề này.

Tree of Savior được xây dựng theo phong cách thế giới mở (Open World). Chính vì vậy, các bản đồ trong game đều được thiết kế khá lớn và chi tiết. Đặc biệt, trong quá trình di chuyển trên bản đồ, người chơi còn có thể khám phá và đánh bại những con Boss ẩn để tăng điểm thành tựu cho bản thân cũng như kiếm tiền và vật phẩm.

Tree of Savior mang lối đánh mang đậm chất hành động khác hẳn với đàn anh Ragnarok trước kia. Người chơi sẽ phải kết hợp các phím bấm thành một tổ hợp xác định để tạo ra đòn đánh, hơn nữa NSX game cũng đang dự tính thêm vào chế độ điều khiển bằng tay cầm.

Hiện tại game thủ Việt yêu thích trò chơi này cũng có thể đợi phiên bản tiếng Anh trên Steam nhiều khả năng sẽ ra mắt sớm hơn, tham khảo thêm tại: http://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=441500423.

Inspirit Online

Theo thông tin mới nhận thì game online cực hot Elite Lord of Alliance sẽ mở cửa closed beta phiên bản tiếng Anh vào ngày 26/6 tới đây với tên gọi Inspirit Online. Điều đáng chú ý là NPH của tựa game này không khóa IP và hoạt động dưới hình thức miễn phí giờ chơi. Đây là cơ hội tốt cho game thủ Việt Nam tham gia chơi, thỏa lòng mong ước khi game đỉnh này không được mua về nước như dự kiến. Tham khảo thêm tại trang chủ: http://inspirit.gr-ent.com/.

Inspirit Online - Elite Lord of Alliance thực sự khá giống với siêu phẩm Dragon Nest ở phong cách thiết kế màn chơi và lại có thêm sự kết hợp với Diablo 3 ở phần góc nhìn thứ 3 từ trên xuống. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chạy tới vị trí mình muốn hoặc tấn công kẻ địch bằng những cú click chuột đơn giản, giữ phím shift đồng nghĩa với việc nhân vật sẽ tấn công ngay lập tức. Ngoài ra hệ thống bản đồ của trò chơi cũng khá rộng lớn và hầu hết các vùng đều liên kết với nhau.

Với phong cách chiến đấu non - target đậm chất hành động và đồ họa đi theo kiểu hoạt họa dễ thương cùng nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp, Inspirit Online sẽ đem lại cho người chơi những trận PvP cũng như PvE tuyệt vời rất đáng trải nghiệm.

Nhìn chung Inspirit Online có phong cách thiết kế nhân vật theo hướng anime dễ thương, hiện tại game thủ chưa thể thay đổi nhiều trong phần khởi tạo nhân vật. Hiện tại tựa game có 4 lớp nhân vật khác nhau, mà chúng tôi sẽ tạm dịch là Kiếm Thủ, Xạ Thủ, Pháp Sư và Tanker. Mỗi nhân vật sẽ có những hệ thống kỹ năng riêng trong một party, nhưng chắc chắn sẽ không có vai trò nào thừa thãi trong game.

MapleStory 2

Như vậy là game online bom tấn đồ họa hoạt hình MapleStory 2 đã bước vào thử nghiệm lần cuối cùng từ ngày 10/5 vừa qua và ngay lập tức phía Nexon cũng ấn định sẽ mở cửa open beta không giới hạn cho tựa game này tại quê nhà Hàn Quốc vào ngày 02/07 tới đây.

Được biết, MapleStory 2 được phát hành rất mở, khác với những trò chơi khác đến từ Hàn Quốc, theo đó tựa game này không hề khóa IP, thậm chí cũng không yêu cầu phải kích hoạt tài khoản nên game thủ Việt Nam rất dễ dàng tham gia mà không phải tốn tiền mua account.

Tuy nhiên các tài khoản không kích hoạt cần chú ý rằng họ sẽ bị giới hạn giờ chơi, không thể đăng nhập vào MapleStory 2 trong khoảng thời gian ban đêm tại Hàn Quốc, tương ứng là khoảng 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng tại Việt Nam.

Từ khi được giới thiệu tới nay, MapleStory 2 luôn nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam bởi lối chơi hành động non-target với các đòn combo vô cùng thú vị, hầu như người chơi đều điều khiển nhân vật di chuyển, tung đòn trong game thông qua bàn phím. Cùng với đó là nền tảng đồ họa hoạt hình rất dễ thương và cũng không kém phần đẹp mắt.

Hiện tại đã có rất nhiều người thành công và tạo sẵn nhân vật trong MapleStory 2, chuẩn bị sẵn sàng để chinh chiến kể từ ngày mở cửa 7/6 tới. Các game thủ Việt Nam đang hướng dẫn nhau thực hiện tạo tài khoản NEXON theo một công thức tiếng Anh, có thể tham khảo tại đây. Và tải game qua trang chủ: http://maplestory2.nexon.com/Main/Index.

Chơi game và nạp thẻ/mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn để được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

 

 

Liên kết hay