Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Độc cô cửu kiếm lối chơi lạ mê lòng game thủ Việt

Thứ ba, 2017-05-16 16:50:30
Độc Cô Cửu Kiếm Mobile lối chơi lạ mê lòng game thủ Việtthuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp hữu tình ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam hiện nay.

Game mang tính chất võ lâm kiếm hiệp dường như đang khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng thích thú và muốn tham gia trải nghiệm ngay tức thì. Tải game hay cho điện thoại độc cô cửu kiếm khiến cho game thủ liên tưởng tới những anh hùng kiếm khách cùng với nền phong cảnh cổ trang Trung Quốc mang đến cho người chơi những phút giây thư giản tuyệt vời nhất.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp hữu tình ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam trên nền tảng di động với vô vàn nhiệm vụ và lối chơi phong phú tương ứng với các dòng máy chạy hệ điều hành Android và iOS. Cho nên người chơi hoàn toàn tải game miễn phí và tham gia trả nghiệm game mọi lúc mọi nơi.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile 

Game được thiết kế trên đồ họa 3D tuyệt đẹp, hình ảnh vô cùng đẹp mắt với những hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, cách cấu tạo hình nhân vật vô cùng uyển chuyển, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm những trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất hiện nay.

Đặc biệt, điều tuyệt vời mà nhiều game thủ không thể ngờ tới đó chính là game Độc Cô Cửu Kiếm miễn phí đã tái hiện chân thực thế giới võ lâm đầy màu sắc kiếm hiệp, phong cảnh hữu tình đẹp như trong tranh- nơi thường xuyên diễn ra những cuộc chiến đẫm máu một mất một còn đầy khốc liệt để bảo vệ thế giới đẹp của riêng mình.

Điểm kỳ thú khiến cho nhiều game thủ vô cùng thích thú đó chính là hệ thống nhân vật trong game Độc Cô Cửu Kiếm vô cùng phong phú, đa dạng với 10 môn phái khác nhau bao gồm Thiếu Lâm, Hành Sơn, Thái Sơn, Tung Sơn, Võ Đang, Dương Gia, Hằng Sơn, Hoa Sơn, Ngũ Độc, Nhật Nguyệt Thần Giáo. Mỗi môn phái sẽ có hình dáng, phong thái cũng như các kỹ năng chiến đấu, chiêu thức triển khai cùng với các hiệu ứng riêng biệt giúp tạo nên những trận chiến hấp dẫn và đầy kịch tính.

Cấu tạo hình nhân vật tuyệt đẹp

Cấu tạo hình nhân vật tuyệt đẹp

Với Độc Cô Cửu Kiếm trong phiên bản mới nhất bạn có thể thỏa sức phát triển nhân vật theo phong cách riêng của mình từ hệ thống 68 bộ bí kíp tuyệt học võ công thượng thừa. Các cuộc chiến khốc liệt giữa hai thế lực Hiệp sĩ và Ác nhân đầy khó khăn và muôn và thử thách đang chờ đợi.

Trải qua bao nhiêu năm tháng, mối thù hận giữa hai phe ngày càng trở nên sâu sắc vô vàn. Bên cạnh đó là các cuộc chiến tranh giữa các bang phái để đoạt bảo vật, bí kíp võ công để thống nhất võ lâm và trở thành Võ Lâm Chí Tôn, xưng bá anh hùng, trở thành một nhân vật khét tiếng trong làng Độc cô cửu kiếm 3D.

Để có trở thành nhân vật tăng cấp tăng lực chiến một cách nhanh chóng thì người chơi cần phải không ngừng phát triển nhân vật bằng cách rèn luyện qua Đấu Trường, tham gia chiến trường Thiện Ác, Tỷ thí Liên Server... để thu thập kinh nghiệm và kiếm vật phẩm quý giá hoặc có thể tiến hành Mua thẻ game online trên mạng để kiếm những vật phẩm trong game.

Ngoài ra, bạn có thể sở hữu được những chú pét vô cùng đáng yêu và có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chủ nhân chiến đấu chống lại kẻ thù. Đây chắc chắn là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua trong khoảng thời gian rảnh rỗi. Nhanh tay tải game Độc cô cửu kiếm cho điện thoại của bạn ngay hôm nay!

Xem thêm: Tranh đua võ lâm cùng Thiện nữ Mobile – Thiện nữ u hồn 3D Mobile

 

Tin liên quan

Liên kết hay