Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đại lý chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel cao nhất hiện nay

Thứ sáu, 2015-12-18 16:55:30
Phần trăm bán thẻ Viettel cao nhất hiện nay là bao nhiêu, đại lý bán thẻ Viettel giá rẻ nhất ở đâu… là những vấn đề được thuê bao Viettel rất quan tâm

ĐĂNG KÍ LÀM ĐẠI LÍ ĐỂ MUA THẺ VIETTEL GIÁ GỐC RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ để được mua thẻ Viettel chiết khấu % cao nhất:

Hotline 0962942556

Mail [email protected]

Skype tran-thi-hoai

Chat Facbook https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

Với các thuê bao viễn thông nói chung, và thuê bao Viettel nói riêng, sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền cho tài khoản là một trong những hình thức nạp tiền được nhiều người sử dụng nhất. Đây là cách nạp tiền truyền thống, quen thuộc với đông đảo người dùng hiện nay.

Chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel cao nhất hiện nay là bao nhiêu?

Để có thể nạp được tiền từ thẻ cào giấy, người dùng cần phải mua thẻ cào tại các đại lý bán thẻ của nhà mạng, hoặc các điểm bán thẻ tự phát như cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm… Song khi mua thẻ nạp tiền Viettel tại các điểm bán thẻ cào này, người dùng rất ít khi được chiết khấu giảm giá thẻ, kể cả khi bạn mua thẻ cào có mệnh giá cao từ 100.000 đồng trở lên, cho đến 500.000 đồng.

Đối với những người muốn kinh doanh thẻ cào Viettel, muốn trở thành đại lý phân phối thẻ thì việc tìm kiếm nguồn cung cấp thẻ cào Viettel giá sỉ, giá buôn, với phần trăm lãi suất khi bán thẻ Viettel cao lại càng được quan tâm hơn. Với những mối cung cấp thẻ cào giá tốt, nhóm người dùng này có thể nhận được phần trăm chênh lệch cao hơn, thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Song, không phải ai cũng biết chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel cao nhất hiện nay là bao nhiêu và đâu là kênh phân phối thẻ cào có chiết khấu phần trăm tốt nhất, đem lại nhiều lợi ích nhất… để từ đó lựa chọn cho mình địa chỉ mua thẻ cào Viettel giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Bảng chiết khấu phần trăm bán thẻ dánh cho đại lí tại Vienthong

Thực tế, chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel dạng thẻ cào giấy khá thấp, do đó, người dùng cũng như các đại lý bán thẻ cào đang dần dần chuyển sang một hình thức sử dụng, kinh doanh thẻ Viettel khác đó chính là thẻ điện thoại Viettel dạng online với các mệnh giá thẻ Viettel 10K, 20K, 30K, thẻ Viettel 50K, 100K, 200K, 300K, và 500K.

Số lượng cổng website cung cấp dịch vụ bán thẻ Viettel online không ít, nhưng số lượng website có chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel cao lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó, Vienthong.com.vn là website có chiết khấu % mệnh giá thẻ Viettel cao nhất là 3,3%.

Với chiết khấu 3,3% trên mệnh giá thẻ, khi người dùng nạp thẻ Viettel 500K thì sẽ chỉ phải trả số tiền là 483.500 đồng, trong khi vẫn nạp được 500.000 đồng vào tài khoản của mình, tiết kiệm được số tiền là gần 20.000 đồng. Chiết khấu này cũng giúp người kinh doanh, bán buôn thẻ cào nhận được phần trăm lãi suất khi bán thẻ Viettel cao hơn nhiều thông thường.

Không chỉ có chiết khấu % bán thẻ cao, website Vienthong còn đảm bảo yếu tố an toàn cho mọi giao dịch, thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, cùng với hệ thống hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng tận tâm, nhiệt tình, 24/24, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Xem thêm: Nạp tiền, mua thẻ cào điện thoại Viettel qua thẻ Visa, Zing, VTCCách nạp tiền cho game bằng thẻ Viettel

Liên kết hay