Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các chương trình khuyến mãi của Mobifone đang hot nhất hiện nay

Thứ hai, 2015-11-16 06:25:30
Các chương trình khuyến mãi của Mobifone đang hot nhất hiện nay là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Các chương trình khuyến mãi của Mobifone đang hot nhất hiện nay? Là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, nhằm tìm kiếm lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone.

Dịch vụ khuyến mãi của Mobifone nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng dịch vụ một cách thoải mái với cước phí tiết kiệm nhất. Những chương trình nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng hiện nay là khuyến mãi nạp thẻ, khuyến mãi thoại, khuyến mãi SMS.

khuyen mai Mobifone

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone

Cũng giống như khuyến mãi nạp tiền Viettel hay Vinaphone, khuyến mãi của Mobifone khi nạp thẻ là chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một tài khoản thật nhiều tiền với các ưu đãi cụ thể như ưu đãi 50% – 100% giá trị thẻ nạp, Mobifone đang triển khai ưu đãi nạp thẻ cho thuê bao trả trước mới kích hoạt và thuê bao đang hoạt động.

Với thuê bao mới kích hoạt nhà mạng sẽ triển khai chương trình khuyến mãi 50% – 100% giá trị đối với 5 thẻ nạp đầu tiên hoặc nhiều hơn tùy vào gói cước thuê bao kích hoạt.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone dành cho thuê bao đang hoạt động sẽ được nhà mạng nhắn tin thông báo thời gian và ưu đãi cụ thể đến từng số thuê bao. Bạn chỉ cần nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi là sẽ có ngay một tài khoản kếch xù.

khuyen mai nap the Mobifone

Ngoài  ra bạn có thể tham khảo thêm chương trình khuyến mãi nạp thẻ card online hưởng ngay chiết khấu 5% trên website Vienthong dành cho tất cả các nhà mạng. Ví dụ nạp card Viettel 100K được chiết khấu ngay 5K, nạp mệnh giá càng cao chiết khấu càng lớn.

Các chương trình khuyến mãi thoại, khuyến mãi sms của Mobifone

Thoại, sms là một trong những nhu cầu thiết yếu của người dùng điện thoại do đó những ưu đãi liên quan đến thoại luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khác hàng. Hiện tại Mobifone đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi cước gọi Mobifone, sms như K3, TH10… nhằm mang đến cho khách hàng thật nhiều phút trò chuyện, sẻ chia cùng bạn bè, người thân. Mỗi thuê bao sẽ được tham gia những chương trình ưu đãi riêng, bạn có thể kiểm tra xem thuê bao của mình đang được hưởng những gói ưu đãi nào bằng cách soạn tin: KT DSKM gửi 999.

Các chương trình khuyến mãi của Mobifone được triển khai nhằm mục đích mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Tham gia khuyến mãi của nhà mạng Mobifone là một trong những cách giúp bạn luôn được thoải mái sử dụng dịch vụ và tiết kiệm tối ưu tài khoản phát sinh mỗi tháng.

>> Xem thêm: Cảnh báo lừa đảo nạp thẻ điện thoại nhân 10 lần trên các web giả mạo

Liên kết hay